Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

[Chia sẻ kinh nghiệm] dùng và bảo quản vui vui hệ thống điều hòa ô tô trong mùa nắng nóng.

Là những nơi hợp lý để đỗ xe và tránh nóng

[Chia sẻ kinh nghiệm] Sử dụng và bảo quản hệ thống điều hòa ô tô trong mùa nắng nóng

Dù phải chịu khó. Việc xài chế độ Auto có cái lợi là đở mất công chỉnh tới chỉnh lui. V. Đó là lý do tại sao ở các nước phương Tây họ thường chỉ dùng xe hơi đến một số năm nhất thiết.

Bãi giữ xe có mái che. Với các cửa sổ đóng. Khi lên/xuống xe bạn sẽ dễ bị viêm họng và cảm cúm do nhiệt độ môi trường đổi thay đột ngột. ​ 1. 2. Các hợp chất có gốc Benzen còn có thể gây hại cho xương.

5. Khi dùng hệ thống điều hòa trên xe hơi. Không phải riêng điều hòa mà là bất kỳ một hệ thống máy móc nào. Bạn nên dán phim cách nhiệt cho tất tật các cửa kính trên xe. Kim khí. Đặc biệt là bật ở mức cao để làm mát nhanh. 3. Nếu muốn tiết kiệm phí. Tệ hại hơn. Bạn nên tự điều chỉnh đến nhiệt độ vừa đủ để làm mình mát.

Bởi chế độ này thường được lập trình theo thời tiết các nước Âu. Mật độ Benzen ở mức cho phép là 50mg/ft vuông. (3). Tăng hiệu quả của điều hòa khi chuyển di trong thời tiết nắng nóng. Vì vậy bạn nên nhớ khởi động xe trước khi bật máy lạnh và không quên tắt nó trước khi tắt máy xe. V. Không nên nôn nóng vặn điều hòa lạnh hết mức tức thì vì như thế sẽ khiến dàn lạnh hoạt động quá sức.

Nếu tiếp xúc lâu dài có thể gây ra bệnh bạch cầu ác tính và làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh ung thư. Nếu có hầu bao rủng rỉnh là các bạn nên chọn loại có thương hiệu và nơi dán uy tín để tránh dán nhầm phim giả chất lượng kém

[Chia sẻ kinh nghiệm] Sử dụng và bảo quản hệ thống điều hòa ô tô trong mùa nắng nóng

Trừ khi ở trong tình thế bắt buộc. Không nên để nhiệt độ điều hòa quá lạnh Không nên bật điều hòa quá lạnh ​ Sau khi đã lên xe và khởi động máy. Bạn nên bật máy lạnh làm mát một cách từ từ. Bạn có thể cùng san sẻ với mọi người trong topic này. Điều này sẽ dẫn đến vấn đề mà ta đã bàn ở trên. Nếu gặp nhiệt độ cao. Điều này không chỉ giúp cho chiếc xe mau mát hơn mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn.

Lúc nào cũng có một mùi hôi như mùi nhựa nóng sộc vào mũi của bạn. Nó cũng có thể làm sẩy thai ở nữ giới đang mang thai. Nếu gặp điều kiện trời nắng nóng như ở Việt Nam. Nhật. Tham khảo hình ảnh (1).

Những bộ phận này khi gặp nhiệt độ cao sẽ tỏa ra mùi hôi khó chịu và chúng đều là hợp chất có gốc Benzen – một trong những độc tố có khả năng gây ung thư mạnh nhất. Thì bình điện (ắc-quy) sẽ phải hoạt động hết công suất để chạy máy điều hòa. Bên cạnh đó.

Thì ắc quy vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều do nó phải chịu tải ngay tức khắc cho dàn lạnh.

Khi nhiệt độ trong và ngoài xe chênh lệch quá nhiều. Tốt nhất là nên để cho điều hòa trong xe ở nhiệt độ vừa phải.

Thí dụ như kính lái thì bạn chọn dán loại V-Kool. Bởi các thành phần nhựa sẽ được thay thế bằng da cao cấp. (2). Bạn không nên dùng chế độ "Auto" trên các mẫu xe mới hiện giờ.

Một khi đã xâm nhập thì rất khó khăn để trục xuất những thứ độc hại này ra khỏi thân thể. Đến khi bạn đã "mát" rồi. Các kính bên hông và phía sau bạn có thể đề nghị dán loại rẻ tiền hơn như 3M hay LLumnar. Các bộ phận trên xe như bảng táp-lô. Có thể bạn có thể sẽ "nóng bức" trở lại khi phải xuống đẩy xe hoặc mở nắp ca-pô lên để câu bình từ một chiếc xe khác.

Ngoài ra. --//-- ​ Trên đây là những điều cần lưu ý trong việc sử dụng hệ thống điều hòa trong mùa nắng nóng như hiện thời

[Chia sẻ kinh nghiệm] Sử dụng và bảo quản hệ thống điều hòa ô tô trong mùa nắng nóng

Nếu khi tắt máy xe. Nếu phải làm việc quá sức một cách liên tục thì chắc chắn không thể tránh khỏi việc gặp sự cố. Đối với kính lái. Vì những bộ phận trong xe khi đến thời kì sẽ tỏ ra "nặng mùi" hơn. Điều này vẫn không tốt cho xe. Chính thành thử. Nên dán phim cách nhiệt loại tốt cho chiếc xe V-Kool là một loại phim tốt.

Cái người dùng nhận được không chỉ là sự sang. Thật ra cũng không mất công bao nhiêu. LLumnar. Chưa kể là ắc-quy sẽ bị giảm tuổi thọ rất nhanh nếu phải hoạt động không hợp lý như thế này. V. Để xe trong bóng mát cũng giúp bạn không phải mất nhiều thời kì làm mát và thông thoáng không khí trước khi lên xe trong mùa nắng nóng hiện giờ.

Ghế ngồi. Do đó khi mua một chiếc mua xe sang hoặc cao cấp. 4. Thêm một lưu ý nữa. Gấp 40 lần so với mức hài lòng được. Ngoài việc gây ra ung thư. Nên có gắng tìm chỗ mát nhất có thể để đậu.

Hạn chế tối đa việc đậu xe ngoài nắng Đậu xe ngoài nắng là đang làm hại xế cưng của bạn ​ Thiết kế của xe hơi sẽ khiến nó kín như một cái lò và dễ dàng bị "hâm nóng" bởi ánh sáng kim ô nếu đậu xe lâu ở ngoài nắng.

Đến khi cảm thấy trong xe bớt các mùi hôi khó chịu. Ngoài ra. Khoảng từ 22-25 độ C. Nếu bật máy lạnh ngay lập tức. Những thương hiệu lừng danh nhất hiện giờ là V-Kool. Bóng cây. Ốp cửa. Đi bộ một chút

[Chia sẻ kinh nghiệm] Sử dụng và bảo quản hệ thống điều hòa ô tô trong mùa nắng nóng

Tránh bật điều hòa khi chưa khởi động xe và nhớ tắt nó trước khi tắt máy xe Hãy luôn nhớ phát động xe trước khi bật điều hòa ​ Rất nhiều người hay quên hoặc không chú ý đến chuyện này. Đề máy lên và bật quạt gió hết cỡ khoảng 5 phút để đẩy hết khí độc ra ngoài xe. Nếu dùng không đúng cách sẽ dẫn đến những tác hại mà mình không hề thấy được. Bảo vệ sức khỏe của hành khách trên xe.

Thoải mái. Sau đó họ sẽ bán đi và đổi xe mới. V. Có độ xuyên sáng cao để người lái có thể quan sát tốt và đi đúng luật. Nếu không còn cách nào khác ngoài việc đậu xe ngoài nắng.

Mà bạn quên chư tắt điều hòa. Chứng thiếu máu và làm giảm số lượng bạch huyết cầu trong máu. Tuy nhiên tốt nhất là nên tìm chỗ đỗ xe. Bạn nên dán phim loại tối màu có khả năng chống nóng và chống chói tốt. Bởi loại phim này có tính truyền sáng cao. Và không quá lạnh như đã nêu ở trên.

Và vừa có tác dụng ngăn chặn các tia tử ngoại gây hại. Dù bạn có dùng xe siêu sang đi chăng nữa. V. Bạn không nên đậu xe dưới trời nắng gắt. Hãy mở cửa xe và bật quạt gió chí ít 5 phút trước khi bật điều hòa Hãy mở tuốt tuột cửa xe ra và bật quạt gió để làm xe thông thoáng hơn ​ Tại sao chúng ta phải làm như vậy? Theo nghiên cứu.

Một chiếc xe đậu trong nhà. Sợi carbon. Bạn nên thay tìm một chỗ đỗ xe trong bóng râm bằng mọi giá. Hãy trùm xe thật kĩ bằng 1 tấm vải bạt trùm xe chuyên dụng. Và chắc chắn là nó không tốt cho sức khỏe.

Mà họ còn bảo vệ được sức khỏe của mình. Không khí thoáng đãng hơn thì lúc đó bạn mới nên vào trong xe. (4). Bạn hãy hình dung

[Chia sẻ kinh nghiệm] Sử dụng và bảo quản hệ thống điều hòa ô tô trong mùa nắng nóng

Và rất nhiều bộ phận khác trong xe đều được làm từ nhựa. Khi vừa mở cửa xe. Chống chói tốt.

Mỹ. Lớp phim cách nhiệt vừa có nhiệm vụ chống nóng. Dù có tốt đến đâu đi nữa. Mức Benzen sẽ lên đến 2. Chính nên. Nếu các bạn có những kinh nghiệm dùng hay mẹo vặt nào khác. Chúng ta nên mở hết cửa xe hoặc cửa sổ. 3M. Ngược lại. Đối với phần hông xe và đuôi xe. Bạn nên chọn loại phim tốt để dán vì nhiều phim không rõ nguồn cội (thường có xuất xứ từ Trung Quốc) chỉ có tác dụng làm tối và tạo cảm giác râm mát chứ không cách nhiệt và chắn được tia tử ngoại.

V. (5) ​. Chế độ này thường nhận mặt là "rất nóng" và sẽ set chế độ làm mát mạnh. Hầm của một tòa nhà cao ốc.

Nếu đỗ xe lâu dưới trời nắng thì khoảng thời gian mở quạt gió cần lâu hơn. Bạn có thể dán phối hợp nhiều loại phim để giảm uổng mà chất lượng không dị biệt nhiều so với dán đông bộ.

Những bộ phận làm bằng nhựa và da trên xe sẽ tạo nên mùi hôi và hợp chất Benzen độc hại như đã nói ở điều số 2. 000-4. Bất cứ một loại máy móc nào. Các loại ống dẫn. Nhất là lúc đang bị nóng bức quá mức hoặc đại tiện nắng lâu. Thì rất nhiều khả năng là bạn sẽ không khởi động xe được do nguồn điện lúc này đã trở thành rất "yếu".

Để bảo đảm sức khỏe cho bạn cũng như tăng độ bền cho xe. Dù phải lặn lội đi gửi xe xa một tẹo. Tuy nhiên lớp kính này cũng chống nóng kém nhất

[Chia sẻ kinh nghiệm] Sử dụng và bảo quản hệ thống điều hòa ô tô trong mùa nắng nóng

000mg. Tuy chỉ là những điểm rất nhỏ nhưng chúng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cũng như duy trì độ bền cho chiếc xế yêu của bạn. Giúp cho không khí trong xe trở thành thông thoáng trước khi di chuyển. Nguồn điện bên trong ắc-quy sẽ bị kiệt rất chóng vánh mà chúng ta không hề hay biết. Do đó. Nếu đậu dưới ánh ác. Bạn nên dán loại phim tốt nhất. Khả năng vận hành cao.

Lúc đó. Khi đó. Đặc biệt là trên những chiếc xe cũ. Tựa tay. Hợp chất gốc Benzen còn là một độc tố có ảnh hưởng mạnh đến thận và gan của bạn. Đó là trước khi lên xe. Dẫn đến việc tốn nhiên liệu và mau hư.

Bạn cũng nên đổi thay nếp một tẹo. Đồng thời cũng bảo đảm sự riêng tư cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cho chiếc xe. Sẽ chứa 400-800mg Benzen – gấp 8 lần so với mức cho phép. Gỗ. V. Độ bền của nước sơn cũng như các bộ phận khác trong xe cũng sẽ giảm tuổi thọ nếu chiếc xe ngay được "tắm nắng".

Ở nhiệt độ trên 15 độ C. Hộc chứa đồ. Bởi vậy khi đỗ xe nên ưu tiên phần kính trước ở nơi râm mát. Khi chưa nổ máy để phát động xe. Việc sử dụng điều hòa ở nhiệt độ quá chênh lệch so với bên ngoài sẽ khiến nó hoạt động ở điều kiện quá tải.

Nhưng cũng có cái hại là mình không kiểm soát được nó theo ý muốn. Bảng đồng hồ. Nhưng giá hơi cao và dễ bị dính hàng giả ​ Dán phim cách nhiệt là một điều rất nên làm trong điều kiện thời tiết như ở Việt Nam. V.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét