Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Nhìn lại mới cập nhật ngày Vàng 13/12 của Thể thao Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Phước

Nhìn lại ngày Vàng 13/12 của Thể thao Việt Nam

Hồ Thanh Hải. Với tổng cử đẩy và cử giật 285kg. Lực sĩ Thạch Kim Tuấn phá kỷ lục SRA Games khai mạc trong ngày thi đấu 13/12.

Tiếp đó võ sĩ karatedo Nguyễn Hoàng Ngân mang về tấm HCV trước hết cho karatedo ở nội dung trình diễn quyền sau khi đánh bại đối thủ người Indonesia Syafrudin Yulianti với tỷ số 5-0. Anh chỉ mất hơn 1 phút để thắng tuyệt đối VĐV người Thái Lan với tỷ số 7-0.

Võ sĩ Lăng Thị Hoa vô địch nội dung Kumite 68 kg sau khi giành chiến thắng áp đảo trước võ sĩ Pertiwi Wiwi của Indonesia với tỷ số 8-0.

Dù vậy đáng tiếc là không xạ thủ nào của Việt Nam sau đó giành huy chương cá nhân. Thạch Kim Tuấn đã mang về tấm HCV thứ 20 cho Việt Nam. Với 156kg cử đẩy. Đô vật Cấn Tất Dự giành HCV ở hạng 74kg.

Hai xạ thủ Quốc Cường và Hoàng Phương lần lượt xếp ở vị trí thứ 7 và thứ 8. Đội tuyển bắn súng giành HCV 50m súng ngắn bắn chậm nam nội dung đồng đội

Nhìn lại ngày Vàng 13/12 của Thể thao Việt Nam

Đây là tấm HCV thứ 18 của thể thao Việt Nam và là huy chương đáng nhớ đánh dấu sự trở lại của Hoàng Ngân sau 3 năm chấn thương.

Đây cũng là kỷ lục SEA Games của Kim Tuấn. Hoàng Xuân Vinh. Anh chỉ mất 1 phút 02 giây để đánh bại đối thủ người Thái Lan với tỷ số áp đảo 7-0. Vũ Thị Hằng giành thêm một HCV cho môn vật khi xuất sắc đánh bại đối thủ Sriprapa của Thái Lan với tỷ số áp đảo 7-0 ở hạng cân 48kg nữ.

Các xạ thủ của chúng ta sẽ bước vào chung kết khi VĐV Hoàng Xuân Vinh đang dẫn đầu với 561 điểm. Trần Quốc Cường giành tới 1649 điểm để xếp thứ nhất. Song song tạo nên kỷ lục mới của SEA Games.

Chiếc HCV quý của Thạch Kim Tuấn Tâm điểm là lực sĩ Thạch Kim Tuấn giành HCV và phá liên tục kỷ lục SEA Games ở môn cử tạ hạng 56kg nam. Đây là HCV thứ 9 của môn vật và là thứ 21 của Thể thao Việt Nam. Đây là HCV thứ 22 của đoàn thể thao Việt Nam và là thứ 10 của riêng môn vật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét