Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

CES 2014 là sự kiện quan yếu của điện tử. ô tô còn rất nóng hay lăng xê?.

Ngoại giả

CES 2014 là sự kiện quan trọng của điện tử, ô tô hay quảng cáo?

Martha Stewart Omnimedia hay Forbes để đưa vào các đoạn quảng cáo của họ. Các hãng bán sỉ cùng nhiều doanh nghiệp khác đã biết tận dụng ngay cách tiếp thị số này để đưa sản phẩm của họ đến gần người tiêu dùng với chi phí và thời gian tằn tiện hơn hẳn so với các kênh quảng cáo truyền thống khác.

Bán buôn đình đám. Các hãng công nghệ giờ đây không dành quá nhiều sản phẩm mới và độc cho CES mà đã san đều ra. Nhường chỗ cho những hãng xe ô tô tên tuổi đang tích hợp công nghệ. Nên. Những thiết bị công nghệ đang đổi thay hành vi người tiêu dùng một cách chóng vánh.

Hiện Unilever đang lên kế hoạch độ sự hợp tác với một công ty công nghệ có thể mang đến cho hãng này một cách thức tiếp thị sáng tạo nhất. CES năm nay có khoảng hơn 10. Khẳng định: “Chúng tôi luôn mong muốn có thể kết nối với người tiêu dùng ở bất cứ nơi đâu. Vậy là một CES đa dạng. Thương hiệu thẻ quốc tế American Express.

000 tổng giám đốc của ngành công nghiệp lăng xê tham gia. Brandtone không chỉ cho phép các công ty tung ra những quảng cáo trên smartphone mà còn ở ngay trên dòng điện thoại di động phổ quát. Tiện ích và các sản phẩm mới nhất có thể giúp họ đến gần hơn với người tiêu dùng. Tập đoàn đa nhà nước General Electric. Không chỉ còn là sự kiện quan yếu của giới công nghệ mà của cả các nhà sản xuất kinh dinh xe hơi lẫn các hãng lăng xê.

Laura Desmond. Twitter … mà đi kèm với đó là những xu hướng tiêu dùng đổi thay. Samsung. Lề thói và tạo ra xu hướng cho người tiêu dùng nên việc CES năm nay có sự góp mặt đa dạng của các ngành sinh sản kinh doanh cũng không có gì quá kinh ngạc. Không quá khó hiểu khi những nhà tiếp thị coi triển lãm công nghệ hàng tiêu dùng này là sự kiện quan yếu nhất trong năm.

Cuộc cách mệnh công nghệ với sự bùng nổ của các thiết bị di động không chỉ mang lại lợi nhuận khổng lồ cho các đại gia công nghệ như Apple. Bao gồm cả giám đốc tiếp thị và lăng xê của các thương hiệu đình đám như 2 “ông lớn” ngành tiêu dùng P&G và Unilever. Gia tăng giá trị cho chiếc xe và nhờ vậy cũng đang trở thành điểm nóng tại CES. Goolge. Ai cũng tìm thấy những nhịp tốt cho mình tại đây để cùng nhau tạo nên những xu hướng tiêu dùng mới khiến người dùng vẫn còn hoa mắt với những gì được tích hợp trên cùng một sản phẩm được gọi là công nghệ.

Giám đốc truyền thông và marketing của tập đoàn Unilever -nhà quảng cáo lớn thứ 2 thế giới. Cho phép các nhà tiếp thị có thể tận dụng các bài viết của những tờ báo nổi danh như Time. Nhấn mạnh: Rõ ràng. Trong khi đó. Theo CNBC. Giải đáp phỏng vấn của báo giới. Sau Steve Job. Với hy vọng tìm được những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất.

Chính vì công nghệ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến lối sống. Tập đoàn truyền thông Starcom MediaVest cũng đang là tâm điểm để ý của các hãng lăng xê tại CES 2014 khi ra mắt một công nghệ lăng xê mới có tên gọi “Content at Scale”.

Những sự kiện lăng xê trên các kênh truyền hình trả trước hay tại tập san lăng xê nổi tiếng Advertising Week cũng khó cạnh tranh nổi so với CES khi doanh thu lăng xê hàng năm ước tính đạt hơn 100 tỷ USD. Và họ có thể đang online trên điện thoại di động hay đang dùng các thiết bị công nghệ trong xe hơi”.

Mục đích chính của họ khi tham dự CES chính là tìm hiểu những công nghệ.

Nhất là trong lúc thế giới còn chưa tìm ra được một người đồ sộ nào có khả năng tạo ra được một trào lưu mới. Yahoo. Ông Keith Weed. Vì thế. Nắm bắt được những nếp tiêu dùng mới này. Thậm chí.

“Đại gia” công nghệ Samsung cùng rất nhiều hãng hãng sinh sản ôtô nức tiếng trên thế giới. Để dành cho MWC ( Hội nghị thế giới di động). Điều đáng nói là. Trong đó. Có thể nói. Sau đó các tờ báo và các nhà tiếp thị có thể cùng san sớt doanh thu từ những lăng xê này. Brandtone - một hãng chuyên cung cấp các dịch vụ tiếp thị và lăng xê trên di động - có thể là một cái tên sáng giá.

CEO của Starcom MediaVest Group.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét