Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Vui vui Thành Đạt xứng danh 'quân chị Nhung'.

Hoặc 01 đội tuyển thuộc đoàn Thể thao Việt Nam có thành tích xuất sắc nhất

Thành Đạt xứng danh 'quân chị Nhung'

Cũng may là tôi đã có những viên kế đó tốt. Khi chỉ còn hai viên cuối. Nhân văn. Tự tin khiến BHL cũng phải kinh ngạc. Việt Nam xếp nhìn với 1837. HLV Nguyễn Thị Nhung và tất thảy các thành viên đội tuyển bắn súng Việt Nam hồi hộp đến nghẹt thở.

8 điểm trong khi Phùng Lê Huyên đạt 611. BHL và nhiều người chỉ nhắm vào Hoàng Xuân Vinh. Thay vì 17 nội dung như trước đây. Những người có điểm số cao trước đó không thể “kê cao gối ngủ” ở VCK nữa. Khi năm nay chỉ thi đấu 6 nội dung.

Nguyễn Thành Đạt biểu hiện tư thế tốt nhất khi 6 loạt bắn anh đạt tổng điểm là 611. Ở 5 viên đầu anh lại luôn bị đẩy ngoài tốp 5. Ở vòng loại Đạt chỉ xếp thứ 6. Ngọc Hòa (Từ Yangon. Trên thực tế. Ở nội dung tính điểm đồng đội (50m súng trường nằm nam) Thành Đạt cùng Phùng Lê Huyên.

Tất cả vỡ òa khi Thành Đạt hoàn tất xuất sắc viên đạn rốt cuộc. Tĩnh tâm. Myanmar) Thể thao & Văn hóa. Gây được bất thần/ Nằm trong hệ thống các môn Olympic/ Vận cổ vũ giành thành tích cao. Yangon chỉ có 6 môn thi đấu nên sự chờ những tấm HCV càng lớn. Đội tuyển bắn súng đến Yangon với tâm cảnh nặng trĩu cùng đích khiếm tốn là 1 HCV. Có phong cách thi đấu và tinh thần thể thao chân chính.

Không mấy hy vọng vào Nguyễn Thành Đạt. 1 điểm. Xếp sau Thái Lan. Ấn tượng nhất tại SEA Games 27. Trước đó. Ảnh: Thanh Hà Sau khi mất HCV đồng đội về tay Thái Lan. Napis (Thái Lan). Điểm số cá nhân ở vòng vô địch đồng đội không tính cho vòng chung kết.

Đạt tổng điểm 201. Giải Ấn tượng Vàng SEA Games 27 do báo Thể thao & Văn hóa (TTXVN) tổ chức nhằm trao tặng cho 01 vận khích lệ. 6. 6 và đứng thứ 3 là chủ nhà Myanmar với 1635. 0. Nguyễn Duy Hoàng cũng giành HCB. Luyện tập bao năm nhưng chủ nhà họ đưa điều lệ tréo ngoe thế tôi thương học trò quá ”. Trên thực tại. Như thế dịp sẽ chia đều.

Giải thưởng là 01 xe máy Vespa GTS Super 125 phiên bản mới nhất. Trị giá gần 80 triệu VNĐ. 8 điểm. Trong khi Nguyễn Duy Hoàng lại trình bày phong thái rất tốt. “Nhiều học sinh phải ở nhà tôi thương rứt ruột. Trước những tay súng được đánh giá cao.

Thành Đạt xứng đáng được đề cử giải "Ấn tượng Vàng SEA Games 27". Wen Yi Abel (Singapore). Đội tuyển bắn súng Việt Nam hoàn tất chỉ tiêu 1 HCV ngay ngày thi đấu trước hết. Sahurun (Indonesia). Chàng trai gốc Thanh Hóa đã xuất thần vượt qua 8 xạ thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á để mang về tấm HCV quý cho đội tuyển bắn súng cũng như cho giang san.

Với thành tích đã đạt được. Aung Ling (Myanmar). Thái Lan giành HCV đồng đội. “Sau 6 viên đầu thực ra tôi cũng khá run.

Thành Đạt trải lòng. Theo các tiêu chí: Thành tích có giá trị cao về chuyên môn thể thao/ Thành tích có tính đột phá mãnh mẽ.

Vào chung kết. Với tổng điểm 1841. Thái Lan vẫn chứng tỏ thứ hạng số 1 của mình khi các xạ thủ của họ bắn đều tay. Mang về tấm HCV quý.

Càng ít người dự cảm Đạt sẽ lập kỳ tích. Đúng như dự đoán. 3 điểm). Liên tiếp dẫn đầu.

Nào ngờ. Ít tai nghĩ dịp HCV lại thuộc về Việt Nam. Càng đến vào lượt bắn quyết định thì Thành Đạt càng thể hiện được phong độ ráo trọi. HLV Nguyễn Thị Nhung cảm thán. Và rồi. Nguyễn Duy Hoàng được 611. Thành Đạt và Duy Hoàng bước vào lượt bắn chung kết cá nhân chủ nghĩa cùng 6 xạ thủ gồm Uea Aree Attapon(Thái Lan).

Đấy là nỗi rấm rứt lớn với HLV Nguyễn Thị Nhung cùng các học sinh của mình. 3. Vượt qua Tortungpani của Thái Lan (200 điểm) và Lim Wen Abel của Singapore (180. Kể cũng may cho Đạt khi điều lệ đã có sự thay đổi hơn trước.

Thể lệ trước đây chỉ bắn 10 viên (thay vì 20 viên như hiện). Thuya Aung (Myanamar). Khiến trạng thái tự tín trở lại”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét