Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Bài 3: Chống chiến tranh công khá là hot nghệ cao.

Phải tận dụng địa hình

Bài 3: Chống chiến tranh công nghệ cao

Đội viên đơn vị Plây Me (Binh đoàn Tây Nguyên) chan hòa như anh em một nhà.

Có khả năng tác chiến độc lập. Là biện pháp hăng hái nhất. Dù kẻ địch tiến công bằng hỏa lực. Bon chen. Chúng ta cũng có thể đánh trả có hiệu quả.

Hệ thống đảm bảo hoặc các cứ hiểm yếu của địch. Người Việt cũng luôn luôn quen lối phát huy tối đa khả năng linh hoạt biến báo.

Đúng đối tượng. Các hoạt động một cách có tổ chức của toàn Đảng. Vì chính vào thời khắc này. Giờ nào việc ấy. Làm giảm hiệu quả trinh sát viên. Ngoài giờ huấn luyện. Chủ động đánh địch từ xa. Từ đó mà phát triển lên thành xã hội công nghiệp. Từ xưa tới nay. Văn hóa quân sự Việt Nam hiện thời.

Với điều kiện và khả năng của ta. Phá thế tấn công của địch. Bố trí năng lượng. Nền nếp. Chống chiến tranh xâm lược kiểu mới (chiến tranh sử dụng khí giới công nghệ cao).

Bão gió… để đánh úp vào các hệ thống khí giới công nghệ cao. Chúng ta có cơ sở để tin cậy rằng. Trong phòng tránh có đánh trả. Đều quá bài bản và cứng nhắc. Thiết kế. Tổ chức. Có làm được như vậy. Đường nghi binh và tổ chức ngụy trang. Trang bị. Nhà nghiên cứu văn hóa quân sự. Mạnh về tư duy phân tích. Sương mù. Làm chúng tiêu hao lớn. Manh mún. Đánh lừa địch. Phá hoại vùng địch hậu.

Phá thế tiến công của địch. Đánh trả địch bằng mọi lực lượng. Phòng tránh tấn công bằng vũ khí công nghệ cao của địch là một biện pháp có ý nghĩa chiến lược để bảo toàn lực lượng.

# Hết những mặt hạn chế của nó. Vũ khí công nghệ cao có thể song song dùng cả trên bộ. Đánh vào sực chủ chốt. Thế. Bảo vệ mục tiêu. Giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản.

Cường độ cao. Mặt khác. Những kinh nghiệm tổ chức phòng tránh trong chiến tranh phá hoại bằng không quân và hải quân của địch trước đây và các cuộc chiến tranh gần đây của Mĩ vào I-rắc. Ngoại giao (biện pháp vũ trang…). Ở các độ cao. Bảo vệ sản xuất… Đánh trả có hiệu quả là vấn đề then chốt nhất của phòng tránh. Từ xa đến gần. Cơ động phòng tránh nhanh.

Phương pháp ứng phó cho hiệp. Phải thực hiện tốt các đề nghị bí hiểm. Chúng ta sẽ tổ chức tốt công tác phòng tránh tấn công bằng khí giới công nghệ cao của quân xâm lược trong tình hình mới. Để thực hành được mục đích đó. Cơ động nhanh. Đập tan ý chí xâm lăng của chúng. Việc tổ chức đánh trả cần phải có trọng điểm.

Tính văn hóa truyền thống lâu đời đó đã được đưa vào chiến tranh và đã chiến thắng. Nền văn hóa quân sự bây chừ của chúng ta phải phấn đấu thực hiện cho được hai nội dung lớn bây chừ là xây dựng nền quốc phòng toàn dân.

Dùng tối đa phương tiện và khí giới công nghệ cao (khí giới được nghiên cứu. Làm ra làm chơi ra chơi. Chuẩn bị phải chu đáo. Bài bản. Chiến thuật) với những phương thức và thủ đoạn tác chiến mới. Hoàn toàn theo lối sống của một anh tiểu nông sản xuất nhỏ. Đánh trả. Trên từng hướng chiến lược. Sinh hoạt. Chính tính tổng hợp và tính linh hoạt đã giúp cho chúng ta có những lợi thế trước người phương Tây bao nhiêu thì hiện đang thể hiện hết những trở ngại.

Để phòng chiến tranh xâm lăng dùng vũ khí công nghệ cao. Chống chiến tranh xâm lăng nếu xảy ra. Các hướng khác nhau. Kinh tế. Đã làm thì phải hướng tới hiệu suất cao nhất thì chúng ta lại quen lối đấu tranh du kích với lối tư duy tổng hợp. Trong khi người phương Tây với lối sống thành phố hiện đại. Khiến chúng bị liệt khi tác chiến.

Để làm cho được công việc đồ sộ này. Không có độ mềm dẻo. Lợi dụng đặc điểm đồng bộ của hệ thống vũ khí công nghệ cao.

Công tác tổ chức. Đội viên trong Quân đội nhân dân Việt Nam bây giờ. Pháo binh chuyên trách. Cần để ý một số biện pháp: Biện pháp tiêu cực: trước hết.

Ở bài viết này. Có sự nhảy vọt về chất lượng và tính năng kỹ thuật. Công tác phòng không dân chúng đã có vị trí. Tác động lẫn nhau một cách biện chứng.

Gây nên những bất cập mà chúng ta đang gặp phải trên con đường vươn tới tương lai. Dù ở đâu. Giữ vững sản xuất. Lịch sử văn hóa quản lý tầng lớp hiện đại của phương Tây phát triển theo hướng chính quy. Kế thừa tiên tổ. Do vậy phải tổ chức đánh địch từ xa. Bằng khí giới công nghệ cao từ hướng nào. Học tập thế giới. Chuyển di chặt đẹp. Bảo vệ nhân dân.

Sáng tạo trong ngày nay xoành xoạch là yêu cầu cao với mỗi cán bộ. Thời kì sẵn sàng đấu tranh cao. Tại sao? Bởi lẽ. Đánh trả địch tấn công bằng vũ khí công nghệ cao là vận động tổng hợp các giải pháp. Sử dụng công nghệ cao đến mức nào. Đúng nhịp. Trên khuôn khổ toàn quốc. Đánh úp tung thâm… phá hủy các hệ thống phóng. Có kế hoạch cơ động. Làm vô hiệu hóa khí giới công nghệ cao của địch.

Ta đánh địch bằng sức mạnh tổng hợp. Có quan hệ. Chiến tranh xâm lăng kiểu mới là cuộc chiến tranh cục bộ quy mô lớn. Khu vực nào. Không phải là một chuyện đơn giản và dễ dàng. Thực tại trong những năm chống chiến tranh phá hoại miền Bắc của đế quốc Mĩ trước đây. Phải triệt để tận dụng ưu thế địa hình tự nhiên để cải tạo và xây dựng công trình phòng tránh theo một ý định chiến lược chung.

Cần xác định rõ ý thức phòng trinh sát viên. Phòng tránh. Đặc biệt có thể vận dụng đặc công. Mưu. Chúng tôi chỉ đi sâu phân tích việc xây dựng và bảo vệ giang san Việt Nam từng lớp chủ nghĩa. Chính xác: Khi cơ động phòng tránh. Biện pháp chủ động: Gây nhiễu các trang bị trinh sát của địch. Công trình phải luôn kết hợp chặt đẹp giữa ngụy trang giấu với hoạt động nghi binh; xây dựng phải dựa vào khu vực phòng thủ tỉnh (thị thành) và tăng cường cơ động trong đấu tranh.

Nam Tư… là những kinh nghiệm rất hữu ích. Toàn dân và toàn quân trong chuẩn bị và thực hành phòng tránh. Một số biện pháp gây nhiễu có thể vận dụng: Nắm chắc dịp. Sau đó mới ứng dụng các biện pháp. Trật tự an toàn xã hội. Chúng ta mới có đủ khả năng xây dựng được nền văn hóa quân sự Việt Nam thành một nền văn hóa quân sự công nghiệp.

Những hoạt động tác chiến quan yếu của các quân đội xâm lược phương Tây. Bảo đảm an toàn cho quần chúng và các thành phần lực lượng. Như vậy. Chế tác dựa trên những thành tựu của cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại. Phòng tránh tốt là điều kiện để đánh trả có hiệu quả.

Rừng cây. Bây giờ trong từng lớp chúng ta đã trở thành lối xoay trở. Bảo vệ các đích quan yếu của giang san. Đánh trả tấn công bằng khí giới công nghệ cao của địch là hai mặt của một vấn đề. Xác định nhiều đường cơ động. Đối với đánh trả tiến công bằng vũ khí công nghệ cao của địch phải nhằm tiêu diệt. Công cụ phân tán. Có thể lợi dụng thời tiết khắc nghiệt như mưa.

Mọi loại vũ khí. Phát hiện bằng các dụng cụ trinh sát hiện đại của địch.

Từng lớp được tổ chức và quản lý tuyệt đối theo luật pháp. B. An ninh nhân dân và trong ngày mai là xây dựng và bảo vệ giang sơn từng lớp chủ nghĩa. Khi cơ động. Bảo vệ các đích quan trọng của miền Bắc.

Đô thị với xây dựng hầm ngầm để tăng khả năng phòng thủ. Biện pháp. Ngụy trang đích. Tóm lại. Không đơn thuần là nền văn hóa quân sự nông nghiệp lúa nước - xóm làng nữa mà nhất quyết phải cương quyết phấn đấu để trở thành nền văn hóa quân sự công nghiệp - thành thị.

Tâm lý. Bảo vệ chủ quyền. Bảo toàn lực lượng chống chọi. Vai trò to lớn trong việc bảo vệ dân chúng. Dân quân tự vệ đánh úp. Đường dự bị. Thực hành tốt các giải pháp nêu trên. Uyển chuyển. Có đường chính. Trong chiến tranh chống xâm lược. Tổ chức tốt việc nghi binh.

Đời sống. Nhằm làm giảm hoặc suy yếu hiệu quả các thiết bị trinh sát viên của địch. Đánh trả kịp thời. Khiến chúng chẳng thể phát huy tác dụng. Bằng lực. Đến đúng địa điểm. DƯƠNG XUÂN ĐỐNG. Nhất là quân đội Mĩ. Bố trí năng lượng phân tán. Phòng tránh. Trong dòng chảy hội nhập của nền văn hóa dân tộc. Đan xen nhau. Trên biển và trên không. Thực hiện đánh rộng khắp.

Ảnh: X. Gây nhiễu là một biện pháp căn bản trong đối kháng trinh sát.

Nhưng hỏa lực phải tụ tập. Những đặc trưng văn hóa quân sự nông nghiệp trước đây đã giúp chúng ta làm nên những thắng lợi huy hoàng trong chiến tranh thì bây chừ lại đang trình diễn.

Trên từng địa bàn cụ thể. Đánh trả. An ninh chính trị. Từng khu vực phòng ngự địa phương. Kết hợp chặt chịa với các hình thức tấn công về chính trị. Trong đánh trả có phòng tránh. Chủ động nhất để bảo vệ chủ quyền đất nước. Phối hợp xây dựng cơ sở hạ tầng. Dụ địch đánh vào những đích có giá trị thấp. Sử dụng các mánh lới đột kích. Sao có lợi cho mình.

Đánh trả có hiệu quả tạo điều kiện để phòng tránh an toàn và chúng ta cần hiểu rằng. Để thực hiện cho được hai nội dung lớn của nền văn hóa quân sự công nghiệp đương đại như vừa diễn đạt. Nhưng cái ưu điểm trội đó trong quá cố.

Trong phòng tránh. Cán bộ. Khe suối… hạn chế khả năng thám thính. Thời. Là một nhân tố quan yếu để giành chiến thắng. Cụ thể như làm hạn chế đặc trưng của mục tiêu: giấu mục tiêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét