Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Lợi ích sức mới thêm khỏe của gừng.

Từ đó tránh được các rối loạn tiêu hóa

Lợi ích sức khỏe của gừng

Chống cảm lạnh và cúm Gừng là một trong những bài thuốc hiệu quả nhất để trị cảm lạnh và cúm do có thuộc tính kháng histamine.

Chướng bụng can hệ đến kinh nguyệt hàng tháng. Bạn cũng có thể uống trà gừng để trị nghẹt mũi. Lọc và uống nước gừng ấm để giảm và chữa đau đầu. Nó cũng bảo vệ bao tử khỏi viêm loét. Nên nó rất hiệu quả khi điều trị buồn nôn do ốm nghén. Bạn cũng có thể lấy gừng khô thấm nước rồi đắp bên ngoài để chữa đau đầu.

Giảm đau bụng kinh Gừng cũng có thể giúp giảm đau bụng kinh khi dùng vào ngày đầu có kinh. Ảnh minh họa Cải thiện tiêu hóa Gừng có thể cũng giúp cải thiện tiếp thu dinh dưỡng và hỗ trợ tiêu hóa. Dưới đây là một số ích sức khỏe từ gừng: Giảm buồn nôn và nôn Các nghiên cứu cho thấy gừng có thể chống lại cảm giác buồn nôn. Dùng một thìa nước gừng trộn với mật ong để làm sạch họng bị đau.

Nó được cho là làm giảm các triệu chứng giống như đau quặn. Say sóng và hóa trị liệu. Giảm đau đầu Nước gừng có thể được sử dụng như thuốc giảm đau để chữa bệnh đau đầu. Giã gừng tươi và đun sôi với một nước. Hải Ngân Theo HM. Hãy nhai một miếng gừng để loại bỏ cảm giác buồn nôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét