Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

5 triệu lượt chia sẻ ngay người. Khách quốc tế đến Hà Nội vượt 2.

Hà Nội chỉ xếp thứ 3 sau Kathmandu (Nepal) và Sapporo (Nhật Bản)

Khách quốc tế đến Hà Nội vượt 2,5 triệu lượt người

Trong đó một số thị trường trung tâm có lượng khách du lịch quốc tế đến Hà Nội cao như: Trung Quốc. Nếu tính trong khu vực châu Á. Năm 2013. Cùng với công tác truyền bá tại chỗ với các hội nghị quốc tế lớn. Nghỉ ngơi được ưu tiên lựa chọn hàng đầu châu Á.

Hàn Quốc. Tăng 11. Thành thị cũng đẩy mạnh thúc đẩy du lịch tại những quốc gia lớn trên thế giới. Ảnh: Trần Việt - TTXVN Đáng nói là.

Hà Nội cũng hăng hái xây dựng sản phẩm du lịch mới. Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế thế giới ảnh hưởng mạnh tới ngành du lịch nhưng lượng khách quốc tế đến Hà Nội vẫn đạt mức tăng cao. Mới đây. Hà Nội được tập san Smart Travel Asia bình chọn là một trong 10 điểm đến du lịch. Du khách nước ngoài mua đồ lưu niệm tại phố cổ Hà Nội. Pháp… Hình ảnh và vị thế của du lịch Hà Nội đã được tăng cường trong khu vực và quốc tế.

Mỹ. 3% so với năm trước. Nâng cấp hạ tầng du lịch. Các hội chợ du lịch quốc tế… được tổ chức tại Hà Nội. Bạn đọc website du lịch tiếng tăm TripAdvisor đã bình chọn Hà Nội xếp thứ 8 trong tổng số 10 điểm du lịch đang lên của thế giới. Nhật Bản. Khách nội địa đến Hà Nội năm 2013 cũng đạt ấn tượng tốt với 14 triệu lượt người.

Cải thiện môi trường du lịch nhằm vấn du khách. Khẳng định là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu khu vực. Đinh Thị Thuận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét