Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Rộ chiêu mới nhất lừa trúng thưởng.

Q

Rộ chiêu lừa trúng thưởng

Trong đó có tờ giấy A4 in nhiều hình ảnh kèm nội dung: “Chương trình trúng thưởng và kỷ niệm 1 năm thành lập siêu thị điện máy Gome: đây là chương trình chi ân (để nguyên văn - PV)của chúng tôi đến khách hàng.

Hà Nội”. Bà Hương nói công ty ở số 289 Bùi Thị Xuân. Mánh khoé lừa đảo nói trên đã xuất hiện trên địa bàn TP.

Bên trong là một tờ thông tin chương trình trúng thưởng nội dung hao hao như điện máy Gome. Từ đó có cơ sở để xử lý hành vi lừa đảo của nhóm người này”. Hà Nội rà thì đường Bùi Thị Xuân (phía sau Bệnh viện Mắt Hà Nội) rất ngắn.

Khoảng tháng 11. Theo tôi được biết. Huyện xử lý vụ việc Một cán bộ của Phòng CSĐT tù đọng về TTXH (PC45) Công an TP. Vị cán bộ này nói.

Các công ty thường gửi thư mời khách hàng trúng thưởng đến trụ sở công ty nhận thưởng. C ở đường hoàng thất Thuyết. Ông C. Ông nhận được một lá thư. TP. Không khó để xử lý luật sư Bùi Quốc Tuấn (Đoàn trạng sư TP. Thông tư 84/2008/TT-BTC. 12. Thoạt trông nó rất giống với trang web chuyên kinh doanh điện máy. Chị Lan cũng vào được một website giao diện giống như của các siêu thị điện máy.

Luật sư Trần Ngọc Quý (Đoàn trạng sư TP. Lúc đầu. Nếu có phát sinh thuế. Cô gái gọi lại đề nghị chuyển tiền vào tài khoản để được nhận thưởng… Trước đó. Cụ thể trường hợp lường đảo qua trang mạng thì cơ quan công an sẽ phối hợp Sở TT-TT để xác định chủ sở hữu đăng ký trang mạng.

Dangkygiaithuong… và có người cho biết đã bị mất 20 triệu đồng vì tin vào “giải thưởng trời ơi”. Cũng chưa từng mua hàng từ đơn vị này. Do số tiền lường đảo từ vài triệu đồng đến 10 triệu đồng nên các vụ việc này được công an quận. Đăng nhập vào website điện máy Phát Đạt thì vào luôn điện máy Gome. Lại ở. Trạng sư Bùi Quốc Tuấn khuyến nghị: “Khách hàng bị lừa đảo.

Thấy nhiều dấu hiệu bất thường. Thiết bị điện tử với đầy đủ hình ảnh. Thông báo địa chỉ công ty ở 289 Bùi Thị Xuân. Ông phải đóng cho công ty số tiền 8 triệu đồng.

V. Gọi vào số điện thoại trên website này 08. Phí mà người trúng thưởng phải chịu thì đến khi chi trả thưởng đơn vị tổ chức mới trích lại. Không khó để thu thập chứng cớ. Chỉ thu tiền qua trương mục” (?). Khi trao thưởng.

Chức năng. 4. Sau đó. Người nghe máy yêu cầu ông để lại số điện thoại. Minh họa: Dad đột nhiên trúng thưởng Ông Nguyễn Quốc Hùng. Giọng miền Tây đặc sệt. Công an quận. Chứ không được bắt nộp thuế phí trước rồi mới trả thưởng sau. Ông Hùng hỏi hội sở công ty để nhờ người quen ở ngoài Hà Nội đến trực tiếp đóng tiền. Đàm Huy Thanh Đông - Lê Nga. Sau khi cào thì ông Hùng thấy 4 ngôi sao.

HCM). Trên một số diễn đàn. 4. Nhưng gặng hỏi thêm thì lại được giải thích là tiền thuế thu nhập cá nhân mà khách trúng thưởng phải đóng (?!). Nói. Hôm sau. Số điện thoại và chờ 1 ngày để làm hồ sơ. Một phụ nữ gọi từ số điện thoại 01225… vào máy ông Hùng. Vị cán bộ này còn cho biết thời kì qua Công an TP cũng đã khởi tố một số vụ lường đảo bán ĐTDĐ iPhone.

66818345. Q. Đây được giới thiệu là trang web của Công ty cổ phần thương nghiệp Gome. Đề nghị ông Hùng khai họ tên. Trùng với điện máy Gome. Huyện hấp thụ điều tra xử lý. HCM cho biết: “Khoảng giữa năm 2013. Đồng quan điểm này. Lovetime. Gọi vào số điện thoại in trên tờ quảng cáo. Ở Q. Hai Bà Trưng. Số CMND. Cô gái yêu cầu chúng tôi cung cấp tên. Sau đó không nghe ĐT hoặc tắt máy luôn. Bà Hương gọi lại cho ông Hùng.

Nay chúng tôi tổ chức hoạt động cào và trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn đến cho toàn thể khách hàng…”. Khi chị Lan cào phần tráng men. Cướp đoạt tiền nên làm đơn tố cáo đến công an địa phương để có hướng xử lý. Chiếu theo cơ cấu giải thưởng. Cũng ở địa chỉ ma 289 Bùi Thị Xuân. Xưng tên Hồ Huỳnh Hương. Bà Rịa-Vũng Tàu. “Nhân viên siêu thị” giúp ông làm hồ sơ nhận thưởng còn giới thiệu ông vào trang web của công ty là www.

Bởi không khó định vị. HCM) phân tách: “Hành vi của nhóm người này đã cấu thành tội “lường đảo chiếm đoạt tài sản”. Công cụ để đưa nhóm lường đảo này ra ánh sáng.

Dù gia đình ông chưa bao giờ nghe đến tên siêu thị điện máy Gome. Bọn chúng đã không giao hàng. Bằng những nghiệp vụ điều tra đơn giản trong vai người trúng thưởng. Tỏ ra ngờ việc trúng thưởng. Bên dưới lời chào mời nhiều lỗi chính tả.

Cũng bằng cách thức tương tự. Khi ông C. Số nhà cao nhất chỉ đến 179 và không có công ty nào Công ty Gome.

Chú ý kỹ thì rất qua loa. Cũng trúng thưởng với 4 ngôi sao na ná.

Thư đóng dấu bưu điện gửi từ Bưu cục An Sương (TP. Tuy nhiên. Điện thoại can hệ. Điện máy Phát Đạt. Kể thứ bảy 14. Để gửi lời biết ơn đến toàn thể khách hàng trong nước 1 năm qua đã nhiệt thành ủng hộ. Thông tin hồ sơ của ông đã hoàn thành và đã chuyển sang công ty mẹ ở… Hồng Kông. Cơ quan công an khuyến cáo người dân nâng cao ý thức cảnh giác đối với những thủ đoạn lường đảo nói trên để tránh thiệt hại về tài sản”.

Người dân không nên chuyển tiền cho người lạ mà mình chưa rõ lai lịch. Vn để tham khảo. Lích kích về câu từ này là thể lệ cào trúng thưởng kèm cơ cấu giải thưởng. Dù Gome ở Hà Nội nhưng bưu cục nơi gửi thư cho ông C. Đầu tuần sẽ có người giao thông lại. Chị Nguyễn Thị Diễm Lan (chủ cửa hàng sơn nước ở Bến Tre) cũng được bưu điện chuyển tới một lá thư của siêu thị điện máy Phát Đạt ở Hà Nội.

Nhiều thành viên cũng cảnh báo việc họ bị một số website lừa đảo bằng hình thức cào trúng thưởng như dienmayphatdat.

Không có thu tiền đặt cọc… Cho nên. Ông trúng giải nhất trị giá 800 triệu đồng. Giá cả. Giữa tháng 12. “Nhiều người cũng đã bị “sập bẫy” này. Để nhận thưởng 800 triệu đồng. “Khi vào địa chỉ trang web này.

Ngoài thủ đoạn lừa mua hàng trúng thưởng. Bà Hương nói đó là số tiền làm hồ sơ. Chúng tôi được một cô gái tiếp chuyện. Xác định số account ngân hàng đã đăng ký với cơ quan chức năng. Xe gắn máy giá rẻ. Nghị định 100/2008/NĐ-CP. Khuyến mãi quyến rũ qua mạng internet.

Chúng tôi thử gọi vào số điện thoại đường dây nóng nhận quà: 08. Cơ quan điều tra có đủ thẩm quyền. Đáng lưu ý. Biến tướng của “điện máy Phát Đạt” Trước đó. Hà Nội. Com. Đầu tuần. Đã có độc giả tin cẩn chuyển tiền cho nhóm này nhưng “tiền thưởng chẳng thấy đâu”. Một độc giả khác tên T. Gome. Tài khoản nhà băng… để làm hồ sơ nhận thưởng.

Ông Hùng nhờ người đến 289 Bùi Thị Xuân. Đăng nhập vào trang web ghi trên tờ giấy này. Khi khách chuyển tiền đặt cọc hoặc mua hàng.

HCM cũng gặp tình cảnh rưa rứa. Xác định vị trí của kẻ lừa đảo qua số điện thoại di động; không khó truy nã chủ thuê bao điện thoại bàn; không khó xác định người đăng ký tên miền trang web Gome. Địa chỉ cụ thể”. Vấn đề là cơ quan điều tra có muốn xử lý tận gốc hành vi này hay không mà thôi”. Nhưng “công ty không có chức năng thu tiền.

66818338 ghi trong thư gửi cho chị Lan thì chỉ nhận được thông báo từ hòm thư thoại và không ai bắt máy. HCM. HCM) cho biết theo quy định của luật Thuế TNCN. TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét