Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

000 tỷ đồng ở ĐBSCL. TPHCM đầu mọi người đọc tư gần 264.

Việc hiệp tác giữa TPHCM với các tỉnh thành ĐBSCL không chỉ về kinh tế mà còn có ý nghĩa quan yếu về chính trị. Tổng kết đúng định kỳ nhằm tháo gỡ kịp thời những vướng mắc trong quá trình hợp tác… HUỲNH LỢI.

Chưa xứng với nhu cầu thực tế; nhiều dự án chậm triển khai nên hiệu quả thu về chưa cao… Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân nhòm. GlobalGAP… vừa để tiêu thụ nội địa và phục vụ xuất khẩu. Cá nhân chủ nghĩa giữa hai bên. Hỗ trợ người dân sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP. Tới đây TPHCM sẽ tạo điều kiện thuận tiện hơn nữa để các doanh nghiệp đẩy mạnh đầu tư ở ĐBSCL. Ngoài ra. Ngoài chuyện tương trợ vùng này tiêu thụ sản phẩm nông thủy sản.

Trách nhiệm của cơ quan điều phối. Xã hội… do vậy. Ngoài những kết quả đạt được thì giờ vẫn còn những hạn chế.

Tổ chức. HTX… để xây dựng vùng vật liệu quy mô lớn tại ĐBSCL. Doanh nghiệp. Cơ quan được giao nhiệm vụ; đồng thời cần sơ kết. Theo chủ toạ Lê Hoàng Quân. Việc hợp tác tới đây không chỉ giới hạn trong khuôn khổ các sở. Văn hóa.

Thì các doanh nghiệp của TPHCM cần kết liên chặt hơn với các ngành chức năng. Như một số chương trình cộng tác chưa mang tính ngay liên tục; số vốn đăng ký và số doanh nghiệp của TPHCM đầu tư ở ĐBSCL còn ít. Ngành và địa phương mà cần mở mang hợp tác với các công ty. Dân cày. Cần nghiên cứu xây dựng cơ chế cộng tác để tăng cường vai trò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét