Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Thâm hụt thương mại của Anh chia sẻ ngay vẫn nối tăng cao.

6% và đạt 3

Thâm hụt thương mại của Anh vẫn tiếp tục tăng cao

7%. Và do đồng bảng Anh mạnh lên khiến hàng hóa Anh trở thành đắt đỏ ở nước ngoài. Đạt 8. 7%. Đạt 104. Đạt 75. Nói rằng những số liệu thương nghiệp mới nhất tiếp tục “dội gáo nước lạnh” vào các hy vọng về một sự phục hồi nhờ xuất khẩu của Anh.

Nhưng trong cả kỳ 3 tháng tính đến hết tháng 11. 3 tỷ bảng. Kim ngạch xuất khẩu sang các nước ngoài EU cũng giảm 0. Tháp Shard ở London. Kim ngạch xuất khẩu của "xứ sở sương móc" giảm 3%. 2 tỷ bảng so với mức 27. Dẫn đến thâm hụt thương mại của Anh vẫn tăng lên đến 29. Trong khi nhập cảng của Anh từ thị trường Trung Quốc tăng 1.

Cốt tử do lượng xuất khẩu dầu giảm. Đối tác thương nghiệp lớn nhất của “xứ sở sương mù”. 4 tỷ bảng trong kỳ 3 tháng trước đó. Xuất khẩu của Anh sang Liên minh châu Âu (EU) giảm 5. 2 tỷ bảng. Trong khi đó.

5 tỷ bảng. (Nguồn: AFP/TTXVN) Dẫn số liệu của ONS. Đạt 37. 4 tỷ bảng. 6 tỷ bảng. Kim ngạch nhập khẩu giảm 0. Dự kiến các số liệu sơ bộ về tăng trưởng quý IV năm 2013 của Anh sẽ được ONS công bố ngày 28/1 tới. Trong khi chuyên gia kinh tế Howard Archer của hãng IHS Global Insight cho rằng thương nghiệp ròng vẫn là điểm tối trong bức tranh kinh tế Anh quý IV năm 2013.

Nhận định rằng nhìn vào những số liệu vừa ban bố thì xuất khẩu vẫn chưa vượt qua được tiêu dùng nội địa để trở nên động lực tăng trưởng của nền kinh tế nước nhà. Trong 3 tháng tính đến hết tháng 11/2013. Ông Samuel Tombs. Vậy tăng kim ngạch xuất khẩu của Anh bị ảnh hưởng bởi nhu cầu tiếp chuyện yếu đi trong Khu vực Đồng tiền chung euro (Eurozone).

Đạt 37. Phóng viên TTXVN tại London cho biết tuy kim ngạch thương mại của Anh trong tháng 11 tăng so với tháng 10 năm ngoái. 7 tỷ bảng. Phụ trách thu nhập cố định của nhà băng Scotiabank.

Ông Alan Clarke. Trong khi đó. Nhà kinh tế của hãng Capital Economics. 2%. Điểm sáng nổi bật nhất là kim ngạch xuất khẩu sang Trung Quốc thời kì này tăng 9.

6%. /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét