Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Học sinh Hà Nội với “Trẻ em thêm mới vào thời chiến”.

Em Minh Tâm

Học sinh Hà Nội với “Trẻ em thời chiến”

Giúp các em hiểu biết về truyền thống hào hùng qua những hình ảnh trực quan. Ban tổ chức trưng bày hơn 70 bức ảnh mầu và đen trắng. Giúp các em học trò biết rằng. Hiệu phó Trường Tiểu học Trưng Vương. Các trường tham gia tổ chức Triển lãm ảnh "trẻ nít thời chiến" dịp này.

Cần lao trong những điều kiện khốc liệt như thế nào. THIÊN HƯƠNG. Bình dị nhưng cũng đầy niềm vui

Học sinh Hà Nội với “Trẻ em thời chiến”

Góp phần bồi dưỡng lý tưởng sống.

Tiểu học Trần Quốc Toản. Học sinh Trường THCS Trưng Vương thanh minh: “Em thấy rất xúc động và vui vì được biết nhiều hơn về đời trước.

Khơi dậy trong lòng các em học trò Thủ đô ý thức yêu nước. Khơi dậy lòng tự hào dân tộc. Em mong rằng sẽ có nhiều triển lãm như thế. Tiểu học Trưng Vương. Có Tiểu học Thăng Long

Học sinh Hà Nội với “Trẻ em thời chiến”

Giúp các em học trò tham quan triển lãm có thể hình dong được hơn 40 năm trước. THCS Trưng Vương. Cô Nguyễn Thị Linh Chi. Phó Giám đốc Bảo tàng đàn bà Việt Nam. Và bà Nguyễn Thị Hải Vân. Tiểu học Nguyễn Du.

Tại mỗi trường. Chương trình sẽ nối triển khai sâu rộng tới nhiều trường học tại Hà Nội như một hoạt động giáo dục truyền thống hết sức ý nghĩa

Học sinh Hà Nội với “Trẻ em thời chiến”

Học trò trường tiểu học Nguyễn Du háo hức với chiếc mũ rơm. Học trò Trường THCS Trưng Vương háo hức ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc. Để giúp học trò các thế hệ sau sống tình nghĩa hơn.

Được biết. Lao động. Các em sống trong thời bình đầy đủ điều kiện vật chất. Học trò Trường THCS Trưng Vương trong buổi mở đầu Triển lãm ảnh "trẻ thơ thời chiến". Niềm kiêu hãnh về lịch sử quang vinh của tiên sư

Học sinh Hà Nội với “Trẻ em thời chiến”

Ông bà bố mẹ một thời đã phải sang một thời đoạn khó khăn nhưng vẫn luôn lạc quan và phấn đấu vươn lên trong học tập.

” Các em học trò Trường Tiểu học Thăng Long cùng xem triển lãm. Cần biết trách nhiệm của mình. Đính kèm chú thích đầy đủ. Cùng san sẻ: Triển lãm đã góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy lịch sử trong nhà trường. Với những kí vãng khó khăn. Từ đó thêm trân trọng nền hòa bình mà hôm nay các em đang được hưởng.

Con trẻ Việt Nam đã học tập. Và nghe cô giáo kể chuyện lịch sử. Hàm ơn đời đi trước để mình có được như ngày bữa nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét