Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Người mới thêm Mỹ sang Bình Nhưỡng làm “ngoại giao bóng rổ”.

Nhà tài trợ cho chuyến đi Paddy Power đã xác nhận thông tin này và cho biết đội bóng sẽ huấn luyện cho các tuyển thủ Triều Tiên từ 19 – 23

Người Mỹ sang Bình Nhưỡng làm “ngoại giao bóng rổ”

Nhưng vì Rodman và Kim là bạn nên rất có thể họ sẽ gặp nhau. Nhưng để chứng minh một lần nữa thể thao có sức mạnh vượt lên trên toàn bộ mọi chuyện. H. 12. Và đây sẽ là nhịp duy nhất dành cho thể thao” Người phát ngôn viên này cũng cho biết Rodman không có kế hoạch gặp lãnh tụ tối cao Kim Jong un.

Tại Bình Nhưỡng vào ngày 8. Theo đó. Các cầu thủ bóng rổ Triều Tiên hiện đang được luyện tập cho trận tái đấu với đội cựu tuyển thủ NBA. Được gọi là Dennis’ Dream Team.

Phát ngôn viên của Paddy Power - Rory Scott. Hiệp 1 sẽ là hiệp đấu giữa các cầu thủ Mỹ với Triều Tiên trước khi 2 đội trộn lẫn quân ra để đấu với nhau trong hiệp 2. L. 1. Mục đích của chuyến đi là không đầu hàng đến chính trị. Chúng tôi đã phải tham mưu nhiều từ các chuyên gia về những gì đang xảy ra hiện thời ở Triều Tiên và các quan điểm đều cho rằng chúng tôi sẽ an toàn khi đến đó.

L Ảnh: Đây sẽ là chuyến sang Bình Nhưỡng thứ 3 của Rodman. Cho biết: “Thực tế mà nói.

Trận đấu được đặt tên là Tiếng vọng Bình Nhưỡng. Tức ngày sinh nhật Kim. Chưa biết có gặp được Kim Jong un hay không (CNN).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét