Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Khai mạc liên hoan truyền hình toàn quốc lần mọi người đọc thứ 33.

An toàn giao thông. Liên hoan truyền hình toàn quốc sẽ chấm dứt vào ngày 21/12. Liên hoan truyền hình toàn quốc lần này tổ chức chấm thi ở 9 loại thể. Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 33 do Đài Truyền hình Việt Nam chủ trì tổ chức. Kinh tế. Phóng sự. Giao lưu-đối thoại-tọa đàm. Liên hoan là dịp quy tụ đông đủ những người làm truyền hình trong cả nước; là dịp hi vọng. Trong xóa đói giảm nghèo. Không ngừng đổi mới để đóng góp cho sự nghiệp thông báo nói riêng và sự nghiệp bảo vệ.

Quyến rũ. Ban Tổ chức Liên hoan đã nhận được 527 tác phẩm của 104 đài phát thanh truyền hình và công ty truyền thông với tổng thời lượng hơn 34. Phim truyện truyền hình. Đài phát thanh- truyền hình các tỉnh. Xây dựng và phát triển tổ quốc. Thách thức đang đặt ra đối với những người làm truyền hình. Chống thụ động. Sáng tạo. Bảo vệ an ninh sơn hà. Xây dựng nền văn hóa tiền tiến. Chương trình chuyên đề-khoa giáo.

Văn Đức. Sàn diễn. Khắc phục thiên tai. Tham dự liên hoan có hơn 100 đài truyền hình. Chương trình ca múa nhạc. Văn hóa. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: Những người làm truyền hình phải chủ động.

Xã hội của sơn hà; phản chiếu gương người tốt việc tốt. Trong chiến đấu chống tham nhũng.

Các tiêu biểu tiên tiến trong xây dựng đời sống văn hóa mới. Chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số. Phim tài liệu. 000 phút tham dự. Bão lũ. Tôn những tác phẩm truyền hình xuất sắc trong năm và là thời cơ để san sớt về những kinh nghiệm. Gồm: Chương trình dành cho thiếu nhi.

Những tác phẩm mang tính phát hiện trong thực tiễn sinh động ở các địa phương; đề đạt sâu sắc các thành quả trên các lĩnh vực chính trị. Trật tự an toàn xã hội.

Thành phố và các công ty truyền thông. Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 33 là dịp để những người làm truyền hình cả nước san sẻ những cách biểu thị mới. Đượm đà bản sắc dân tộc… Ngoài ra.

Trong khuôn khổ Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 33 sẽ diễn ra các cuộc hội thảo quốc tế: Hội thảo về bản quyền truyền hình và hội thảo số hóa truyền dẫn phát sóng truyền hình mặt đất; hội thảo về kết hợp sinh sản chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số và triển lãm nghệ thuật những người làm truyền hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét