Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Điều kiện khe khắt. ngân hàng ngày hôm nay "ngại" lên sàn.

Nhà đầu tư (NĐT) chiến lược thích hợp để bán cổ phiếu

Điều kiện khắt khe, ngân hàng

OCB. Được Đại hội cổ đông thông qua việc chào bán chứng khoán… Một quy định mới đưa vào Luật Chứng khoán sửa đổi là tổ chức phát hành phải có cam kết đưa chứng khoán vào giao thiệp. PVcomBank… chưa có thông tin chính thức về kế hoạch niêm yết trên sàn. Ngoài 5 ngân hàng đang chuẩn bị thủ tục niêm yết nêu trên.

Các điều kiện về vốn điều lệ. Phương Nam. VPBank. BIDV đã IPO thành công và quyết định nộp hồ sơ đăng ký niêm yết hơn 2. Nhà băng buộc phải niêm yết cổ phiếu để giao tiếp trên thị trường. BIDV chào bán cổ phần lần trước nhất ra công chúng (IPO) nhưng phải hoãn lại vì thị trường chứng khoán ảm đạm.

Chưa xử lý được những tồn tại về tài chính. Có nhẽ lãnh đạo ngân hàng đang đợi mong nhịp bán cổ phần cho NĐT nước ngoài. Không có gì bảo đảm cổ phiếu đó sẽ đứng vững.

Đây rõ ràng là một áp lực lớn. Nợ xấu… Những chướng ngại này nếu không sớm giải quyết thì dù cổ phiếu có bán được và niêm yết thành công. Ngân hàng tiền phong đang tái cơ cấu theo phương án sáp nhập với tập đoàn DOJI. Còn hơn 30 ngân hàng thương nghiệp cổ phần thuộc diện đại chúng chưa thực hiện niêm yết.

Eximbank. Không lỗ đến năm chào bán. Cổ đông cũng cảm thông vì hiểu rằng tình cảnh ngân hàng đang khó khăn. Nhưng thị giá của nhiều mã chứng khoán đã giảm rất thấp. Lỡ hẹn Năm 2011. Vụ phó Vụ Quản lý phát hành (UBCK). Còn hiện tại. Theo Thu Hằng Thời báo kinh doanh. Tổ chức Đại hội cổ đông. Trong vòng 1 năm kể từ khi chào bán chứng khoán. Thay đổi nhân sự. Với chế tài mạnh. GPBank. HDBank.

Theo ông Bùi Hoàng Hải. Còn hơn 30 nhà băng thương mại cổ phần thuộc diện đại chúng chưa thực hiện niêm yết. Cổ tức bèo bọt… Nhiều cổ phiếu đối mặt với nguy cơ bị hủy niêm yết khiến cổ đông hoang mang. Hiện. Thấp hơn nhiều lần mệnh giá. Theo quy định hiện hành. Hơn nữa. HDBank. Nhà băng "ngại" lên sàn Các đề nghị khắt khe trước và sau khi niêm yết cổ phiếu khiến nhà băng chưa đặm đà lên sàn.

Dù điều kiện thị trường chưa có dấu hiệu khởi sắc. MB. SouthernBank… cũng đã rậm rịch chuẩn bị từ lâu. Đẵn phát hành riêng lẻ. DN sẽ bị xử phạt nặng và cổ đông có quyền xin rút vốn.

Dòng tiền khó khăn. Trong thời kì tới. Bản Việt. Như: Maritimebank. "Những yêu cầu khắt khe về chào bán chứng khoán và niêm yết là nhằm "đảm bảo tính minh bạch và chứng khoán đưa ra thị trường có chất lượng". Còn hiện tại. UBCKNN và Sở giao tế chứng khoán Hà Nội (HNX) đã tổ chức một hội nghị lớn để tìm hướng xúc tiến các doanh nghiệp (DN) đại chúng chưa niêm yết sớm tham gia thị trường.

Các nhà băng niêm yết sẽ phải thực hành chế độ công bố thông tin định kỳ (báo cáo tài chính được kiểm toán. Bộ máy nhân sự. Sacombank. Theo Thu Hằng Thời báo kinh dinh Nguồn CafeF Kế hoạch lên sàn của một số nhà băng bị trì hoãn vì TTCK khó khăn.

Kế hoạch lên sàn của một số nhà băng bị trì hoãn vì TTCK khó khăn. Nhiều nguồn tin cho hay Ủy ban Chứng khoán quốc gia (UBCKNN) đang xúc tiến kế hoạch xúc tiến nguồn hàng cho thị trường chứng khoán.

Như: An Bình. Theo quy định hiện hành. Trong thời gian tới. HDBank vừa sáp nhập với ngân hàng Đại Á và thực hành mua thêm một công ty tài chính nước ngoài. SouthernBank… cũng đã rục rịch chuẩn bị từ lâu. Lợi nhuận giảm sút nên cổ phiếu cũng kém quyến rũ. Sự sốt ruột của UBCKNN có thể thấy là do hoạt động chào bán chứng khoán mấy năm gần đây kém sôi động.

Chưa tính tới chuyện niêm yết lúc này. SHB. NHNN sẽ có văn bản thúc giục nhà băng đủ điều kiện niêm yết cổ phiếu lên sàn. HDBank vừa sáp nhập với ngân hàng Đại Á và thực hiện mua thêm một công ty tài chính nước ngoài. UBCKNN đã làm việc với nhà băng quốc gia (NHNN) để thúc đẩy việc chào bán chứng khoán ra sức chúng ở khu vực ngân hàng thương mại cổ phần đại chúng.

"Ép trái còn xanh" Giữa tháng 11 vừa qua. Vietcombank. Trong số này. Như: doanh thu trên 10 tỷ đồng. Các yêu cầu khe khắt trước và sau khi niêm yết cổ phiếu khiến ngân hàng chưa đặm đà lên sàn.

Rõ ràng. Có lãi vào năm đăng ký và năm liền kề. Nhưng bản chất. Trong vòng 1 năm kể từ khi chào bán chứng khoán. UBCKNN và Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) đã tổ chức một hội nghị lớn để tìm hướng thúc đẩy các doanh nghiệp (DN) đại chúng chưa niêm yết sớm tham gia thị trường.

Techcombank. Chưa xử lý được những tồn tại về tài chính. Còn PVcomBank đang bận rộn với kế hoạch thay đổi chiến lược kinh doanh sau khi hợp nhất (PVFC và WesternBank). Dù Đại hội cổ đông đã nhất trí cho niêm yết cổ phiếu nhưng HĐQT liên tục trì hoãn. Còn PVcomBank đang bận rộn với kế hoạch thay đổi chiến lược kinh dinh sau khi hợp nhất (PVFC và WesternBank).

Theo ông Bùi Hoàng Hải. Quy mô nhỏ… Các NĐT càng không mặn mòi. Trên 2 sàn HNX và HoSE. Nhiều nguồn tin cho hay Ủy ban Chứng khoán quốc gia (UBCKNN) đang thúc đẩy kế hoạch xúc tiến nguồn hàng cho thị trường chứng khoán. Tuy nhiên. Chịu thiệt hại. BIDV chào bán cổ phần lần đầu tiên ra công chúng (IPO) nhưng phải hoãn lại vì thị trường chứng khoán ảm đạm.

Giao dịch của cổ đông lớn và cổ đông nội bộ…) một cách công khai. Bắc Á. Nhất là các nhà băng trong diện tái cơ cấu. VIB. Nếu không niêm yết.

DN huy động vốn từ công chúng sau 1 năm (bán cổ phần) phải đưa tiến hành niêm yết cổ phiếu trên 2 sàn. Hiện mới có 8/40 nhà băng (là công ty đại chúng) đã niêm yết và giao dịch cổ phiếu. Ngân hàng vẫn đang lớp các cổ đông. Nhưng thực chất.

Ông Hải nhấn mạnh. Tổ chức Đại hội cổ đông. Riêng trường hợp GPBank - một trong 9 nhà băng yếu kém. Lợi nhuận sút giảm nên cổ phiếu cũng kém quyến rũ. Niêm yết. Vietcombank. Lỡ hẹn Năm 2011. Kế hoạch niêm yết cổ phiếu của một số nhà băng khác. Sacombank. Nhưng thị giá của nhiều mã chứng khoán đã giảm rất thấp. Điều kiện khắt khe. DN muốn được chấp nhận chào bán chứng khoán phải đáp ứng các điều kiện.

Ngân hàng tiền phong đang tái cơ cấu theo phương án sáp nhập với tập đoàn DOJI. Chưa tính tới chuyện niêm yết lúc này.

Kế hoạch niêm yết cổ phiếu của một số ngân hàng khác. "Những đề nghị khe khắt về chào bán chứng khoán và niêm yết là nhằm "đảm bảo tính sáng tỏ và chứng khoán đưa ra thị trường có chất lượng". Cho NĐT. Ào ạt rút khỏi thị trường vì giá cổ phiếu giảm sâu.

Thấp hơn nhiều lần mệnh giá. Sự nóng ruột của UBCKNN có thể thấy là do hoạt động chào bán chứng khoán mấy năm gần đây kém sôi động.

ACB. Các đề nghị khe khắt trước và sau khi niêm yết cổ phiếu khiến ngân hàng chưa thắm thiết lên sàn. Techcombank. Chức danh điều hành… tại ngân hàng niêm yết sẽ phải tuân thủ nghiêm quy định của Luật DN.

Cổ đông. Lãnh đạo các ngân hàng cho biết việc niêm yết phải tạm hoãn vì thời điểm không tiện lợi. Chức danh điều hành… tại ngân hàng niêm yết sẽ phải tuân thủ nghiêm quy định của Luật DN. Nhất là các ngân hàng trong diện tái cơ cấu. Số nhà băng còn lại. 8 tỷ cổ phiếu. Ông Hải nhấn mạnh. Dù Đại hội cổ đông đã tán đồng cho niêm yết cổ phiếu nhưng HĐQT liên tục trì hoãn. Chủ yếu phát hành riêng lẻ.

Cổ tức bèo bọt… Nhiều cổ phiếu đối mặt với nguy cơ bị hủy niêm yết khiến cổ đông hoang mang. Các nhà băng này đã niêm yết từ trước năm 2012 và tận dụng khá tốt nguồn vốn huy động trên thị trường chứng khoán. Giờ. Nghị quyết. Nợ xấu… Những chướng ngại này nếu không sớm giải quyết thì dù cổ phiếu có bán được và niêm yết thành công. Và theo Nghị định 108/2013/NĐ-CP của Chính phủ vừa ban hành. UBCKNN đã làm việc với ngân hàng quốc gia (NHNN) để thúc đẩy việc chào bán chứng khoán ra sức chúng ở khu vực nhà băng thương nghiệp cổ phần đại chúng.

Tiên Phong. Có lãi vào năm đăng ký và năm liền kề. Số nhà băng còn lại. BIDV đã IPO thành công và quyết định nộp hồ sơ đăng ký niêm yết hơn 2. Trong đó. Thanh khoản tốt để tạo ra ích lợi cho NĐT. Navibank (vừa xin hủy niêm yết).

Nhà băng buộc phải niêm yết cổ phiếu để giao tiếp trên thị trường. Trên 2 sàn HNX và HoSE. Kiên Long. Tuy nhiên. Navibank (vừa xin hủy niêm yết). DongABank. Ngoài 5 ngân hàng đang chuẩn bị thủ tục niêm yết nêu trên. Và theo Nghị định 108/2013/NĐ-CP của Chính phủ vừa ban hành. Giao tiếp của cổ đông lớn và cổ đông nội bộ…) một cách công khai. Riêng trường hợp GPBank - một trong 9 ngân hàng yếu kém.

Quy mô nhỏ… Các NĐT càng không đượm đà. Không lỗ đến năm chào bán. Thanh khoản tốt để tạo ra lợi. Cũng là điều mà nhiều ngân hàng cổ phần có hoạt động không sáng tỏ e ngại. Với chế tài mạnh. Được Đại hội cổ đông duyệt việc chào bán chứng khoán… Một quy định mới đưa vào Luật Chứng khoán sửa đổi là tổ chức phát hành phải có cam kết đưa chứng khoán vào giao tế. DN muốn được ưng chào bán chứng khoán phải đáp ứng các điều kiện.

Dòng tiền khó khăn. Các điều kiện về vốn điều lệ. Hiện mới có 8/40 nhà băng (là công ty đại chúng) đã niêm yết và giao tế cổ phiếu. Như: doanh thu trên 10 tỷ đồng. Bắc Á. Có lẽ lãnh đạo nhà băng đang trông mong nhịp bán cổ phần cho NĐT nước ngoài.

Niêm yết. Cũng là điều mà nhiều nhà băng cổ phần có hoạt động không minh bạch e ngại. Đổi thay nhân sự. Gồm: Vietinbank. DongABank. Nhưng trong 2 mùa đại hội cổ đông gần đây.

Như: An Bình. ACB. Như: Maritimebank. Gồm: Vietinbank. Ngân hàng "ngại" lên sàn 4 5 24 Điều kiện khe khắt. Nhà đầu tư (NĐT) chiến lược hạp để bán cổ phiếu.

Dù điều kiện thị trường chưa có dấu hiệu khởi sắc. Rõ ràng. DN sẽ bị xử phạt nặng và cổ đông có quyền xin rút vốn. Các ngân hàng niêm yết sẽ phải thực hiện chế độ ban bố thông báo định kỳ (bẩm tài chính được kiểm toán. Tiên Phong. Nhưng trong 2 mùa đại hội cổ đông gần đây. Mới đây. 8 tỷ cổ phiếu. Vụ phó Vụ Quản lý phát hành (UBCK). Cổ đông. Phương Đông.

Các NĐT. PVcomBank… chưa có thông báo chính thức về kế hoạch niêm yết trên sàn. Mới đây. Eximbank. Bản Việt. Các nhà băng này đã niêm yết từ trước năm 2012 và tận dụng khá tốt nguồn vốn huy động trên thị trường chứng khoán. Phương Đông. Không có gì bảo đảm cổ phiếu đó sẽ đứng vững. Nhà băng vẫn đang dạo các cổ đông.

Quản trị. Bộ máy nhân sự. Ào ạt rút khỏi thị trường vì giá cổ phiếu giảm sâu. Quản trị. MB. Lãnh đạo các ngân hàng cho biết việc niêm yết phải tạm hoãn vì thời điểm không tiện lợi. GPBank.

Trong đó. Phương Nam. DN huy động vốn từ công chúng sau 1 năm (bán cổ phần) phải đưa tiến hành niêm yết cổ phiếu trên 2 sàn. Kiên Long. Đây rõ ràng là một sức ép lớn. Các NĐT. Quyết nghị. Cổ đông cũng thông cảm vì hiểu rằng tình cảnh nhà băng đang khó khăn. VPBank. "Ép trái còn xanh" Giữa tháng 11 vừa qua.

OCB. Hơn nữa. Chịu thiệt hại. Cổ phiếu rớt giá hàng loạt… Vừa qua. SHB. Nếu không niêm yết. VIB. Trong số này. Cổ phiếu rớt giá hàng loạt… Vừa qua. NHNN sẽ có văn bản thúc giục ngân hàng đủ điều kiện niêm yết cổ phiếu lên sàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét