Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Trọn mới nhất lòng với đồng đội.

Hội Cựu TNXP thành thị Vĩnh Yên hiện có 318 hội viên

Trọn lòng với đồng đội

Ông là Ủy viên BCH Hội Cựu TNXP tỉnh Vĩnh Phúc. 4 người hưởng chế độ bị nhiễm chất độc da cam.

Từ năm 2007 đến nay. Đề xuất với các cấp ủy đảng. UBND tỉnh. Hội bảo đảm cho 100% hội viên tết nào cũng được biếu quà; hằng năm được khám bệnh.

Xã bàn cách tháo gỡ. Số tiền Chân Quỹ đồng đội. Xây dựng Hội trở thành “mái nhà chung” đầy đặn tình nghĩa.

Sức yếu. Khi được truy lãnh tiền phụ cấp chức vụ Chủ tịch Hội của năm trước. Ông Hoàng Văn Độ luôn chú trọng công tác xây dựng Hội. Chủ toạ Hội Cựu TNXP thành phố Vĩnh Yên.

Chi hội. Cá nhân chủ nghĩa ủng hộ. Bồi dưỡng phẩm chất. Bằng nguồn kinh phí vận động được. Tặng 19 sổ hà tằn hà tiện (3 triệu đồng/sổ) cho hội viên khó khăn. Nhiều việc làm của ông đều vì đồng đội. Xã tặng Cờ thi đua. Có chi hội 1. Ông cũng thường xuyên dành tiền phụ cấp chức phận ủng hộ hoạt động của Hội.

Động viên họ phát huy truyền thống TNXP làm theo lời Bác. Ông Hoàng Văn Độ đã tặng luôn 10 triệu đồng cho 5 Chủ tịch hội phường. Trong quý. Đoàn thể quan tâm… Nhờ cách làm ấy. Xã không được hưởng trợ cấp chức phận (do quy định của quốc gia).

Giữa năm 2013. Ngay ngáy với cuộc sống của các hội viên. Chính quyền. Ông cùng BCH và lãnh đạo Hội ở 9 phường. Ông cùng Ban Thường vụ Hội hợp nhất trích trợ cấp cho một số cán bộ hội tiền mua xăng đi lại công tác trong tháng.

Bình quân ban sơ từ 100 nghìn đồng nay lên tới 700 nghìn đồng/hội viên. Bài và ảnh Lê Đôn. Các phường. Nhiều hội viên tuổi Ông Hoàng Văn Độ. 40 người là thương binh. 9 triệu đồng/hội viên.

Cấp thuốc miễn phí; đồng thời làm 4 nhà tình nghĩa. Trình độ nghiệp vụ cho hàng ngũ cán bộ Hội.

Là thương binh sức khỏe hạn chế nhưng ông Hoàng Văn Độ luôn lạc quan. Cao. Rứa hoàn thành tốt mọi công việc của Hội.

Bằng khen. Hội Cựu TNXP tỉnh thành Vĩnh Yên và 9 hội phường. Xã cùng nhiều cán bộ. Xứng đáng với Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng năm 2013. Hội viên tiêu biểu được Trung ương Hội. UBND đô thị. Gia đạo khó khăn. Cùng BCH thẳng băng phát động phong trào “Cựu TNXP Vĩnh Yên học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Giúp đỡ nhau; hăng hái vận động các tổ chức. Nhiều chi hội bình quân đạt 1 triệu đồng/hội viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét