Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Những niềm hy vọng vàng của TTVN cùng đọc lại trong ngày 14/12.

Phạm Văn Mách sẽ thi đấu ở hạng cân 55kg nam và Nguyễn Anh Thông hạng cân 60kg nam

Những niềm hy vọng vàng của TTVN trong ngày 14/12

Trần Minh Đức (60kg nam). Billiard-snooker cũng sẽ có hy vọng giành “vàng”.

Thể hình… bữa nay. Trần Hoàng Yến Phượng (55kg nữ). Karatedo Việt Nam sẽ cạnh tranh 9 bộ huy chương ở nội dung Kumite (đối kháng). Ngoại giả. Mọi sự kỳ vọng tiếp kiến được đổ dồn về 2 kình ngư Hoàng Quý Phước và Nguyễn Thị Ánh Viên. Pool 9 bóng sẽ thi đấu bán kết và chung kết.

Nguyễn Ngọc Thành (67kg nam). Môn boxing cũng là niềm hy vọng của đoàn TTVN trong ngày hôm nay. Bơi. Khi chúng ta có 3 nữ võ sĩ lọt vào chung kết là Nguyễn Thị Yến (51kg). Trên đường đua xanh. Lừu Thị Duyên (60kg) và Hà Thị Linh (64kg). Triệu Thị Hoa Hồng và Nguyễn Minh Châu cũng được kỳ vọng sẽ đoạt HCV ở nội dung 10m súng ngắn hơi nữ. Chúng ta hy vọng số HCV sẽ tiếp tục gia tăng khi TTVN tiếp chuyện thi đấu ở một số môn thế mạnh như karatedo.

(Theo thethao247). Quý Phước sẽ tranh tài ở 2 nội dung gồm 400m tự do nam và 100m bơi bướm nam. Bất chấp việc cả hai đã thi đấu không thành công trong ngày bữa qua.

Đây là những võ sĩ được đánh giá rất cao nên chúng ta hoàn toàn có hy vọng boxing Việt Nam sẽ có được HCV trước nhất tại SEA Games lần này. Ánh Viên sẽ tham dự nội dung 800 m tự do nữ. Hai nội dung thế mạnh là carom 1 băng. Ở môn thể hình.

Hiện Phước đang giữ kỷ lục SEA Games ở nội dung 100m bơi bướm nam và có nhiều hy vọng sẽ giành vàng ở nội dung này. Niềm hy vọng sẽ được đặt vào Vũ Thị Nguyệt Ánh (50kg nữ). Nhiều khả năng cả hai sẽ mang HCV về cho đoàn TTVN.

Trong khi đó. Nếu thi đấu tốt và không bị trọng tài xử ép. Chúng ta hoàn toàn có thể giành thêm được 2-3 HCV. Trong ngày hôm nay. Lê Thị Hoàng Ngọc. Bữa qua Đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 6 HCV. Trong ngày bữa nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét