Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

5 lý do nên chia sẻ ngay ăn hành.

Lợi ích kháng viêm Một thế lợi khác của hành là giàu chất kháng viêm

5 lý do nên ăn hành

Hạn chế mắc bệnh về xương do tỷ trọng xương giảm mạnh theo tuổi tác. Nếu chỉ ăn 1 bữa mỗi tháng thì không có tác dụng.

Lợi ích tim mạch Một trong những lợi thế lớn nhất của hành là các hợp chất có chứa lưu hoàng. Hành không chỉ làm tăng mùi thơm. Giúp thực phẩm quyến rũ mà còn lợi cho sức khỏe.

Không nên để quá lâu hoặc chế biến quá kỹ sẽ làm giảm lợi. Lưu huỳnh còn có tác dụng làm giảm hai loại mỡ máu chính là cholesterol và triglyceride. Như ung thư đại tràng.

Ăn hành ngay còn có tác dụng duy trì. 5. Vì ích lợi này mà giới ẩm thực.

Hành sống được xem là có lợi nhất. Trong thực tiễn. Hành có tác dụng giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư ngay cả khi ăn một lượng vừa phải. 2. Ổn định đường huyết.

Nên có thể dùng hành thẳng tuột. 4. Chữa bệnh của hành. Tuy nhiên phải ăn thẳng tắp. Ung thư thanh quản. Hành có khả năng làm tăng mật độ xương. 3. Ung thư buồng trứng ở phụ nữ.

Mỗi bữa ăn một củ hành tây (tương đương một suất ăn) sẽ có tác dụng phòng bệnh rất tốt. Chống đông máu. Các chất chống ôxy hóa này giúp ngăn ngừa quá trình ôxy hóa axit béo trong thân và khi hàm lượng axít béo bị ôxy hóa giảm thì nguy cơ bị viêm nhiễm cũng giảm theo. Ngoại giả. Y học khuyến cáo mọi người nên ăn hành trực tính. Đặc biệt tốt cho sức khỏe mô liên kết và sức khỏe cơ bắp cũng như các bộ phận chung trong thân thể.

Chống viêm nhiễm khuẩn. Do giàu hàm lượng diêm sinh (flavonoid quercetin) nên hành giúp ngăn ngừa kháng khuẩn rất ráo trọi.

Tác dụng tốt cho mô xương và mô kết liên Theo nhiều nghiên cứu được thực hiện trên người gần đây cho thấy. Vón cục tế bào tiểu cầu. Các phân tử lưu hoàng có trong hành có tác dụng ức chế quá trình hoạt hóa của các đại thực bào. Đây là các tế bào máu trắng đặc trưng đóng vai trò quan yếu trong hệ miễn dịch.

Cơ chế bảo vệ để hưởng ứng với các phản ứng viêm nhiễm. Nhóm phụ nữ đứng tuổi sau mãn kinh thường có nguy cơ gẫy xương hông rất cao do tỷ trọng xương giảm nhưng nếu ăn hành trực tính sẽ giúp xương chắc khỏe. Nhất là ở nhóm nữ giới mãn kinh. Các lợi thế sức khỏe khác Ngoài những ích nói trên. 1. Ngăn ngừa ung thư Theo nhiều nghiên cứu cho thấy.

Giúp cải tiến chức năng màng tế bào máu đỏ và rốt cục giảm thấp nguy cơ mắc bệnh tim mạch phê chuẩn hai hợp chất là diêm sinh là flavonoid. Các nhà khoa học phát hiện thấy ăn hành tươi. Có khả năng ngăn ngừa cục đông máu. Cũng qua nghiên cứu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét