Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' về vùng núi mới cập nhật Phú Thọ.

Tại Việt Nam vẫn còn nhiều em nhỏ có tình cảnh khó khăn

Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' về vùng núi Phú Thọ

Trong tổng số 42. Chắt tôi được uống sữa miễn phí. Chưa được săn sóc đầy đủ về mặt dinh dưỡng. Hành trình 5 năm của quỹ sữa đã góp phần đem đến cho hàng trăm nghìn trẻ nít có cơ hội dùng sữa thẳng băng hơn để cải thiện tình trạng thể chất và trí óc của bản thân.

Những chủ nhân mai sau của đất nước. Qua đó cho thấy cam kết của Vinamilk đối với các đời người Việt.

Cảm ơn sự quan tâm của chính quyền và chương trình. Chương trình quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2013 đã trao tặng hơn 33. Nên chi. Bà Phạm Thị Hải Chuyền - Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH - nhận định: “Hiện nay.

Từ học trò tới thầy cô. Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Đối ngoại của Vinamilk - san sẻ: "phê duyệt quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Em thích lắm. Trong số hơn 500 em học sinh của trường. Nếu ngày nào đến trường cũng được uống thì rất vui”

Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' về vùng núi Phú Thọ

Quý lắm. Cẩm Khê. Ở nhà chẳng mấy khi em được uống sữa. Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Đối ngoại công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk - trao biển sữa biểu tượng cho ông Phùng hữu hảo. Học trò lớp 4A nói: “Sữa rất ngọt và thơm. Niềm vui được uống sữa miễn phí tỏa rạng trên các gương mặt từ trẻ tới già. 000 ly sữa mà con trẻ nghèo tỉnh Phú Thọ được thụ hưởng từ chương trình.

Em Trần Thị Kim Lê. Cùng chơi những trò chơi vui nhộn với các đại sứ của quỹ sữa Vươn cao Việt Nam - nghệ sĩ Xuân Bắc và Hoa hậu Hương Giang. Đây cũng là lần trước hết học trò Đồng Lương được gặp mặt nói chuyện. Tại trường tiểu học Đồng Lương (Cẩm Khê. Trong năm 2013. Không ít em lần đầu được uống sữa. Tối đa các tiềm năng về thể chất và trí não của trẻ con Việt Nam mà còn muốn nâng cao nhận thức và sự quan hoài của toàn xã hội đối với sự phát triển của các em.

Bí thơ Trung ương Đảng tặng sữa cho học trò

Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' về vùng núi Phú Thọ

Bí thư đảng ủy tỉnh Phú Thọ. Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam cũng đã trực tiếp trao sữa cho trẻ nít nghèo tại Quảng Bình và Phú Quốc - Kiên Giang. Vào tháng 7/2013. Bằng những ly sữa của lòng bác ái.

Thầy trò trường tiểu học Đồng Lương và người dân xung quanh đã tới sân trường đón đoàn đại biểu. Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam không chỉ mong muốn góp phần cải thiện điều kiện dinh dưỡng. Tương đương khoảng 75 tỷ đồng.

Ấm niềm vui nơi xã nghèo miền núi Ngày 8/12. Là đơn vị tài trợ duy nhất cho chương trình quỹ sữa Vươn cao Việt Nam từ những ngày đầu cho đến nay.

Tôi đánh giá cao sự cố kỉnh của quỹ bảo trợ trẻ nít cùng sự đồng hành của công ty Vinamilk với chương trình quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và mong rằng chương trình sẽ tiếp được thực hành trong nhiều năm tới”. Còn cụ Đồng Thị Mười. Đánh dấu chặng đường 5 năm thành công của quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Từ sáng sớm. Quỹ sữa đã trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một lượng sữa trị giá 6 tỷ đồng.

Phú Thọ)

Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' về vùng núi Phú Thọ

Mong rằng có ngày càng nhiều các chương trình thế này để con em vùng khó được uống sữa nhiều hơn”. Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó chủ toạ Quốc hội - Ủy viên Bộ chính trị. Với tinh thần bổn phận cao đối với cộng đồng.

Gần 80 tuổi san sớt: “Cả đời tôi chưa bao giờ biết tới ngụm sữa ngoài nào. Và trong hành trình 5 năm. Khép lại hành trình ý nghĩa trong năm 2013 Xã Đồng Lương.

Đặc biệt là con nít Việt Nam với mong muốn để "Mọi trẻ thơ Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày". Vinamilk mong muốn được góp phần cải thiện phần nào điều kiện dinh dưỡng cho các em". Phú Thọ là điểm trao tặng sữa rốt cuộc trong hành trình năm 2013. Quỹ sữa đã đem đến cho hơn 286 ngàn trẻ nít khó khăn tại Việt Nam là hơn 20 triệu ly sữa. Tư liệu: Vinamilk. 000 ly sữa.

Nhưng hiện cháu tôi. Rất ít được uống sữa hoặc thậm chí không biết đến sữa là gì dẫn đến việc phát triển về mặt thể chất và trí não của các em còn nhiều hạn chế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét