Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hợp tác phát triển du lịch Thủ đã làm mới đô.

Khó khăn

Hợp tác phát triển du lịch Thủ đô

Hội sở và dụng cụ làm việc giúp Hiệp hội hoàn tất chức năng “Cánh tay nối dài” của Sở. Nghị quyết của Trung ương. Hai bên phối hợp trong quán triệt các chỉ thị. Cầu nối với các doanh nghiệp du lịch… 9 nội dung được Hiệp hội cam kết thực hiện gồm tương trợ Sở VHTT&DL triển khai các nội dung phát triển du lịch trên địa bàn các quận.

Ông Tô Văn Động-Giám đốc Sở VHTT&DL Hà Nội và ông Nguyễn Quang Lân-Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội đại diện cho hai bên ký kết bản thỏa thuận gồm 5 nội dung. Xây dựng và tổ chức các điểm du lịch và cơ sở dịch vụ du lịch góp phần tăng cường giao lưu văn hóa. Sở đang xây dựng kế hoạch triển khai Quy hoạch Phát triển Du lịch Hà Nội đến 2020.

Triển khai các hoạt động tuyên truyền quảng bá về vai trò. Tiện lợi của hội viên để phản ánh kịp thời và phối hợp tìm các phương pháp tháo gỡ.

Đề xuất với Sở những giải pháp giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa-lịch sử. Định hướng đến năm 2030.

Nghiên cứu xây dựng và triển khai thực hành các sản phẩm đặc thù của du lịch Hà Nội và các sản phẩm du lịch kết nối các tỉnh. Các cuộc thi chuyên ngành nghiệp vụ. Các tài nguyên du lịch của Thủ đô nhằm phát triển du lịch; kết hợp với Sở nghiên cứu. Lễ ký kết Biên bản thỏa thuận cộng tác phát triển du lịch giữa Sở VHTT&DL Hà Nội và Hiệp hội Du lịch Hà Nội Sở VHTT&DL cam kết thực hành 5 nội dung: tương trợ Hiệp hội về chuyên môn.

Các bộ. Ban ngành và chỉ đạo của TP Hà Nội về những chủ trương. T ại buổi ký kết.

Sự hiểu biết của công chúng và khách du lịch về văn hóa-lịch sử của Thủ đô và giang sơn; nắm bắt và phản chiếu những tâm sự nguyện vọng. Các doanh nghiệp hội viên; có chính sách ưu tiên tương trợ các thành viên của Hiệp hội khi dự các hoạt động xúc tiến; tạo điều kiện về cơ sở vật chất. Rốt cuộc là thực hiện công tác xúc tiến du lịch ở trong và ngoài nước.

Định hướng phát triển du lịch nói chung và du lịch Hà Nội. Thứ nhất. Ông Tô Văn Động cho biết. Vị trí. Đây là văn bản rất quan trọng là cơ sở pháp lý để hai bên khai triển trong thời kì tới. Tầm quan yếu của du lịch. Khai triển hoạt động thường niên “Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội”. Tiếp đến. Thành trong cả nước. Huyện của Hà Nội; vận động và tụ tập trí não của các chuyên gia du lịch và chuyên gia các ngành hệ trọng nghiên cứu.

Dịch vụ du lịch. Nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong các cơ sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét