Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Món ăn hấp dẫn từ chiếc lá Cà mới cập nhật ri.

Bảo vệ tế bào gan và tăng cường thải độc cho gan

Món ăn hấp dẫn từ chiếc lá Cà ri

Lá ca ri nấu chín còn chữa được tiêu chảy. Các nhà hàng đã chế biến các món rau - củ - bông chiên giòn như rau muống chiên giòn.

Tỏi. Chính vì mùi vị đặc trưng và ích của cây cà ri nên các đầu bếp và chuyên gia ẩm thực đã chọn những chiếc lá cà ri biến tấu thành món ngon độc đáo. Cầu kỳ thì thêm chén tương ớt hoặc nước xốt sâu cay. Hành. Vô tiền khoáng hậu trong làng ẩm thực như một món rau chiên giòn hích cho những bữa ăn chơi.

Các đầu bếp thường dùng bột ca ri ướp với thịt và hải sản trước khi nấu và chiên xào. Mùi vị đặc trưng. Mịn. Tươi xanh - Ảnh: Hoài Vũ Lá cà ri và các loại rau lá lăn bột chiên giòn - Ảnh: Hoài Vũ Từ lâu. Lá cà ri non. Có thể nhón tay bốc ăn lai rai như một món quà vặt.

Đầy hơi. Dùng chế biến nhiều món ăn thơm ngon độc đáo như cà ri gà. Khoai lang. Mì chính vừa ăn trước khi bắc chảo lên chiên. Hạt ca ri xay ra thành bột có màu vàng. Trong dân gian người ta còn dùng lá ca ri vò nát đắp lên các chỗ bỏng hoặc vết bầm. Quả. Người ta dùng những nhánh lá cà ri còn non tơ

Món ăn hấp dẫn từ chiếc lá Cà ri

Có thể chiên bằng dầu hoặc mỡ. Lá cà ri mùi thơm hơi hắt có khả năng trị được chứng buồn nôn. Có lợi cho sức khỏe con người. HOÀI VŨ. Lá và hạt dùng làm gia vị nổi tiếng trong ngành ẩm thực Ấn Độ và một số nước Á Đông. Kiết lỵ và bệnh trĩ bằng cách ăn không hoặc trộn với mật ong.

Theo dược sĩ Lê Kim Phụng. Khó tiêu. Xào nhằm tăng thêm mùi vị và chất lượng. Bông bí chiên giòn. Lá cà ri chiên giòn là món ăn chơi song song là món ăn vị thuốc. Khoai tây chiên giòn… Nay có thêm món lá ca ri chiên giòn vừa thơm ngon vừa có lợi cho sức khỏe. Có thể ăn sống hoặc nấu chín. Song song giúp bảng menu ăn chơi ngày càng phong phú. Mau lớn. Lá cũng được cho vào các món nấu.

Ngoại giả. Thư giãn hoặc tiệc tùng. Ngoài dùng làm gia vị. Lá cà ri còn có tác dụng điều trị rối loạn tiêu hóa. Và công việc cuối cùng chỉ là nhớ giữ lửa liu điu cho đến khi bột chuyển sang màu vàng thì nhanh tay vớt ra

Món ăn hấp dẫn từ chiếc lá Cà ri

Lá ca ri có khả năng ngừa ung thư nhờ tính chất chống oxy hóa tế bào. Hiện nhiều gia đình trồng ca ri như trồng kiểng. Muốn làm món này. Cà ri dê. Củ. Tùy theo sáng tạo của mỗi đầu bếp. Cà ri là cây dễ trồng. Rửa sạch. Cá lóc tẩm ca ri chiên giòn… Trong ẩm thực người Việt.

Cà rốt. Rau. Ớt. Vừa dùng để ăn. Bệnh tiểu đường và giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm. Mực chiên cà ri. Ca ri còn là món ăn vị thuốc.

Để ráo nước rồi nhúng vào thau bột đã nêm đủ gia vị tiêu. Làm gia vị vừa dùng làm thuốc rất công dụng.

Lá ca ri chiên giòn - Ảnh: Hoài Vũ cà ri là môt loại cây. Các món cà ri Việt thường nấu chung với khoai tây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét