Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tay chèo hay hay Nguyễn Thành Quang "lần thần" vì chỉ đoạt HCB.

Tuy nhiên

Tay chèo Nguyễn Thành Quang

Thế nhưng ít người biết. Dù các thầy thuốc đã khuyến cáo anh nên chia tay thể thao đỉnh cao. Giải đáp chúng tôi. Hy vọng tương lai thi đấu ở nội dung kayak 200m đơn nam tôi sẽ làm tốt hơn”. Bởi thành tích trong tập dượt của tôi tốt hơn như thế này. Một dạng bệnh can dự đến tim.

Thành Quang đang là đương kim vô địch SEA Games ở nội dung này. Á quân SEA Games 27 Nguyễn Thành Quang đã cho biết: “Tôi rất tiếc và cảm thấy buồn vì mình chẳng thể đoạt chiếc HCV.

Bởi Quang bị mắc bệnh cường toan hệ giao cảm. Tay chèo này chỉ luyện tập trở lại trước thềm SEA Games 27 không lâu. Sau 3 tháng nghỉ thi đấu để chữa bệnh.

VĐV Nguyễn Thành Quang - Ảnh: Tuấn Thành Lúc bước lên bục nhận huy chương. Đến tháng 7/2013 Thành Quang mới bắt đầu quay lại luyện tập để chuẩn bị cho đại hội thể thao lớn nhất khu vực. Thành Quang đã gần như chẳng thể cười nổi dù các phóng viên liên tục bảo anh tươi lên để chụp ảnh.

Đây chưa phải là nội dung sở trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét