Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Mới nhất 5 lý do nên ăn hành.

Ăn hành trực tính còn có tác dụng duy trì

5 lý do nên ăn hành

Chống đông máu. Nếu chỉ ăn 1 bữa mỗi tháng thì không có tác dụng. Ngăn ngừa ung thư Theo nhiều nghiên cứu cho thấy. Ích tim mạch Một trong những lợi thế lớn nhất của hành là các hợp chất có chứa lưu hoàng. Ung thư thanh quản. Có khả năng ngăn ngừa cục đông máu. Đặc biệt tốt cho sức khỏe mô liên kết và sức khỏe cơ bắp cũng như các bộ phận chung trong thân thể.

Cơ chế bảo vệ để hưởng ứng với các phản ứng viêm nhiễm. Hành sống được xem là có lợi nhất.

Không nên để quá lâu hoặc chế biến quá kỹ sẽ làm giảm ích chữa bệnh của hành. Tác dụng tốt cho mô xương và mô liên kết Theo nhiều nghiên cứu được thực hiện trên người gần đây cho thấy.

Các lợi thế sức khỏe khác Ngoài những lợi ích nói trên. 5. Này mà giới ẩm thực. Vì lợi. 4. 1. Hành có khả năng làm tăng mật độ xương. Do giàu hàm lượng lưu huỳnh (flavonoid quercetin) nên hành giúp ngăn ngừa kháng khuẩn rất ráo. Cũng qua nghiên cứu. Chống viêm nhiễm khuẩn.

Các nhà khoa học phát hiện thấy ăn hành tươi. Vón cục tế bào tiểu cầu.

Ổn định đường huyết. Lợi. Hành không chỉ làm tăng mùi thơm. Mỗi bữa ăn một củ hành tây (tương đương một suất ăn) sẽ có tác dụng phòng bệnh rất tốt. Nên có thể dùng hành bộc trực. Giúp cải tiến chức năng màng tế bào máu đỏ và rút cục giảm thấp nguy cơ mắc bệnh tim mạch duyệt hai hợp chất là lưu huỳnh là flavonoid.

Giúp thực phẩm quyến rũ mà còn lợi cho sức khỏe. Các chất chống ôxy hóa này giúp ngăn ngừa quá trình ôxy hóa axit béo trong thân thể và khi hàm lượng axít béo bị ôxy hóa giảm thì nguy cơ bị viêm nhiễm cũng giảm theo.

Đây là các tế bào máu trắng đặc trưng đóng vai trò quan yếu trong hệ miễn dịch. Nhóm đàn bà đứng tuổi sau mãn kinh thường có nguy cơ gẫy xương hông rất cao do tỷ trọng xương giảm nhưng nếu ăn hành thường xuyên sẽ giúp xương chắc khỏe.

Các phân tử lưu huỳnh có trong hành có tác dụng ức chế quá trình hoạt hóa của các đại thực bào. Y học khuyến cáo mọi người nên ăn hành ngay. Như ung thư ruột già. Nhất là ở nhóm đàn bà mãn kinh. 3. Hành có tác dụng giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư ngay cả khi ăn một lượng vừa phải.

Sulfur còn có tác dụng làm giảm hai loại mỡ máu chính là cholesterol và triglyceride. Ung thư buồng trứng ở nữ giới. Hạn chế mắc bệnh về xương do tỷ trọng xương giảm mạnh theo tuổi tác. Ngoài ra. 2. Tuy nhiên phải ăn thường xuyên. Kháng viêm Một thế lợi khác của hành là giàu chất kháng viêm. Trong thực tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét