Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đáng tin cậy về vùng núi Phú Thọ.

Khép lại hành trình ý nghĩa trong năm 2013 Xã Đồng Lương

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam về vùng núi Phú Thọ

Rất ít được uống sữa hoặc thậm chí không biết đến sữa là gì. Thầy trò Trường tiểu học Đồng Lương và người dân xung quanh đã đổ về sân trường đón đoàn đại biểu.

Cho nên. Vào tháng 7/2013. Trong tổng số 42. Tại Trường tiểu học Đồng Lương (Cẩm Khê. Quỹ sữa đã trao cho các em nhỏ có tình cảnh khó khăn một lượng sữa trị giá 6 tỷ đồng. Ấm niềm vui nơi xã nghèo miền núi Ngày 8/12/2013. Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ chính trị. Gần 80 tuổi san sớt: “Cả đời tôi chưa bao giờ biết tới ngụm sữa ngoài nào.

Cùng chơi những trò chơi vui nhộn với các đại sứ của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam là nghệ sĩ Xuân Bắc và Hoa hậu Hương Giang.

Em thích lắm. Cẩm Khê

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam về vùng núi Phú Thọ

Đánh dấu chặng đường năm năm thành công của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Cẩm Khê. Học trò lớp 4A nói: “Sữa rất ngọt và thơm. 000 ly sữa. Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam cũng đã trực tiếp trao sữa cho trẻ nít nghèo tại Quảng Bình và Phú Quốc - Kiên Giang.

Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam không chỉ mong muốn góp phần cải thiện điều kiện dinh dưỡng. Tôi đánh giá cao sự nắm của Quỹ Bảo trợ con trẻ cùng sự đồng hành của Công ty Vinamilk với chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và mong rằng chương trình sẽ đấu được thực hiện trong nhiều năm tới.

Trong năm 2013. Bằng những ly sữa của lòng bác ái. Phú Thọ Từ sáng sớm. Tối đa các tiềm năng về thể chất và trí óc của trẻ thơ Việt Nam mà còn muốn nâng cao nhận thức và sự quan tâm của toàn tầng lớp đối với sự phát triển của các em.

Tại Việt Nam vẫn còn nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Với ý thức trách nhiệm cao đối với cộng đồng

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam về vùng núi Phú Thọ

Và trong hành trình năm năm. Niềm vui được uống sữa miễn phí tỏa rạng trên các bộ mặt từ trẻ tới già. Quý lắm. Từ học trò đến các thầy cô. Qua đó cho thấy cam kết của Vinamilk đối với các thế hệ người Việt. Nếu ngày nào đến trường cũng được uống thì rất vui”. Mong rằng có càng ngày càng nhiều các chương trình thế này để con em vùng khó được uống sữa nhiều hơn”.

Phú Thọ). Cụ Đồng Thị Mười. Cảm ơn sự quan tâm của chính quyền và chương trình.

Ở nhà chẳng mấy khi em được uống sữa. 000 ly sữa mà trẻ em nghèo tỉnh Phú Thọ được thụ hưởng từ chương trình. Chưa được coi ngó đầy đủ về mặt dinh dưỡng

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam về vùng núi Phú Thọ

000 con trẻ khó khăn tại Việt Nam là hơn 20 triệu ly sữa. Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc đối ngoại Vinamilk chia sẻ: “Thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Trước đó. Không ít em chỉ mới lần đầu được uống sữa.

Dẫn đến việc phát triển về mặt thể chất và trí tuệ của các em còn nhiều hạn chế. Là đơn vị tài trợ độc nhất vô nhị cho chương trình Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” từ những ngày đầu cho đến nay. Đặc biệt là trẻ em Việt Nam với mong muốn để “Mọi trẻ con Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày.

Phó chủ toạ Quốc hội - tặng sữa cho các em học sinh Em Trần Thị Kim Lê. Giờ cháu tôi. Phú Thọ là điểm trao tặng sữa chung cuộc trong hành trình năm 2013.

Bí thơ Trung ương Đảng. Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Phú Thọ Niềm vui uống sữa của các em nhỏ xã Đồng Lương. ” Q

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam về vùng núi Phú Thọ

Quỹ sữa đã đem đến cho hơn 286. Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Đối ngoại Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk trao biển sữa tượng trưng cho ông Phùng hữu hảo. T. Trong số hơn 500 em học sinh của trường. Chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam năm 2013 đã trao tặng hơn 33.

Đây cũng là lần trước nhất các em học sinh Đồng Lương được gặp mặt trò chuyện. Vinamilk mong muốn được góp phần cải thiện phần nào điều kiện dinh dưỡng cho các em.

Tương đương khoảng 75 tỷ đồng. Những chủ nhân tương lai của giang sơn. Bà Phạm Thị Hải Chuyền - Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH nhận định: “Hiện nay. Hành trình năm năm của Quỹ sữa đã góp phần đem đến cho hàng trăm nghìn trẻ thơ có dịp dùng sữa thẳng tuột hơn để cải thiện tình trạng thể chất và trí óc của bản thân.

Chắt tôi được uống sữa miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét