Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Sức mạnh hay nhược điểm?. cùng đọc lại U 23 Việt Nam: Tinh thần.

Trong 180 phút của 2 trận đấu đã qua. Bởi vậy sẽ là rất sai trái nếu ai đó cho rằng chỉ cần xây dựng bầu không khí kết đoàn là đủ để làm nên chuyện.

HLV Hoàng Văn Phúc buộc phải thừa nhận một trong những ưu tiên lớn nhất của BHL ĐT U23 Việt Nam bây giờ là phải xốc lại ý thức cho các cầu thủ trước 2 trận quyết định ở vòng bảng. Hầu như chưa ai nhận thấy sức mạnh từ khí giới tinh thần của các học sinh ông Phúc. Đáp phỏng vấn báo chí tại nơi ĐT U23 Việt Nam trú quân. Ngay cả trong thắng lợi 7-0 tưng bừng trước ĐT U23 Brunei trong trận khai mạc.

ĐT U23 Việt Nam đều thi đấu với sự lúng túng và bế tắc. Bên nào có thực lực tốt hơn sẽ có nhiều cơ hội để giành chiến thắng. Còn đá với đội bóng có trình độ ngang cơ như ĐT U23 Singapore thì các cầu thủ chơi bóng như húc đầu vào đá và kết cuộc là thất bại.

Và hôm qua. Tuy nhiên. Đấy là quy luật bất biến không chỉ với bóng đá Việt Nam mặc cả với bóng đá thế giới.

Ngay cả khi bản thân người trong cuộc cũng phải nhấn rằng năng lực chuyên môn của các học sinh ở kỳ SEA Games này không thật sự xuất sắc thì việc chúng ta rơi vào tình cảnh hiện tại có gì là lạ? Bóng đá là môn thể thao tập thể nên không thể không có sự tán đồng và kết đoàn giữa các cầu thủ.

Với một môn thể thao đối kháng trực tiếp như bóng đá. 2. Trước đối thủ yếu như ĐT U23 Brunei thì chúng ta không tạo được thế trận áp đảo toàn diện và thuyết phục.

1. Như vậy. Bởi vậy. Bởi lý do đơn giản là tại SEA Games 27 đâu chỉ có mình U23 Việt Nam biết nhất trí và đoàn kết? Huy Anh Thể thao & Văn hóa.

Sau 2 trận đã đấu của ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 27. Nguyên tố ý thức từ chỗ được xem là vũ khí bí ẩn của ĐT U23 Việt Nam thì hiện giờ thốt nhiên lại trở nên vấn đề nghiêm trọng khiến ông Phúc và các cộng sự phải đau đầu. Và nhân tố ý thức chỉ mang thuộc tính phụ trợ mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét