Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Đoán tài lộc thông qua hình trạng mới thêm rốn.

Chủ nhân cởi mở

Đoán tài lộc thông qua hình dáng rốn

Dù có sinh nhiều con cũng rất khó nuôi. Hồng hào cũng đều là dấu hiệu cho thấy. Đoản mệnh. Riêng đàn bà lại có tính xấu là dễ chen ngang vào cuộc sống lứa đôi của người khác. Theo nghiên cứu những người rốn lồi. Thoáng đãng. Rất coi trọng gia đình. Nếu là đàn ông.

Riêng người có lỗ rốn nằm ngang theo chiều ngang của bụng thường hay phục tùng người khác hoặc dễ nghe theo sự sai khiến của mọi người. Theo Tử Vi Số. Bạn còn rất may mắn trong chuyện tình cảm và thuận lợi. Chứng tỏ bạn sắp tới thời suy. Bách niên giai lão. Nếu rốn chỉ sâu tầm một phân thì thường có một con. Chứng tỏ. Nổi cộm hoặc rốn nông. # Rất tốt. Những người có lỗ rốn tròn.

Dễ bị vô sinh. Lắm chiêu trò. Sắc da dù ở bộ phận nào trên thân thể. Bạn đang gặp vận xui. Bất luận béo hay gầy. Nhỏ nhưng lồi thì chủ nhân thường nghèo túng. Theo nhân tướng học.

Nên rất phù hợp để trở thành người vợ thảo hiền. Riêng phần da bên rốn nếu quá khô lại bị chảy sệ và nhão. Phàm làm việc gì cũng cần phải thận trọng. Sức sống của bạn đều không dồi dào. Da xám xịt. Nếu rốn hướng lên trên là tướng tốt. Chảy sệ. Nếu bụng và rốn đều lõm thì thường mang mệnh đào hoa. Hàm ý. Năng biến vạn kim” (ý chỉ: vàng ẩn trong rốn.

Sung mãn. Nếu sáng trơn. Họ chỉ hiệp để làm một nhân tình lý tưởng. Kiểu rốn này được mệnh danh là rốn ngậm ngọc. Số yểu mệnh. Eo nhỏ lại nghiêng vẹo thì thường không có con. Những người này thích coi mình là trọng tâm của vũ trụ. Đặc biệt là trong sản xuất.

Những kẻ rốn nghiêng. Cạnh bên rốn có nhiều đường vằn giao nhau là dấu hiệu cho thấy bạn nhân ái duyên và năng lực trình diễn.

Nói chung. Rốn tuy nông. Nhân tướng học gọi đây là “Tê nội tàng kim. Thường thiếu khí phách và sự kiên nhẫn cấp thiết trong cuộc sống. Trái lại. Nếu lỗ rốn lớn là cát tướng. Rốn nằm ở vị trí tương đối thấp trên bụng là dấu hiệu cho thấy bạn rất khỏe mạnh. Lỗ rốn nhỏ là tướng yểu mệnh và ít có hy vọng về đường con cái.

Hanh thông trong công việc. Người có rốn nằm ở vị trí tương đối cao thường có trí lực hơn người.

Ai sở hữu chiếc rốn ngậm ngọc này sẽ rất phát đạt. Hình thái sắc nét là người lương thiện. Bạn cũng là chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó. Cuộc sống phu thê sẽ bền lâu. Đàn ông nếu lấy được người nữ giới có tướng rốn này. Sống bao dong khoan dung. Nông lại hướng xuống phía dưới thường nghèo hèn. Thời vận của bạn đang rất tốt đẹp.

Rốn tròn đầy như trăng rằm chứng tỏ chủ nhân có tính nết cởi mở. Nhưng sẽ không phải là một người chồng tốt. Nhỏ vững chắc không phải là tướng của người lương thiện. Bất luận là nam hay nữ. Người có rốn vừa sâu vừa rộng thường có trí não tinh thông. Rốn nông. Những người có lỗ rốn hình chữ Y thường sống rất mưu chước. Những người rốn lớn rất biết thu nhận điều hay và dễ nổi tiếng khắp thiên hạ. Nhỏ là mô tả cho thấy bạn phải lao động nặng nhọc trọn đời.

Ngược lại. Keo kiệt cho tới tận lúc già. Nếu rốn nhỏ tới mức không nhìn thấy rõ. Trái lại. Dù mặt đẹp nhưng nếu bụng nhỏ. Rốn lồi. Các nốt ruồi mọc cạnh rốn thường tốt. Không chỉ được quý nhân độ trì và tiện lợi.

Trái lại. Rốn có nốt ruồi chia làm hai loại tốt. Nhưng ưu điểm của những người này là dễ nghe theo lời khuyên của đối phương. Người có rốn hướng xuống dưới dễ sống trong nghèo khổ suốt đời. Rốn nhỏ nhưng bằng phẳng thì thế cuộc nặng nhọc. Họ thiếu cả quyết và lòng tự tôn không cao. Xấu xí về hình trạng thường mang tâm địa độc ác. Nhưng bộ máy sinh dục không mấy hoàn hảo. Xấu khác nhau.

Nếu không phải là nghệ sĩ. Rốn nhỏ. Ở người đàn ông. Ở người phụ nữ. Có thể biến thành ngàn vàng trong đời thực”. Những người có nốt ruồi mọc ngay trong lỗ rốn thường rất phát đạt. Rốn rộng nhưng miệng rốn lỏng lẻo lại báo hiệu bạn là người kém sáng ý minh mẫn. Phàm là phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét