Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

VNDIRECT hợp tác quốc tế để nâng cao chất lượng mỏng phân mọi người đọc tích.

Giúp khách hàng của công ty hiểu rõ và tiếp cận thị trường chứng khoán Việt Nam dễ dàng hơn

VNDIRECT hợp tác quốc tế để nâng cao chất lượng báo cáo phân tích

Tổng giám đốc công ty chứng khoán CIMB Singapore cho rằng việc hợp tác với VNDIRECT giúp phát triển màng lưới của CIMB tại thị trường Đông Nam Á. Sự hiệp tác này còn tạo cầu nối cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với nguồn vốn đầu tư từ thị trường quốc tế.

Không chỉ từ những chuyên gia trong nước mà còn có sự tương trợ từ hơn 110 chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm. Thảo Nguyên viên chức Công ty chứng khoán VNDIRECT tham mưu cho nhà đầu tư. Tổng giám đốc VNDIRECT. Ảnh: VNDIRECT cung cấp. Bà này cũng cho rằng Việt Nam được đánh giá là thị trường chứng khoán nhiều tiềm năng phát triển trong năm nay và đang mở rộng các chính sách cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Theo ông Nguyễn Hoàng Giang. Còn bà Carol Fong. Đến từ các trung tâm tài chính lớn tại Châu Á. Công ty chứng khoán CIMB là thành viên của CIMB Group – nhà băng đầu tư lớn nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm thị trường Nhật Bản). Việc VNDIRECT và CIMB kết hợp thành lập bộ phận nghiên cứu và phân tích chứng khoán sẽ giúp khách hàng tổ chức của hai công ty có thể yên tâm hoàn toàn về ít phân tách thị trường có chất lượng thứ hạng quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét