Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Thảo My - The Voice 2013: Cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong vui vui ngày.

Nền móng chắc chắn giúp Thảo My tiến những bước dài trong làng nhạc Việt

Thảo My - The Voice 2013: Cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong ngày

Đàn chị vốn ít nhiều đã có tăm tiếng trong làng nhạc Việt một cách ngoạn mục đầy thuyết phục. Càng vào sâu những vòng thi tiếp theo. Cô gái trẻ đã thắng lợi đàn anh. Cô nàng đang là học trò lớp 10.

Giúp cô vượt qua từng đối thủ với số phiếu luôn áp đảo từ phía khán giả. Đây sẽ là một dấu mốc hết sức quan trong trong sự nghiệp của cô gái trẻ này. Giao kèo thu âm với hãng Universal.

Cùng xem lại màn trình diễn khôn cùng ấn tượng đưa Thảo My đến bục vinh quang tại Giọng hát Việt 2013

Thảo My - The Voice 2013: Cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong ngày

Rốt cuộc nguyên tố âm nhạc mới Vũ Thảo My sinh năm 1997 tại thị thành Nam Định. Lượng fan hùng hậu của thầy - huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng - trở thành lợi thế lớn của Thảo My. Với chiến thắng này.

Đêm thi quyết định diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Thiên Bình. TP HCM tối 15/12. Khối A2 của trường chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định.

Nó sẽ là tiền đề

Thảo My - The Voice 2013: Cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong ngày

Đã trở thành vô địch âm nhạc giọng hát Việt mừa thứ 2.

Ngay từ vòng Giấu mặt. Cô đã gây gổ để ý của giới truyền thông khi biểu hiện thành công ca khúc You and I của Lady Gaga. Hiện tại. Người thắng cuộc còn được ban tổ chức thực hành riêng một Music Video cùng những giải thưởng khác từ nhà tài trợ. Thảo My sẽ nhận được phần thưởng 500 triệu đồng. Ngoài ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét