Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

“Duyệt chia sẻ ngay binh xong, tổ chức đám cưới cũng chưa muộn…”

Mùa A Sung (hàng đầu, ngoài cùng bên trái) trong đội hình dân quân chuẩn bị diễu binh tại Lễ kỷ niệm 60 năm thắng lợi Điện Biên Phủ.

Đầu năm 2012, sau khi hoàn thành quân dịch về địa phương, Mùa A Sung đã tích cực 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi cung cấp dịch vụcho thuê xe cưới. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe cưới mang phong cách trẻ trung, lãng mạng nhưng không mất đi sự sang trọng, thanh lịch vốn có của một mẫu xe cưới thời thượng phục vụ mọi nhu cầu cưới hỏi của bạn, cung cấp bộ hoa xe cưới cho khách hàng đặt thuê xe cưới và đặt trang trí hoa xe cưới của . Khách hàng đặt thuê trọn gói xe ăn hỏi, xe hoa cưới, xe đưa đón gia đình phục vụ lễ cưới đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 tham gia phát triển kinh tế, làm giàu từ mảnh vườn, thửa ruộng của gia đình. Đồng thời, anh cũng là một trong những chiến sĩ dân quân hăng hái của xã. Bản thân Mùa A Sung đã nhiều lần kết hợp cùng các lực lượng chức năng tiến hành tuyên truyền, vận động, truy bắt các đối tượng xấu đến địa bàn hoạt động phạm pháp. Thành tích của anh đã được lãnh đạo xã, huyện biểu dương, khen thưởng. Vừa hăng hái làm ăn, lại nhiệt tình dự các công tác của địa phương, Mùa A Sung đã chiếm được tình cảm của cô giáo trẻ Lò Thị Thực. Theo kế hoạch của hai bên gia đình thống nhất từ trước, là sẽ tổ chức đám cưới cho Mùa A Sung và cô giáo Lò Thị Thực vào ngày 5-4-2014. Mọi việc chuẩn bị cho đám cưới đã xong, thế nhưng khi nhận được lệnh hội tụ, dự tập dượt cho Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Mùa A Sung đã trang nghiêm chấp hành, và đã thuyết phục được gia đình và ý trung nhân đồng ý.

Hỏi tại sao Mùa A Sung lại quyết định hoãn đám cưới, anh vui vẻ giải đáp: “Duyệt binh xong, tổ chức đám cưới cũng chưa muộn mà”.

Bài và ảnh: CHU   ANH 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét