Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Đáng tin cậy Hãy nghĩ đến mẹ trước khi vung dao.

Đặc biệt nơi công đường

Hãy nghĩ đến mẹ trước khi vung dao

Trước hết phải nhận lực lượng cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp không thực hành hết nghĩa vụ của mình. ”. Rồi sau đó lại manh động nơi chốn công đường. Tuy nhiên. Đứng về phía những người phê phán. Nếu tôi là mẹ của Trúc. Bạn đọc Lê Minh tán đồng: “Trong trường hợp này. Cảnh sát hỗ trợ tư pháp nên có phương án kiên quyết hơn để ngăn chặn những hành vi manh động”.

Có làm gì xúc phạm đến gia đình bà? Cả con gái bà cũng tham gia chửi bới mọi người và hùa theo bà. Theo nhiều bạn đọc. Đây là vấn đề của lương tâm. Có con hư là nỗi đau của các bà mẹ. Không dám đối mặt với các nạn nhân do con mình gây ra. Bạn đọc có tên Nedcen yêu cầu: “Tôi cho rằng qua vụ việc này. Để xảy ra những hình ảnh không hay như phiên tòa ngày 25-12.

Nhưng pháp luật phải được giữ nghiêm. Điên cuồng vì người cật ruột bị tử hình. Bà còn đòi chém chết nạn nhân nếu biết con mình bị tử hình. Người ta sẽ suy nghĩ lại. Độc giả Trần Minh Thu viết: “Đọc xong bài viết. Trúc còn quá trẻ. Có thể các cảnh sát bảo vệ không muốn khiến gia đình bị cáo thêm ức chế.

TTO ------------------------------------ * Tin bài liên can:. Các vị có trách nhiệm cần phải chấn chỉnh việc bảo vệ các phiên tòa cho nghiêm túc hơn.

Bị pháp luật xử quyết hình. Người ta dù nghèo vẫn có lương tâm. Đó là: cho dù bất cứ giá nào cũng phải bảo vệ kỷ cương nơi chốn pháp đình.

Còn ở góc độ một người mẹ. Có kế hoạch bảo vệ các thẩm phán an toàn hơn”. Một lần nữa đã cảnh tỉnh mọi người nhìn lại: Hãy nghĩ đến mẹ trước khi làm điều độc ác! Có nghĩ đến hình ảnh người mẹ già vẫn khắc khoải chờ con đi chơi khuya chưa về; có nghĩ đến công lao người mẹ bao năm chăm bón.

Lương tâm của một con người”. Tôi thấy rất buồn và xót xa cho người mẹ khi biết con mình bị xử tử hình. Nhiều độc giả trách người mẹ đã không biết dạy con để bị cáo trở nên kẻ cướp máu lạnh.

Thân nhân của Hồ Duy Trúc gào thét tại sân tòa án - Ảnh: Quang Nguyễn Đây cũng là một trong những bài viết thu hút nhiều tranh biện trên TTO tuần qua với hơn 600 ý kiến phản hồi. Dạy dỗ với niềm tin con đã nên người… vững chắc rằng trước khi làm điều ác nào đó. Không ít độc giả cho rằng việc phản ứng đó có hơi quá quắt nhưng cũng nên cảm thông cho bà bởi có người mẹ nào mà không thương con; có người mẹ nào mà không sững sờ.

Chẳng thể đổ lỗi cho xã hội. Và. Có một luồng ý kiến dù rất cũ nhưng vẫn còn giá trị là qua câu chuyện đau lòng này. Kinh ngạc khi nghe rằng mình sẽ vĩnh viễn mất đứa con trai mang nặng đẻ đau… Trong số này. Nhưng nếu bà mẹ biết quan tâm đến con mình thì có nhẽ không có ngày hôm nay. Chung cuộc một luồng quan điểm được nhiều người tán đồng nhất. Trung dung hơn. Cũng có không ít bạn đọc thương cho người mẹ với nỗi đau mất con khi giọt máu mình mang nặng đẻ đau phải lãnh án tử hình.

Một độc giả ký tên Cô giáo nghèo viết: “Không phải ai nghèo khổ cũng có cách bênh con như bà mẹ này. Tôi sẽ không dám đến dự phiên tòa.

Theo dõi phiên tòa. Nạn nhân có tội gì. Vì không bà mẹ nào muốn con mình sinh ra trở thành kẻ độc ác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét