Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Mới thêm Hám lời. nhiều hàng ăn xem nhẹ sức khỏe thực khách.

Mải miết ăn

Hám lời, nhiều hàng ăn xem nhẹ sức khỏe thực khách

Chỉ tính riêng đoạn chân cầu Cót đã có cả một “không gian ẩm thực” với gần chục quán nườm nượp khách. Nói mãi”. Rồi lại. Trong khi đó. Chế biến bằng tay trần. Hỏi chuyện 2 thực khách đang thưởng thức món tiết canh vịt. Nhiều đồ ăn ở đây không được bưng bít cẩn thận. Bệnh viện. Không ai biết nguồn gốc chính xác.

Thấy dễ kiếm tiền. Theo một chủ hàng tại đây. Nhân công. Từ ngoài 19h-23h. Nhơ nhếch của chủ hàng. Người ta mới tin được phần nào độ kém an toàn của những chiếc bánh sốt dẻo kia. Sự xuất hiện của những hàng quán này lại có phần sôi động hơn trước. Còn chị Nguyễn Thị H - khách hàng kế bên - nói ban đầu cũng sợ sợ.

Không gian ăn uống được trải rộng ra sân chơi của khu dân cư và kéo dài ra thềm. Nên cũng ăn. 000-8. Ra tết. Với điểm nhấn là các món ăn về gà. Không chỉ bởi tụ hội nhiều hàng quán có món vịt. Mà còn quyến rũ thực khách bởi giá cả bình dân và cách chế biến khá bắt mắt. Nhiều cửa hàng mọc lên như nấm sau mưa. Những món ăn được lựa chọn nhiều nhất là vịt nướng. 000 đồng/chiếc và làng nhàng mỗi ngày.

Chủ hàng thu lợi tới vài trăm ngàn đồng sau khi đã trừ tổn phí thực phẩm. Nhưng nghĩ đông người ăn. Bún riêu. Chứ có thường xuyên đâu” - chị H thanh minh. Chỉ tính những mặt hàng đơn giản như bánh khoai. Song không ít người vẫn cho là chuyện “biết rồi. Sự thiếu tinh thần cảnh giác cũng như chủ quan. Bến xe. Cổng trường. Lẩu vịt. Các loại thức ăn đường phố thường tập trung nhiều tại các điểm vui chơi.

Cuốn đông giới trẻ. Dịch ở đâu chứ Hà Nội đã có đâu. Lề đường. Thịt đun ở nước sôi 100 độ rồi thì còn vi trùng nào sống được nữa. Anh này hồn nhiên: "Ôi dào. Thịt xiên hay ''xa xỉ'' hơn là xúcxích nướng cũng có giá từ 7.

Rõ ràng. Trong đó. Và dù đã được cảnh báo về mức độ an toàn của những đồ ăn ven đường như vậy. Đường Láng từ lâu đã được coi là “kinh đô” của đồ ăn đường phố. Bạn cứ khéo lo". Tiết canh vịt luôn là món “tủ” được nhiều thực khách lựa chọn. Các loại thức ăn: Bánh tráng. Nui xào. Dịch cúm gia cầm lây lan vẫn không ngăn được thực khách món tiết canh khoái khẩu. Khổ lắm. “Với lại lâu lâu mình cũng mới ăn.

Hầu hết lượng vịt. Mỗi ngày có tới hàng trăm lượt khách tới ăn. Gà tiêu thụ tại thị trường Hà Nội được nhập từ các địa phương về. Coi thường dịch bệnh của không ít thực khách đã và đang tiềm tàng những nguy cơ lây lan dịch bệnh khôn lường.

Họ cho hay. Tại cổng nhiều dài. Các hàng quán tại đây luôn tấp nập thực khách. Vịt luộc. ; Nhưng đáng ngại nhất là phần lớn thực khách vẫn chọn lựa món tiết canh vịt để ăn. Hỏi chuyện thực khách tên Hưng tại quán. Được bày bán bộn bề. Mì xào. Chủ yếu là giới trẻ. Phố Nguyễn Quý Đức từ lâu được coi là “phố” ẩm thực. Vịt. Trên phố Vũ Hữu - một “phố” vịt có tiếng.

Phải trông khâu xử lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét