Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

[Chia sẻ kinh nghiệm] dùng vui vui và bảo quản hệ thống điều hòa ô tô trong mùa nắng nóng.

Những bộ phận làm bằng nhựa và da trên xe sẽ tạo nên mùi hôi và hợp chất Benzen độc hại như đã nói ở điều số 2

[Chia sẻ kinh nghiệm] Sử dụng và bảo quản hệ thống điều hòa ô tô trong mùa nắng nóng

V. Bóng cây. (3). Khi chưa nổ máy để phát động xe. Bảo vệ sức khỏe của hành khách trên xe.

Chính do vậy. Nếu bật máy lạnh tức thì. Bảng đồng hồ. Dù phải lặn lội đi gửi xe xa một tẹo. Các kính bên hông và phía sau bạn có thể yêu cầu dán loại rẻ tiền hơn như 3M hay LLumnar.

Không khí khoáng đãng hơn thì lúc đó bạn mới nên vào trong xe. Khi lên/xuống xe bạn sẽ dễ bị viêm họng và cảm cúm do nhiệt độ môi trường đổi thay đột ngột. Ở nhiệt độ trên 15 độ C. V. Đối với kính lái. Cái người dùng nhận được không chỉ là sự sang. Nếu khi tắt máy xe. Chưa kể là ắc-quy sẽ bị giảm tuổi thọ rất nhanh nếu phải hoạt động không hợp lý như thế này.

LLumnar. Một khi đã thâm nhập thì rất khó khăn để trục xuất những thứ độc hại này ra khỏi thân. Hạn chế tối đa việc đậu xe ngoài nắng Đậu xe ngoài nắng là đang làm hại xế cưng của bạn ​ Thiết kế của xe hơi sẽ khiến nó kín như một cái lò và dễ dàng bị "hâm nóng" bởi ánh sáng quạ nếu đậu xe lâu ở ngoài nắng. Khi đó. Và vừa có tác dụng ngăn chặn các tia tử ngoại gây hại. Tựa tay. Tăng hiệu quả của điều hòa khi di chuyển trong thời tiết nắng nóng.

Bạn không nên đậu xe dưới trời nắng gắt. Không nên để nhiệt độ điều hòa quá lạnh Không nên bật điều hòa quá lạnh ​ Sau khi đã lên xe và khởi động máy.

Thì ắc quy vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều do nó phải chịu tải ngay tức thì cho dàn lạnh. 5

[Chia sẻ kinh nghiệm] Sử dụng và bảo quản hệ thống điều hòa ô tô trong mùa nắng nóng

Đến khi cảm thấy trong xe bớt các mùi hôi khó chịu. Lúc nào cũng có một mùi hôi như mùi nhựa nóng sộc vào mũi của bạn.

Chúng ta nên mở hết cửa xe hoặc cửa sổ. Là những nơi hợp lý để đỗ xe và tránh nóng. Nguồn điện bên trong ắc-quy sẽ bị cạn kiệt rất chóng vánh mà chúng ta không hề hay biết. Khoảng từ 22-25 độ C. Chế độ này thường nhận diện là "rất nóng" và sẽ set chế độ làm mát mạnh. Đặc biệt là bật ở mức cao để làm mát nhanh.

Các hợp chất có gốc Benzen còn có thể gây hại cho xương.

2. Bạn có thể dán kết hợp nhiều loại phim để giảm tổn phí mà chất lượng không dị biệt nhiều so với dán đông bộ.

Để xe trong bóng mát cũng giúp bạn không phải mất nhiều thời gian làm mát và thông thoáng không khí trước khi lên xe trong mùa nắng nóng hiện thời. Hãy trùm xe thật kĩ bằng 1 tấm vải bạt trùm xe chuyên dụng. Ngược lại. Nhưng cũng có cái hại là mình không kiểm soát được nó theo ý muốn. Nếu tiếp xúc lâu dài có thể gây ra bệnh bạch cầu ác tính và làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh ung thư.

Độ bền của nước sơn cũng như các bộ phận khác trong xe cũng sẽ giảm tuổi thọ nếu chiếc xe trực tính được "tắm nắng". Nếu gặp nhiệt độ cao. Nên dán phim cách nhiệt loại tốt cho chiếc xe V-Kool là một loại phim tốt. Khả năng vận hành cao. Sau đó họ sẽ bán đi và đổi xe mới. Mà bạn quên chư tắt điều hòa. Những bộ phận này khi gặp nhiệt độ cao sẽ tỏa ra mùi hôi khó chịu và chúng đều là hợp chất có gốc Benzen – một trong những độc tố có khả năng gây ung thư mạnh nhất.

Nó cũng có thể làm sẩy thai ở nữ giới đang mang thai. Dù phải chịu thương chịu khó. (5) ​. Kim khí. Tỉ dụ như kính lái thì bạn chọn dán loại V-Kool. Có độ xuyên sáng cao để người lái có thể quan sát tốt và đi đúng luật

[Chia sẻ kinh nghiệm] Sử dụng và bảo quản hệ thống điều hòa ô tô trong mùa nắng nóng

Bạn hãy tưởng tượng. Đi bộ một tí. Vì chưng những bộ phận trong xe khi đến thời gian sẽ tỏ ra "nặng mùi" hơn. Bởi loại phim này có tính truyền sáng cao. Với các cửa sổ đóng. Thoải mái. Bạn nên núm tìm một chỗ đỗ xe trong bóng râm bằng mọi giá. Thì rất nhiều khả năng là bạn sẽ không phát động xe được do nguồn điện lúc này đã trở thành rất "yếu".

V. 000-4. Điều này sẽ dẫn đến vấn đề mà ta đã bàn ở trên. V. Mà họ còn bảo vệ được sức khỏe của mình. Nhưng giá hơi cao và dễ bị dính hàng giả ​ Dán phim cách nhiệt là một điều rất nên làm trong điều kiện thời tiết như ở Việt Nam.

Tham khảo hình ảnh (1). (4). Bất cứ một loại máy móc nào. --//-- ​ Trên đây là những điều cần lưu ý trong việc sử dụng hệ thống điều hòa trong mùa nắng nóng như giờ.

Chống chói tốt. Các bộ phận trên xe như bảng táp-lô. Lớp phim cách nhiệt vừa có nhiệm vụ chống nóng. Bởi thế bạn nên nhớ phát động xe trước khi bật máy lạnh và không quên tắt nó trước khi tắt máy xe. Thật ra cũng không mất công bao nhiêu. Mỹ. Bạn nên dán loại phim tốt nhất. Dù có tốt đến đâu đi nữa. Trừ khi ở trong tình thế tấm. Nhất là lúc đang bị nóng nực quá mức hoặc đại tiện nắng lâu.

V

[Chia sẻ kinh nghiệm] Sử dụng và bảo quản hệ thống điều hòa ô tô trong mùa nắng nóng

Gấp 40 lần so với mức hài lòng được. Đến khi bạn đã "mát" rồi. Một chiếc xe đậu trong nhà.

Ngoài ra. Đó là lý do tại sao ở các nước phương Tây họ thường chỉ dùng xe hơi đến một số năm nhất thiết.

Hộc chứa đồ. Bạn không nên dùng chế độ "Auto" trên các mẫu xe mới hiện thời. Bởi chế độ này thường được lập trình theo thời tiết các nước Âu. Bạn nên dán phim loại tối màu có khả năng chống nóng và chống chói tốt. Bạn cũng nên thay đổi lề thói một tí. Tuy nhiên lớp kính này cũng chống nóng kém nhất. Nếu các bạn có những kinh nghiệm sử dụng hay mẹo vặt nào khác. Ngoài việc gây ra ung thư.

3M. 000mg. V. Điều này vẫn không tốt cho xe. (2). Tệ hại hơn. Và vững chắc là nó không tốt cho sức khỏe. Sẽ chứa 400-800mg Benzen – gấp 8 lần so với mức cho phép. Bạn nên dán phim cách nhiệt cho tuốt luốt các cửa kính trên xe.

Thì bình điện (ắc-quy) sẽ phải hoạt động hết công suất để chạy máy điều hòa. Mức Benzen sẽ lên đến 2. Nếu không còn cách nào khác ngoài việc đậu xe ngoài nắng. Bạn có thể cùng san sớt với mọi người trong topic này. V. Và không quá lạnh như đã nêu ở trên. Bạn nên bật máy lạnh làm mát một cách từ từ

[Chia sẻ kinh nghiệm] Sử dụng và bảo quản hệ thống điều hòa ô tô trong mùa nắng nóng

Hãy mở cửa xe và bật quạt gió ít nhất 5 phút trước khi bật điều hòa Hãy mở sờ soạng cửa xe ra và bật quạt gió để làm xe thông thoáng hơn ​ vì sao chúng ta phải làm như vậy? Theo nghiên cứu.

Nếu gặp điều kiện trời nắng nóng như ở Việt Nam. Hầm của một tòa nhà cao ốc. Khi sử dụng hệ thống điều hòa trên xe hơi. Đối với phần hông xe và đuôi xe. Đó là trước khi lên xe. Mật độ Benzen ở mức cho phép là 50mg/ft vuông. Dù bạn có dùng xe siêu sang đi chăng nữa. Đề máy lên và bật quạt gió hết cỡ khoảng 5 phút để đẩy hết khí độc ra ngoài xe.

Tránh bật điều hòa khi chưa phát động xe và nhớ tắt nó trước khi tắt máy xe Hãy luôn nhớ phát động xe trước khi bật điều hòa ​ Rất nhiều người hay quên hoặc không để ý đến chuyện này.

Nếu dùng không đúng cách sẽ dẫn đến những tác hại mà mình không hề thấy được. Hợp chất gốc Benzen còn là một độc tố có ảnh hưởng mạnh đến thận và gan của bạn. Chứng thiếu máu và làm giảm số lượng bạch cầu trong máu. Thêm một lưu ý nữa. Việc sử dụng điều hòa ở nhiệt độ quá chênh lệch so với bên ngoài sẽ khiến nó hoạt động ở điều kiện quá tải.

Các loại ống dẫn. Đặc biệt là trên những chiếc xe cũ. Khi nhiệt độ trong và ngoài xe chênh lệch quá nhiều. Do đó khi mua một chiếc mua xe sang hoặc cao cấp. Nên có gắng tìm chỗ mát nhất có thể để đậu.

Bạn nên tự điều chỉnh đến nhiệt độ vừa đủ để làm mình mát. Tuy nhiên tốt nhất là nên tìm chỗ đỗ xe. Ngoại giả. Ghế ngồi. Song song cũng đảm bảo sự tây riêng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cho chiếc xe. Bạn nên chọn loại phim tốt để dán vì nhiều phim không rõ nguồn gốc (thường có xuất xứ từ Trung Quốc) chỉ có tác dụng làm tối và tạo cảm giác râm mát chứ không cách nhiệt và chắn được tia tử ngoại.

Không nên nôn nóng vặn điều hòa lạnh hết mức ngay lập tức vì như thế sẽ khiến dàn lạnh hoạt động quá sức.

​ 1. Lúc đó

[Chia sẻ kinh nghiệm] Sử dụng và bảo quản hệ thống điều hòa ô tô trong mùa nắng nóng

Tuy chỉ là những điểm rất nhỏ nhưng chúng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cũng như duy trì độ bền cho chiếc xế yêu của bạn. Sợi carbon. Ốp cửa.

Những thương hiệu nổi danh nhất giờ là V-Kool. Nếu đậu dưới ánh kim ô. 4. Không phải riêng điều hòa mà là bất kỳ một hệ thống máy móc nào. Có thể bạn có thể sẽ "oi bức" trở lại khi phải xuống đẩy xe hoặc mở nắp ca-pô lên để câu bình từ một chiếc xe khác.

Chính bởi vậy. 3. Nếu phải làm việc quá sức một cách liên tục thì kiên cố chẳng thể tránh khỏi việc gặp sự cố. Khi vừa mở cửa xe.

Việc xài chế độ Auto có cái lợi là đở mất công chỉnh tới chỉnh lui. Nhật. Nếu muốn tần tiện tổn phí. Tốt nhất là nên để cho điều hòa trong xe ở nhiệt độ vừa phải. Vì thế khi đỗ xe nên ưu tiên phần kính trước ở nơi râm mát.

Và rất nhiều bộ phận khác trong xe đều được làm từ nhựa. Do đó. Bên cạnh đó. Gỗ. Để bảo đảm sức khỏe cho bạn cũng như tăng độ bền cho xe. Nếu đỗ xe lâu dưới trời nắng thì khoảng thời kì mở quạt gió cần lâu hơn. Nếu có hà bao rủng rỉnh là các bạn nên chọn loại có thương hiệu và nơi dán uy tín để tránh dán nhầm phim giả chất lượng kém.

Điều này không chỉ giúp cho chiếc xe mau mát hơn mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn.

V. Giúp cho không khí trong xe trở thành thông thoáng trước khi chuyển di. Bởi các thành phần nhựa sẽ được thay thế bằng da cao cấp. Bãi giữ xe có mái che. Dẫn đến việc tốn nhiên liệu và mau hư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét