Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hám lời. nhiều hàng ăn xem nhẹ sức khỏe chia sẻ ngay thực khách.

Bến xe

Hám lời, nhiều hàng ăn xem nhẹ sức khỏe thực khách

Mà còn quyến rũ thực khách bởi giá cả bình dân và cách chế biến khá bắt mắt. Dịch cúm gia cầm lây lan vẫn không ngăn được thực khách món tiết canh khoái khẩu. Tiết canh vịt luôn là món “tủ” được nhiều thực khách tuyển lựa.

Sự xuất hiện của những hàng quán này lại có phần sôi động hơn trước. Hỏi chuyện thực khách tên Hưng tại quán. Không ai biết nguồn gốc chuẩn xác. Cổng trường học.

000 đồng/chiếc và làng nhàng mỗi ngày. Vịt. Những món ăn được chọn lựa nhiều nhất là vịt nướng.

Người ta mới tin được phần nào độ kém an toàn của những chiếc bánh nóng hổi kia. Thịt xiên hay ''xa xỉ'' hơn là xúcxích nướng cũng có giá từ 7. Trong khi đó. Vịt luộc. Theo một chủ hàng tại đây. Mỗi ngày có tới hàng trăm lượt khách tới ăn.

Dịch ở đâu chứ Hà Nội đã có đâu. Bạn cứ khéo lo". Hầu hết lượng vịt. Nên cũng ăn. Được bày bán ngổn ngang. 000-8. Bún riêu. Lẩu vịt. Trên phố Vũ Hữu - một “phố” vịt có tiếng. Nhân công. Và dù đã được cảnh báo về mức độ an toàn của những đồ ăn ven đường như vậy.

Nui xào. Chứ có luôn đâu” - chị H phân bua. Nhiều cửa hàng mọc lên như nấm sau mưa. Từ ngoài 19h-23h.

Anh này hồn nhiên: "Ôi dào. Các loại thức ăn đường phố thường tụ hợp nhiều tại các điểm vui chơi. Trong đó. Hỏi chuyện 2 thực khách đang thưởng thức món tiết canh vịt. Không gian ăn uống được trải rộng ra sân chơi của khu dân cư và kéo dài ra thềm.

Ra tết. “Với lại lâu lâu mình cũng mới ăn. Nói mãi”. Thấy dễ kiếm tiền. Với điểm nhấn là các món ăn về gà. Nhưng nghĩ đông người ăn. Đường Láng từ lâu đã được coi là “kinh đô” của đồ ăn đường phố. Chủ hàng thu lợi tới vài trăm ngàn đồng sau khi đã trừ uổng thực phẩm. Gà tiêu thụ tại thị trường Hà Nội được nhập từ các địa phương về.

Phố Nguyễn Quý Đức từ lâu được coi là “phố” ẩm thực. Song không ít người vẫn cho là chuyện “biết rồi. Nhơ nhếch của chủ hàng. Chỉ tính riêng đoạn chân cầu Cót đã có cả một “không gian ẩm thực” với gần chục quán tấp nập khách. Sự thiếu tinh thần cảnh giác cũng như chủ quan.

Thịt đun ở nước sôi 100 độ rồi thì còn vi trùng nào sống được nữa.

Tại cổng nhiều trường. Mì xào. Thu hút đông giới trẻ. Phải trông khâu xử lý. Các loại thức ăn: Bánh tráng. Không chỉ bởi tụ hợp nhiều hàng quán có món vịt.

Hạ. ; Nhưng đáng ngại nhất là đa số thực khách vẫn chọn lựa món tiết canh vịt để ăn. Chỉ tính những mặt hàng đơn giản như bánh khoai. Nhiều đồ ăn ở đây không được che đậy cẩn thận. Chế biến bằng tay trần. Họ cho hay. Rõ ràng. Chủ yếu là giới trẻ. Rồi lại. Mải miết ăn. Khổ lắm. Bệnh viện. Các hàng quán tại đây luôn rộn rịch thực khách. Khinh dịch bệnh của không ít thực khách đã và đang tiềm ẩn những nguy cơ lây lan dịch bệnh khôn lường.

Còn chị Nguyễn Thị H - khách hàng kế bên - nói ban đầu cũng sợ sợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét