Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Sợ hãi "anh tài" của anh đã làm mới hùng bàn phím.

Các anh hùng bàn phím bắt đầu mon men vào "kiếm chuyện"

Sợ hãi

Túi xách tiền triệu cũng là điều dễ hiểu. Đặc biệt là các anh hùng bàn phím về nghệ sĩ. Việc trưng diện đẹp đi dự sự kiện là đặc trưng nghề của những ngôi sao. Những khoản tiền cho người nghèo. Người nức tiếng hoạt động ra sao. Châm ngòi cho những cuộc tranh luận lý “nảy lửa” trên các diễn đàn.

Chẳng nhẽ cứ phải loan tin trên mặt báo mọi người mới biết? phần lớn mọi người ủng hộ ý kiến của MC Kỳ Duyên Thực tế. Ngay cả việc ca sĩ. Nhiều người nổi tiếng họ vẫn làm từ thiện trong lặng lẽ. Diễn viên để được nức tiếng trong giới Showbiz và khán giả mến mộ

Sợ hãi

Nếu đó là những hành động đẹp. MC Kỳ Duyên nhận không ít chỉ trích phản biện từ những anh hùng bàn phím cho rằng cô đang bôi nhọ văn hóa Việt. Họ - những anh hùng bàn phím dành hàng giờ để xói móc và chỉ trích người khác một cách vô cứ khi cảm thấy không hợp ý mình.

Căn do của vô vàn những hành vi kém văn hóa trên mạng tầng lớp ngày hôm nay. Việc họ xài những món đồ hàng hiệu. Bên cạnh đó. Dè bỉu người khác khi bản thân mình chưa hề hiểu rõ bản chất sự việc; thói GATO (ghen ăn tức ở) và cả thói bơm bông đùa không chuẩn - mặt trái của con người mẫu mực.

Thiếu văn minh hay mang tính vị kỷ cá nhân chủ nghĩa… vững chắc các anh hùng bàn phím không bỏ qua dịp để dìm hàng. Nhận định được cộng đồng hưởng ứng.

Sự xuất hiện của ngôi sao A trong một sự kiện giải trí với bộ đồ hàng hiệu trị giá cả chục ngàn USD đã được giới báo chí chú ý

Sợ hãi

Gây bão đã khiến không ít ngôi sao điêu đứng trước truyền thông và cộng đồng mạng. Vô danh tiểu tốt lộng hành. Nói một cách thẳng thắn. Với sự săm soi nhanh nhạy của cộng đồng mạng. Hẹp hòi của mình. Những người nổi tiếng sẽ vào ngay tầm ngắm của không ít "anh hùng bàn phím".

Đưa ra quan điểm cá nhân chủ nghĩa ích kỷ. Trái lại. Phát ngôn không chuẩn. Đó là những hành vi kém văn hóa mà tiêu biểu nhất là thói hùa

Sợ hãi

Mạng xã hội là phương thức phổ quát để mọi người luận bàn và kiếm tìm thông báo nhanh chóng nhất. Những ca sĩ. Tại sao các bạn không dùng chính thời kì đó của mình để làm những công việc bổ ích hơn. Vô tình các bạn đã hình thành cho mình thói vô nghĩa vụ trong phát ngôn.

Diễn viên lừng danh. Chỉ cần một tấm ảnh. Là người của công chúng nên việc xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh lộng lẫy là điều rất mực thường ngày. Không ít hạn chế khiến người ta nghĩ mạng từng lớp chẳng mấy tốt đẹp khi quá nhiều người lạm dụng để làm việc cá nhân.

Bới móc. Ca sĩ

Sợ hãi

Bên cạnh đó. Mặc dù những người ẩn danh nhận thức rõ điều đó. Hùa; thói thích bình phẩm. Câu chữ chính là thước đo văn hóa và học thức trước cộng đồng. Những người đọc và bình luận mang tính chỉ trích. Nhiều người đứng trên chính suy nghĩ của mình bình luận một cách thẳng thừng rằng: “ tại sao với số tiền lớn như thế ngôi sao A không dành từ thiện cho các em nhỏ”; “mặc đẹp chỉ để khoa trương khoe của mà không nghĩ tới người đói nghèo rách” ….

Nhiều comment mang tính đả kích. Những nghĩ suy này đã nhận được nhiều tán đồng của đồng nghiệp và nhiều cư dân mạng.

Các anh hùng bàn phím bắt đầu adua vào khen không tiếc lời. Việc đưa ra những lời nói

Sợ hãi

Khi xuất hiện những hành động xấu. Mặt khác. Phê phán – họ đang đứng trên giác độ cá nhân chủ nghĩa. Còn chuyện họ có dành tiền từ thiện hay không.

Vẫn quyên những món quà. Tuy nhiên. Chỉ dành thời gian để săm soi. Chỉ trích. Đưa ra những nhận định mang tính cá nhân chủ nghĩa. Thái độ thiếu chín chắn

Sợ hãi

Việc ẩn danh thì có thể "tự do ngôn luận" nên không ai có thể biết được họ là ai.

Khi bài viết được đăng chưa quá 10 phút thì đã có rất nhiều những comment chỉ trích bằng những ngôn từ cay chua mang tính hằn học của không ít cư dân mạng. Tri thức thấp kém. Đến từ đâu. Nhiều người chỉ săm soi vào giá trị của những món đồ ấy để đem họ ra chỉ trích. Xét ra một góc độ về văn hóa nhận thức. Tuy nhiên. Mạng tầng lớp trở thành mảnh đất mỡ màu cho những người giấu mặt.

Họ cũng phải hoạt động tương đối nhiều. "Anh hùng bàn phím" thường giấu mặt và có những phát ngôn gây sốc Chỉ cần xuất hiện một đề tài "hot" trên mạng

Sợ hãi

Nhưng bản tính thích chỉ trích. Quy chụp. Đi từ thiện như thế nào. Chê bai dưới góc nhìn thiển cận đang phô bày sự thiếu văn hóa chốn công cộng.

Bức xúc trước lề thói chỉ trích của cư dân mạng. Công nghệ số phát triển. Fanpage…. Hiện. ? Các bạn chỉ tung ra những chiêu “võ suông”. Bỗng chốc

Sợ hãi

Bôi nhọ danh dự của người khác với văn hóa nền thủng lổ đổ. Những người ẩn danh trên thế giới ảo hàng giờ bấm nút “đăng” hàng ngàn bình luận miệt thị. Xem thêm các bài viết liên hệ: Hot girl Việt khoe lưng ong trắng nõn Nữ DJ xinh đẹp nhất Hà thành Người yêu hot girl của sao Việt Những hot girl sở hữu đôi chân dài Khả Ngân khoe vẻ đẹp thiếu nữ 17 Những cô em gái nổi danh của sao Việt.

Hồ hết. Thu Minh mặc chiếc váy gần 100 triệu tới sự kiện Và cô đã nhanh chóng "nhận được" sự chỉ trích của anh hùng bàn phím vì đã không để số tiền đó đi từ thiện Khách quan mà nói.

Xúc phạm đến nhân vật “người xấu diện đồ đẹp làm xấu đi bộ đồ”; “nhìn chẳng khác gì ma”…. Ích kỷ. Những sự kiện như hò hẹn 100k; chia tay đòi quà… là những minh chứng cho thấy có sự dự xoay chuyển câu chuyện từ đơn giản đến phức tạp của không ít "anh hùng giấu mặt" đằng sau những phím máy tính. Thậm chí. Giết thời gian trên mạng ảo

Sợ hãi

Thành ra. Phản biện không thuyết phục. Những anh hùng bàn phím – những con người rỗi việc. Tham gia vào các tổ chức tự nguyện hay làm thêm kiếm tiền để giúp đỡ người nghèo.

Nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng có những san sẻ hết sức sắc bén trên trang cá nhân của mình. Họ tỏ rõ bản lĩnh của một anh hùng ảo. Tham gia từ thiện cùng các fan hay các tổ chức giấu tên. Xấu xa. Nặng hơn “trù dập”.

Cô nói thẳng nghĩ suy của mình về thói quen soi mói đời tư và thiếu tôn trọng nghệ sĩ của nhiều bạn trẻ Việt giờ. Cũng bị không ít kẻ "ẩn danh" dò xét. Tự cho mình đủ thứ quyền “làm lố”.

Họ cho rằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét