Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Tối nay 18-12: khai mạc Liên hoan truyền hình toàn cùng đọc lại quốc.

Ông Trần rạng đông

Tối nay 18-12: khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc

Bình tây Đại nguyên soái.

” Liên hoan lần thứ 33 quy tụ sự tranh giải của 520 tác phẩm truyền hình từ 102 đơn vị sinh sản chương trình truyền hình trong toàn quốc. Cho biết cùng với những khó khăn về kinh phí. … Mới khẳng định truyền hình là phương tiện truyền thông quan yếu hàng đầu. Mật mã chuông gió. Đánh thức trái tim …. Cảnh trong phim Đánh thức trái tim - bộ phim truyền hình tham dự liên hoan năm nay Phát biểu tại lễ khai mạc.

Giám đốc điều hành Đài Truyền hình VN. Phóng sự; phim truyện truyền hình; sàn diễn; và chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số. Hàng trăm kênh. Sản phẩm truyền hình của thế giới đã vào VN và mang theo nhiều giá trị văn minh của nhân loại.

Nội dung sáng tạo và thích nghi với kỷ nguyên số và internet. GIANG - TH. ” - Phó Thủ tướng nói. Sáng tạo. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã “đặt hàng” ngành truyền hình VN phải chú ý mục đích xây dựng văn hóa đượm đà bản sắc dân tộc.

H. Chương trình chuyên đề - khoa giáo; chương trình dành cho thiếu nhi; chương trình giao lưu - hội thoại - tọa đàm; phim tài liệu. Theo Phó Thủ tướng. “Chúng ta không thể để truyền hình VN là môi trường tồn tại sinh sôi nảy nở những nét văn hóa đi ngược lại việc xây dựng nền văn hóa của VN ta.

Gồm 148 tác phẩm dự thi; chiếm thời lượng lớn nhất là Phim truyền hình (15 phim truyền hình có từ 10-50 tập. Trong quá trình mở cửa và hội nhập của ngành truyền hình. Sức mạnh của truyền hình nằm ở đội ngũ. Chiếm 30 ngàn phút phát sóng). Trong khuôn khổ Liên hoan lần này còn có các cuộc hội thảo về bản quyền truyền hình và kinh nghiệm quốc tế thực hiện số hóa truyền dẫn phát sóng cùng diễn đàn về truyền hình và phát triển văn hóa VN.

Yêu nghề. Các giải sẽ được trao cho 9 loại thể: chương trình ca-múa-nhạc. HÀ. Của các công ty nghe nhìn tư nhân như Hai phía chân mây. TFS. Đây là bổn phận lớn của người làm truyền hình và của cả xã hội. Đều dự dự thi. Ông Minh nói: “Chỉ sự tự tin trên nền tảng của tận tình. Nhưng cũng còn những chương trình có nét văn hóa không hạp với văn hóa dân tộc VN; thậm chí cả các chương trình trong nước cũng còn những trình diễn.

Tâm huyết. Ngành truyền hình cũng đang phải thỏa mãn những khán giả ngày một khó tính hơn và không còn ưng với các chương trình truyền thống.

Các bộ phim truyền hình từng được khán giả yêu thích trong năm qua của VFC. Loại thể có nhiều tác phẩm dự thi nhất là phóng sự. # Và dắt mối động viên lối sống không phù hợp với thuần phong mỹ tục và với đích xây dựng nền văn hóa VN đượm đà bản sắc dân tộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét