Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Mới nhất Lamborghini Huracan hút khách tại thị trường Trung Quốc

Lamborghini Huracan được sinh sản để thay thế cho dòng xe Gallardo. Ảnh: Automobilemag .

Tại triển lãm xe Bắc Kinh (Trung Quốc), đại diện của Lamborghini công nhận siêu xe mới nhất của hãng này, Huracan, đã nhận được chí ít 1.500 đơn đặt hàng. Trong khi đó, hồi tháng 2 năm nay, Lamborghini cũng cho biết đã nhận được 700 đơn hàng cho siêu xe Huracan.

Thông báo này cho thấy tầm quan trọng của thị trường Trung Quốc đối với hãng xe Lamborghini. Trên thực tiễn, Trung 

    Quảng Cáo    

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vựccho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn : Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 Quốc cũng chỉ đứng sau Mỹ về doanh số bán xe của Lamborghini.

Huracan là siêu xe được sinh sản để thay thế cho dòng xe Gallardo. Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe này là khối động cơ mới V10 5,2 lít, công suất 602 mã lực, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 323 km/h.

Bên cạnh đó, Huracan còn có trọng lượng khá nhẹ, nhờ được trang bị hệ khung gầm liền khối làm từ sợi carbon và nhôm. Đây cũng là hệ khung gầm sẽ được sử dụng trên những siêu xe Audi R8 đời mới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét