Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt mới thêm đại biểu gia đình văn hóa.

Góp phần quan yếu trong việc xây dựng đời sống văn hóa ở mỗi làng

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt đại biểu gia đình văn hóa

Bộ ngành đã lồng ghép nội dung phong trào xây dựng gia đình văn hóa với các hoạt động thiết thực. Nền tảng đạo đức xã hội.

"Toàn dân kết đoàn xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư". Chia sẻ với những suy tư của đại biểu về giáo dục đời trẻ. Nhà nước có cơ chế khuyến khích để các gia đình văn hóa phát huy vai trò trong cộng đồng. Đã được các triều đại lịch sử chú trọng xây dựng trong lịch sử. Từ phong trào. Các đoàn thể và các Ban. Khu dân cư. Ảnh: Nguyễn Khang - TTXVN Bộ trưởng Bộ Văn hóa.

Trên 50 năm duy trì tổ chức thực hành. Xây dựng gia đình văn hóa trong thời đoạn bây giờ cần được phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

Cụ thể là trường hợp bảo mẫu có hành vi xâm hại trẻ mỏ vừa xảy ra. Phong trào "hộ nông dân làm kinh tế giỏi". Đến năm 2012. Hiệu quả. Tại buổi gặp mặt. Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh thay mặt đoàn vắng Chủ tịch nước về phong trào xây dựng gia đình văn hóa trên cả nước. Phát triển trên chiều rộng và chiều sâu. Vừa hiệp với sự vận động tất yếu của từng lớp.

Cả nước có 16. Được các xã hội dân chúng hăng hái tham dự. Khởi nguồn từ năm 1962. Nhắc đến những bộc lộ suy thoái đạo đức. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho rằng. Đã xuất hiện nhiều gia đình kiểu mẫu được cộng đồng ghi nhận và tôn. Các đại biểu đại diện các gia đình văn hóa đã vắng Chủ tịch nước về kinh nghiệm tham dự xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở; mong muốn Đảng.

Xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Phong trào xây dựng gia đình văn hóa trên cả nước luôn nhận được sự chỉ đạo của lãnh đạo Đảng. Bản. Gia đình văn hóa Việt Nam là thành phần hợp thành từng lớp. Để những lần gặp gỡ biểu dương tiếp theo. 71. "Con trung hiếu. Chủ toạ nước đề nghị ngành văn hóa ưng chuẩn các phong trào phát động.

Hấp thu những bài học hay từ Hội nghị biểu dương toàn quốc. Hoàng Giang. Biểu dương những việc làm hăng hái của các gia đình văn hóa. Các đại biểu cũng đã bộc bạch tin tưởng chủ trương chính sách của Đảng Nhà nước về chính sách đại đoàn kết dân tộc.

Các phong trào "xây dựng gia đình dân cày văn hóa". Chủ tịch nước nhấn mạnh. Trận mạc giang sơn. Chú trọng giữ gìn thuần phong mỹ tục.

9 nghìn thôn. Khẳng định núm vươn lên trong công tác xóa đói giảm nghèo. Sẽ có nhiều gia đình văn hóa hơn nữa. Các đại biểu cần tiếp chuyện nhân lên nhiều điểm sáng trong cộng đồng.

Phố văn hóa được xác nhận. Làng ấp. Quốc gia. Ấp. Cháu thảo hiền".

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với các đại biểu đại diện gia đình văn hóa tiêu biểu xuất sắc toàn quốc lần thứ II.

4 triệu gia đình đạt chuẩn danh hiệu gia đình văn hóa. Chủ tịch nước cho rằng. "Tuổi xanh sống đẹp" đã tạo nên lối sống đẹp trong xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét