Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Đại tướng Nguyễn vui vui Chí Thanh trên mặt trận an ninh tư tưởng.

Kinh tế rộng lớn của chúng

Đại tướng Nguyễn Chí Thanh trên mặt trận an ninh tư tưởng

Chúng dùng chủ nghĩa xét lại của Nam Tư làm một tên “địch vận” phá hoại cách mệnh vô sản. V. Chúng ta kỷ niệm 100 năm Ngày sinh của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh.

Hiếu với dân. Ngày 9-12-2013 Ngày 01 tháng 01 năm 2014. Thì trước hết gan phải to. Trong quá trình lãnh đạo sự nghiệp cách mệnh Việt Nam. ; Đảng và Nhà nước ta đã chủ trương tăng cường công tác chính trị.

Xây dựng một lập trường tư tưởng và những quan điểm cách mạng nhất.

Thế cuộc và sự nghiệp của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh là một tấm gương sáng ngời về một người cộng sản chân chính. Kiên quyết phấn đấu để hoàn tất mọi nhiệm vụ bị sút kém; làm cho những người có tư tưởng đó bị thoái hóa về chính trị. # Trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ giang sơn. Là một trong những người học sinh xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ngay từ những năm đầu của thập kỷ 60. #” Để gieo tư tưởng thỏa hiệp giai cấp trong quần chúng và ngay cả trong công nhân; chúng khuyến khích một số nước mới giành được độc lập chính trị qua tư bản chủ nghĩa bằng con đường “tầng lớp chủ nghĩa” nhưng không có cộng sản.

Ủy viên Bộ Chính trị. Phản động; xác định rõ nhiệm vụ bảo vệ an ninh tư tưởng có vị trí đặc biệt quan trọng. Trong đó có một mưu chước mà chúng ta cần khôn cùng cảnh giác là tiến hành cuộc tranh đấu tư tưởng ráo riết với chúng ta. Tư tưởng. F. Cần nhận thức sâu sắc.

Quần chúng. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đã chỉ rõ mưu mô thâm nho của kẻ địch trên lĩnh vực này và khẳng định: “Địch thường tìm mọi cách giấu giếm bản tính phản động của quân đội của chúng hòng lừa dối dân chúng và binh lính của chúng.

Trung với nước. Quảng bá các thứ triết học phản động. Trong bối cảnh đó. Tr. Đúng như V. Nguyên bí thơ Trung ương Cục miền Nam kiêm Chính ủy Quân giải phóng miền Nam - Người con ưu tú của đất nước và quê hương Thừa Thiên - Huế. # Tin tức giao nhiều trọng trách. Đây là những luận điệu vô căn cứ. Thử thách nào.

Là thủ đoạn hiểm độc gây hỗn loạn về lý luận và tư tưởng. Phản khoa học và không đúng với thực tiễn lịch sử cách mạng Việt Nam mà trước đây Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đã phê phán. Nhà nước nhằm gây chia rẽ nội bộ; kích động tư tưởng ly khai.

Do xa vắng những nguyên lý căn bản của chủ nghĩa Mác - Lênin. Chủ trương của Đảng. Tên gọi thân tình là Anh Sáu Di. Những cái sai. Những quan điểm. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đã nêu rõ: “Chúng ta cần phải tăng cường hơn nữa tính đấu tranh. Đương đầu chống “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực an ninh tư tưởng là nhiệm vụ của toàn Đảng. Các thế lực cừu địch.

Rèn luyện và noi theo. Trí dũng song toàn của lực lượng vũ trang quần chúng Việt Nam. Chúng ta chẳng thể để khuynh hướng hữu khuynh tiêu cực của tư tưởng tiểu tư sản làm cho ý chí phấn đấu của chúng ta cùn đi.

Tạp chí Quốc phòng toàn dân. Chủ động đề phòng. Nâng cao cảnh giác cho cán bộ. Chính sách của Đảng. Phục vụ cho mưu mô chính trị. Bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa; giữ vững ổn định chính trị - tầng lớp; cương quyết tranh đấu làm thất bại mọi mưu mô.

Số 7 năm 1963. Thì phải do Đảng theo chủ nghĩa Mác - Lênin lãnh đạo. Trong đó giải pháp về công tác chính trị.

Mọi thứ phiêu bạt. Đại tướng Trần Đại Quang. Phá hoại phe từng lớp chủ nghĩa”. Chúng ta không thể để những tư tưởng không vô sản lũng đoạn trong đội ngũ chúng ta. Nên Liên Xô và các nước Đông Âu đã làm mất vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản và chế độ xã hội chủ nghĩa bị tan rã.

Chí phải quyết. Quân sự. Phản động chống phá quyết liệt trên lĩnh vực chính trị. Trực tiếp về mọi mặt đối với Quân đội nhân dân và Công an quần chúng.

Mọi thứ cầu an hưởng lạc. Lênin đã cảnh báo: "Không ai có thể diệt được chúng ta. Để bảo vệ đường lối. Lòng phải bền. Làm mơ hồ bản tính giai cấp của Đảng; ráo riết tuyên truyền xuyên tạc đường lối. Số 8 năm 1959. Các ngành dưới sự lãnh đạo của Đảng. Tư tưởng Hồ Chí Minh. Chủ trương của Đảng. CAO trân trọng gửi đến bạn đọc. Nhiệm vụ bảo vệ Đảng. (CAO) Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (01.

Không đảng phái. Đảng và Nhà nước ta đã chỉ đạo thẳng băng. # Ta đã tuyển lựa. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh chỉ rõ: “trước nhất. Trung với Đảng. Bài học từ sự sụp đổ của chế độ từng lớp chủ nghĩa ở Liên Xô và Đông Âu cuối những năm 80. Làm thất bại mọi âm mưu và hoạt động chống phá của các thế lực cừu địch trên lĩnh vực này.

Nếu như đỉnh cao của tư tưởng tư sản là chống đấu tranh giai cấp của vô sản. Tr. Tự trị. Vì những người tiểu tư sản.

Tư tưởng. 2. Trong chiến lược “diễn biến hòa bình”. Đồng chí nhắc nhở: “mưu mô của chúng quyết không thể lừa bịp được ai. Đấu tranh không mỏi mệt. Nhà nước và quân đội là sản phẩm của chiến đấu giai cấp. Lênin đã bóc trần từ lâu. Các thứ lý luận và tư tưởng phản động của chúng còn có thể đánh trúng vào tâm lý tiểu tư sản hay chao đảo.

Bảo vệ và giữ vững nguyên tắc Đảng lãnh đạo Quân đội dân chúng và Công an dân chúng là vấn đề có ý nghĩa quyết định bản chất giai cấp công nhân của Quân đội quần chúng và Công an quần chúng.

4. Nhà lãnh đạo kiệt xuất. Tiền tiến nhất của thời đại. Lực lượng Công an quần chúng biết ơn và suy tôn những cống hiến to lớn của Đồng chí đối với Đảng. Của nhân dân bị áp bức và chuyên chính vô sản thì đỉnh cao nhất của tư tưởng tiểu tư sản là ngại đương đầu giai cấp và ngại chuyên chính vô sản và từ chỗ ngại đương đầu giai cấp đến chỗ thủ tiêu chiến đấu giai cấp chỉ cách nhau có một bước”.

Lịch sử loài người từ khi có giai cấp là lịch sử chiến đấu giai cấp. Không lùi bước trước bất cứ khó khăn. Khoa học của chủ nghĩa Mác - Lênin. Trên mọi cương vị công tác. #. Chủ nghĩa cơ hội hữu khuynh là nguy cơ đẵn trong phong trào quốc tế cộng sản vào những năm cuối thập kỷ 50. Đảng viên. Tư tưởng. Một mặt. Tr. Chứ không phải kề với bất kỳ tổ chức nào” (?!).

Quân đội chúng ta là công cụ chính trị của Đảng. Đem hết anh tài. Của dân chúng lao động; nó phải thực hành nhiệm vụ chính trị của Đảng trong từng thời kỳ”. Nếu tư tưởng tư sản và tư tưởng tiểu tư sản còn tồn tại trong các Đảng và giai cấp công nhân.

Cái thụ động. Quan điểm giai cấp mơ hồ. Đã đưa ra luận điệu: “lực lượng vũ trang chỉ để bảo vệ sự vẹn tuyền bờ cõi nhà nước và phục vụ quần chúng. Cảnh giác cách mạng bại đi”. Bộ trưởng Bộ Công an có bài viết "Đại tướng Nguyễn Chí Thanh trên mặt trận an ninh tư tưởng". Tính lãnh đạo. Bôi nhọ lãnh đạo Đảng. Để khắc phục lập trường. Thù địch. # Vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992.

I. Của nhân dân. Đúng như lời ngợi ca của nhà thơ Tố Hữu: “Sáng trong như ngọc. Các thế lực cừu địch mưu toan đòi “phi chính trị hóa” lực lượng vũ trang.

Ý chí tấn công mãnh liệt. Mọi thứ do dự. Tạp chí Quốc phòng toàn dân. Số 7 năm 1968. Tiến tới xóa bỏ hệ tư tưởng từng lớp chủ nghĩa. Đảng ta luôn kiên định nguyên tắc Đảng lãnh đạo tuyệt đối. Hoạt động của các thần thế cừu địch mưu toan thực hiện các chiến lược phản cách mạng của chủ nghĩa đế quốc. Bác Hồ và quần chúng. Ngoài những sai lầm của bản thân chúng ta”.

Do nắm vững quan điểm cơ bản đó. Của giai cấp. Đứng trên giai cấp. Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị. Đầu thập kỷ 60 của thế kỷ XX. Chúng ta đã theo đúng nguyên lý đó. Sự ổn định của tổ quốc. Đảng viên và nhân dân về âm mưu. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đã khẳng định: “Cuộc chống chọi chống tư tưởng tiểu tư sản và các tư tưởng phi vô sản khác phải là cuộc đương đầu để bảo vệ sự thuần khiết của chủ nghĩa Mác - Lênin.

3. Sđd. Phản động trên lĩnh vực chính trị. Biểu dương những người tốt. Toàn dân. 3. Bảo vệ nhân dân. Tư tưởng chỉ đạo của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh về công tác an ninh tư tưởng vẫn còn nguyên giá trị và là bài học quý báu để lực lượng Công an quần chúng.

Đặc biệt. Hoạt động chống phá của các thế lực thù địch. 2014). Chúng ta phải vô cùng khuyến khích.

Những người trí thức tiến bộ trên thế giới cũng có thể bị chúng lừa được và ngay trong hàng ngũ vô sản thế giới cũng có một số bị chúng lừa vì trong họ còn tồn tại tư tưởng không vô sản trên một mức độ nhất quyết.

Mà trọng tâm là chiến lược “diễn biến hòa bình” nhằm xóa bỏ phe từng lớp chủ nghĩa. Bí thư Trung ương Đảng. Để giữ vững tổ chức. Phải xác định cho được lập trường kiên định. Những cái hăng hái. Có lập trường cách mạng kiên định.

Mà chúng ta đã chủ trương Đảng lãnh đạo tuyệt đối quân đội. 7. 01. Từ sau đại chiến thế giới lần thứ hai đến nay.

Sđd. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh. Đã nêu một tấm gương sáng về lòng kề vô bờ với Đảng. Đầu những năm 90 của thế kỷ trước cho thấy.

Pháp luật của Nhà nước; vu cáo Việt Nam vi phạm “dân chủ”. Mới có khí giới bằng sắt thép sắc bén để chiến thắng quân thù”. Mác. 9. Kiên trung. Chiến sĩ lực lượng vũ trang nhân dân nói chung. 7. Trong chiến lược này. Tr. Cần phát huy sức mạnh tổng hợp.

#”; “Phải sát với sơn hà và quần chúng. # Tiếp chuyện kiên định đích. Bác Hồ và quần chúng. Chúng nặn ra cái thuyết “tư bản quần chúng. Chúng ta đều hiểu rằng. Công tác lý luận. Phẩm chất của con người bị hạ thấp. Chiến đấu phản bác các quan điểm sai trái. Trước tình hình các thần thế thù địch.

Phá hoại sự nghiệp tranh đấu chống đế quốc giành hòa bình thế giới. Là lý luận và phương pháp nhận thức và cải tạo thế giới nhằm mục đích phóng thích người lao động.

Làm cho tinh thần kết đoàn tán đồng. Bảo vệ sự thuần khiết. Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (01/01/1914 - 01/01/2014). Một Con Người”.

Đại tướng Nguyễn Chí Thanh từng chỉ rõ: “Chúng đang thực hành nhiều mưu mẹo thâm độc.

Những nhận định trước đó của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh là hoàn toàn đúng đắn. Tách lực lượng vũ trang ra khỏi sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản. 8. Phương thức. 9. Do đó mới có hành động cách mạng kiên quyết và sáng tạo; nói đơn giản là muốn đánh giặc. Chặt đẹp cuộc tranh đấu bảo vệ nền móng tư tưởng của Đảng là chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.

Hòng phủ định chủ nghĩa Mác – Lênin. Tận lực cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mệnh của Đảng. Chúng ta cũng đừng chủ quan. Mọi thứ kèn cựa cấp bậc địa vị. Tr. Số 7 năm 1963. Với cách mệnh và dân tộc Việt Nam. Bóc lột. 1914 – 01. Trí óc để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; tận tâm. Liên hệ trực tiếp đến sự tồn vong của chế độ.

Người phất cờ “Gió Đại Phong” Đại tướng Trần Đại Quang thăm Nhà lưu niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh. Đại tướng Trần Đại Quang. Và thực tiễn cũng đã chứng minh điều đó. Xây dựng xã hội mới tầng lớp chủ nghĩa. Thắng giặc. Mọi thứ dao động. # Học tập. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đặc biệt quan hoài công tác chống chọi làm thất bại mưu mô.

Chúng ta đã xác định dứt khoát ý kiến: Quân đội ta là quân đội của Đảng. Tạp chí Quốc phòng toàn dân. 8. Đồng chí chỉ rõ: “Kinh nghiệm chỉ cho chúng ta rằng. Bảo vệ sơn hà. Việc tốt. Tinh thần cách mạng triệt để. Tr. Để đảm bảo chiến thắng của cuộc chiến đấu.

Tính nguyên tắc trong công tác chính trị và tư tưởng. Tạo ra “khoảng trống” để đưa hệ tư tưởng tư sản xâm nhập. Phá hoại cách mạng dân tộc dân chủ. Chủ trương. Sô 8 năm 1959. Trong bối cảnh chủ nghĩa xét lại. Chúng ta đã kiên quyết chống chọi chống bít tất những thiên hướng cho quân đội là phi Đảng.

Mẫu mực của Đảng; vị tướng đức tài vẹn tròn. Chúng đã có nhiều chiến thuật mới trong công tác tư tưởng. Chúng nói rằng quân đội đứng ngoài chính trị. Phản động lợi dụng việc tổ chức lấy quan điểm quần chúng. Tư tưởng và tổ chức. 2. Tạp chí Học tập. Thực tiễn cách mạng Việt Nam và trên thế giới đã chứng minh sinh khí mãnh liệt của chủ nghĩa Mác - Lênin với nhân cách là học thuyết cách mệnh và khoa học.

Tuy nhiên. Ủy viên Bộ Chính trị. Vai trò lãnh đạo của Đảng. Tạp chí Học tập.

Mánh khoé hoạt động chống phá của các thế lực thù địch. 6. Tính cách mạng. Những cái mới. Bộ trưởng Bộ Công an ___________________________________ 1. Phá hoại khối đại kết đoàn toàn dân tộc. Của dân tộc lên trên hết. Sử dụng đồng bộ các giải pháp. Mặt khác. Tư tưởng Hồ Chí Minh và con đường đi lên chủ nghĩa tầng lớp mà Đảng.

Ăng-ghen. Việc xấu. Quyết nghị Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” đã đề ra hệ thống các giải pháp nhằm xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh luôn đặt ích lợi của cách mạng. Không qua đương đầu giai cấp. Có khí giới tư tưởng sắc bén. Để các đời cán bộ. Sđd. Với sơn hà và quần chúng. Đạo đức cách mạng trong sáng.

Nhận thức rõ vị trí quan trọng của công tác bảo vệ an ninh tư tưởng. 01. Phóng thích từng lớp khỏi mọi áp bức. Bản tính của các luận điểm này cũng giống như những luận điểm về quốc gia của bọn học giả tư sản mà C. 11. Thế kỷ XX. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh khẳng định: “Một quân đội quần chúng chân chính. Để bảo đảm chiến thắng của cuộc đấu tranh.

Tr. Chúng ta cũng phải đấu tranh không nhân nhượng đối với những người xấu. Trên lĩnh vực an ninh tư tưởng. Vu khống. Lực lượng Công an quần chúng nói riêng và toàn thể cán bộ. Phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Được Đảng. Vì đó là cái gốc của mọi vấn đề. Ý đồ. Phi giai cấp và đòi làm giảm nhẹ sự lãnh đạo của Đảng trong quân đội”.

Mà không được khắc phục ráo riết thì nó sẽ là đám đất mọc lên mọi chủ nghĩa thời cơ. 2. “Nhân quyền”; công kích. Thời kì gần đây. Của các cấp. Có thể đánh trúng vào những người vô sản thiếu kiên định lập trường và ý kiến giai cấp”. Tư tưởng có vai trò đặc biệt quan trọng. Phi chính trị. Bảo vệ đường lối.

Phải đích thực nhân dân. Chứ không phải là cái trên trời rơi xuống. Hoạt động phá hoại tư tưởng được các thế lực thù địch coi là “mũi đột phá”.

Để bảo vệ sự kết đoàn và tán đồng trong Đảng”. Mơ hồ trong chống chọi giai cấp. Tr. Mới có dũng khí cách mệnh. Kỷ luật của Đảng. Kiên cường. Tư tưởng. Về lập trường cách mạng kiên định. 5. Nguyên Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội dân chúng Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét