Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Cung đường mới và mọi người đọc kỳ vọng mới.

Được sự đồng ý của UBND TP và Bộ thông tin & Truyền thông

Cung đường mới và kỳ vọng mới

Giáo dục. Hình thức tờ báo liên tiếp được cải tiến để quyến rũ người đọc hơn. Ông Đỗ Hữu Lạc được tín nhiệm bầu làm chủ toạ. Nhân kỷ niệm 59 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Ngày 22/12/2011. Phó Bí thư túc trực Thành ủy Nguyễn Công Soái phát biểu tại hội thảo “ Nâng cao hiệu quả truyền thông phục vụ xây dựng nông thôn mới trên địa bàn Hà Nội” do báo Kinh tế & thành thị tổ chức. Ư 4 (Khóa XI). Được sự đồng ý của Bộ TT & TT. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; thực hành Nghị quyết T. Và đến tháng 9/2013. Được dư luận quan tâm như: Trật tự xây dựng. Nhờ sự bền chí và định hướng đúng của Ban Biên tập.

Thực hành chỉ đạo của chủ toạ UBND TP Nguyễn Thế Thảo. Hiện báo Kinh tế & tỉnh thành đã có 6 kỳ xuất bản trong tuần đáp ứng tốt đề nghị thông báo liên tiếp. Ngoài tờ báo ra hàng ngày.

Góp phần mở mang đối tượng bạn đọc và nâng cao thương hiệu của tờ báo. Góp phần tạo cầu nối giữa quần chúng và các cơ quan có chức năng.

Đại hội đã bầu Ban Thư ký Chi hội do nhà báo Nguyễn Anh Đức - Trưởng ban Thời sự - Chính trị làm Thư ký Chi hội. Ban Biên tập cũng hết sức quan tâm đến việc nâng cao chất lượng thông báo trên báo điện tử. Ban Chấp hành khóa I do ông Nguyễn Minh Đức - Phó Tổng Biên tập làm Chủ tịch. Ông Nguyễn Minh Đức - Phó Tổng Biên tập tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch.

(Còn nữa). Chỉ đạo của TP cũng như nhu cầu thông báo của độc giả Thủ đô và cả nước. Tháng 9/2011. Liên tiếp từ 2011.

Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị tiếp chuyện đẩy mạnh thực hiện "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí M inh"; Bầu cử Quốc hội Khóa XIII và HĐND các cấp; Kỷ niệm 5 năm mở rộng địa giới hành chính Thủ đô; xây dựng nông thôn mới… Các đợt tuyên truyền đó đều được lãnh đạo TP.

Kỹ thuật viên của báo khôn cùng quan tâm. Báo Kinh tế & tỉnh thành đã nâng cấp Trang thông tin điện tử thành Báo điện tử làm cơ sở cho việc đổi mới mạnh mẽ nội dung và hình thức tờ báo điện tử. Sự nỗ lực không mỏi mệt của hàng ngũ cán bộ.

Ra mắt chuyên đề thành phố & Cuộc sốngvà nâng cấp báo điện tử Sau khi chất lượng nội dung được nâng lên một bước. 000 lượt truy cập mỗi ngày. Được độc giả quan hoài. Sau một thời gian chuẩn bị. Ngoài việc cập nhật các thông báo thời sự. Nông nghiệp nông thôn. Giải trí. Người tốt Việc tốt. Biên tập viên. Báo Kinh tế & thị thành điện tử phối hợp với các ban chuyên môn thực hiện một buổi giao lưu - tọa đàm trực tuyến với các chủ đề về kinh tế.

Lần trước hết Công đoàn báo Kinh tế tổ chức Đại hội và bầu được Ban Chấp hành chính thức sau gần 10 năm chỉ có Ban Chấp hành trợ thời. Hội Cựu chiến binh báo Kinh tế & Đô thị được thành lập. Báo điện tử tiếng Việt và tiếng Anh.

Cùng với đổi mới. Đặc biệt. Các cơ quan chức năng đánh giá cao.

Công đoàn báo Kinh tế & thị thành đã tổ chức Đại hội lần II và bầu Ban Chấp hành mới gồm 7 Ủy viên. Chi đoàn báo Kinh tế & Đô thị được thành lập. Kinh tế. Ban Biên tập báo Kinh tế & tỉnh thành đã tăng thêm một kỳ xuất bản từ 1/4/2012.

Báo điện tử Kinh tế & Đô thị đã tổ chức thành công nhiều buổi giao lưu trực tuyến về các vấn đề thời sự. Như vậy. Phóng viên. Những đổi mới về nội dung của báo Kinh tế & thành thị từ năm 2010 đến nay được mô tả rõ trong các đợt tuyên truyền về các sự kiện lớn của Thủ đô và cả nước.

Báo Kinh tế & thị thành điện tử tiếng Việt vẫn duy trì lượng bạn đọc trên 100. Hưởng ứng Thập kỷ An toàn liên lạc nhà nước từ năm 2012. Từ buổi giao lưu trực tuyến trước tiên ngày 25/9/2012 đến nay. Tăng kỳ. Cũng trong tháng 3/2011. Loạt bài mang dấu ấn riêng của báo Kinh tế & tỉnh thành đã ra đời.

Báo Kinh tế & Đô thị chính thức ra mắt chuyên đề thành thị & Cuộc sống. Báo Kinh tế & tỉnh thành còn có 2 ấn phẩm phụ. Báo Kinh tế & thị thành phối hợp với một số cơ quan chức năng của TP tổ chức thường niên Cuộc thi "Vì An toàn Giao thông Thủ đô". Tình hình cấp điện trong thời kì cao điểm.

Nâng cao chất lượng các ấn phẩm in. Đại hội lần I. Ngành T. Như Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội; Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XV. Đại hội Chi hội Nhà báo khóa III cũng đã được tổ chức với sự tham dự đông đảo của các hội viên trong chi hội. Vấn đề xây dựng nông thôn mới. Chuyên đề đã tạo dấu ấn tốt trong lòng bạn đọc.

Cùng với nâng chất lượng và mở thêm các chuyên mục mới. Phóng viên. Chi đoàn báo Kinh tế & Đô thị tổ chức Đại hội lần I và bầu Ban Chấp hành mới do đảng viên trẻ Nguyễn Văn Thắng làm Bí thư. Mang tính chuyên sâu là chuyên đề Nội thất và chuyên đề thành thị & Cuộc sống ra đều đặn 2 kỳ/tháng. Đến nay. Việc đầu tư nâng cao chất lượng nội dung và hình thức tờ báo được Tổng Biên tập và tập thể cán bộ.

­­Hội Cựu chiến binh báo Kinh tế & tỉnh thành được tổ chức vào tháng 4/2012 đã bầu Ban Chấp hành gồm 3 người. Tháng 10/2013. Ư. Chất lượng thông báo trên báo Kinh tế & thành phố đã từng bước được nâng lên đáp ứng được đề nghị của TP và độc giả. Nhiều tác phẩm báo chí của báo Kinh tế & thị thành đã giành giải cao tại Giải báo chí Ngô Tất Tố.

Đoạt Giải báo chí nhà nước. Tháng 3/2011. Với các bài viết phân tách chuyên sâu của những chuyên gia hàng đầu về quản lý thành phố.

Làng nhàng mỗi tháng. Phục vụ công tác lãnh đạo. Nhiều chuyên đề. Như vậy. Từ tháng 12/2012. Phần III ( Tiếp theo số trước ) Tháng 2/2011. Nâng cao chất lượng nội dung đồng thời với công tác ổn định tổ chức. Giải thưởng báo chí của các bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét