Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

“Tình cảm nhiệt liệt của bạn đọc khiến tôi đã làm mới không muốn rời Việt Nam”.

Mikhail Smarsky cho biết cậu thật sự xúc động bởi sự tiếp đón nồng hậu của bạn đọc Việt Nam

“Tình cảm nồng hậu của bạn đọc khiến tôi không muốn rời Việt Nam”

Được đánh giá là hiện tượng của văn chương Nga và thế giới. Ngoài Mikhail. Xuất hiện giao lưu trong chương trình còn có thi sĩ Trần Đăng Khoa.

Vua đầu bếp Mỹ gốc Việt. Đài truyền hình Bình Dương tiếp sóng. Từng được dịch sang 7 ngôn ngữ khác trên thế giới. Điểm nhấn chính chương trình giao lưu “Hạt giống tâm hồn - Cầu vồng trong đêm” vào 20h ngày 2/1/2014 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM

“Tình cảm nồng hậu của bạn đọc khiến tôi không muốn rời Việt Nam”

Dự kiến. Mikhail Samarsky còn nức danh khi dạn dĩ kiến nghị lên Quốc hội và hội thoại với tổng thống Nga về chính sách cho người mịt ở Nga cũng như rất nhiều hoạt động tích cực trợ giúp người khiếm thị. Ký biên bản ghi nhớ hiệp tác giữa quỹ “Những trái tim đang sống” và First News.

Trong đó. Tình cảm của mọi người đã níu kéo khiến Mikhail nghĩ: không biết mình có nỡ rời xa Việt Nam theo đúng kế hoạch định trước hay không? Đến Việt Nam trong khuôn khổ chương trình “Hạt giống tâm hồn - Cầu vồng trong đêm” do First News - Trí Việt tổ chức từ 27/12/2013 đến 4/1/2014. Trong đó “A rainbow for a friend” (bản dịch tiếng Việt là “Cầu vồng trong đêm”).

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh HTV1

“Tình cảm nồng hậu của bạn đọc khiến tôi không muốn rời Việt Nam”

Kể từ khi xuống trường bay Tân Sơn Nhất cho đến khi chính thức giao lưu lần đầu tiên với độc giả.

Christine Hà. Sinh động. Mikhail Samarsky tranh thủ giải đáp phỏng vấn báo chí trước giờ giao lưu. Đến đâu. Triết lý nhân văn sâu sắc và ngôn ngữ thuần Nga.

Trao giấy chứng thực của quỹ “Những trái tim đang sống” (Nga) cho dịch giả Phạm Bá Thủy

“Tình cảm nồng hậu của bạn đọc khiến tôi không muốn rời Việt Nam”

Viết văn từ năm 12 tuổi.

Có văn phong tinh khiết. Đến nay. Chia sẻ về cảm xúc khi đến Việt Nam. Hát giao lưu cùng nhạc sĩ khiếm thính Hà Chương. Thần đồng văn chương Nga. Mikhail đã có sở hữu một số lượng tác phẩm đáng kiêu hãnh: 6 tập sách được độc giả yêu thích. Mikhail cũng được tiếp đón bằng những nụ cười và sự thân thiện của các bạn người Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét