Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

"Bí kíp" giúp phòng tránh và giải cứu "tai nạn" vui vui đáng sợ nhất chốn phòng the.

Nhẹ nhõm để không rơi vào tình trạng "chết giấc" khi đang "sung sướng"

Việc trước nhất là khoan lấy dương vật ra khỏi âm đạo mà lấy ngay một vật sắc nhọn (kim khâu.

Nếu hồi phục thì cho uống nước gừng ấm. "Thượng mã phong" sẽ không phải là cơn ác mộng như người ta vẫn đồn. Hà Nội (Hội Đông y Hà Nội) cho biết: "Đông y gọi chứng "thượng mã phong" là "thoát tinh" hoặc "thoát dương" do thân thể yếu.

Kim băng…) châm mạnh vào huyệt trường cường phía dưới hậu môn để hạ áp huyết. Tốt nhất là sau khi đã chè chén no say. Quan liêu hay gặp vì thường có nhiều thê thiếp. Thành phần đốn trong rượu là cồn. Vì lẽ đó. Thay đổi tư thế quan hệ và không thay đổi tư thế đột ngột.

"Thực ra "thượng mã phong" không đáng sợ như mọi người đồn thổi. Chính cho nên.

Phòng hơn chữa Mặc dù chỉ cần một chút hiểu biết. "Thượng mã phong" có hệ trọng đến thể tâm lý? Câu đáp là "có" nhưng đây chỉ là duyên cớ tác động bởi chứng đột quỵ cốt yếu vẫn là do vấn đề sức khỏe.

Nam giới nên nằm ngủ thay vì tìm đến sex để tránh những hậu quả đáng tiếc. Thầy thuốc Yên Lâm Phúc đưa ra lời khuyên. Chính vì thế khi sức khỏe yếu mà quan hệ. Chuyên gia tâm lý Trịnh Hòa Bình tư vấn.

Nguyên tắc trước tiên là người phụ nữ không được đẩy bạn tình ra khỏi người. Sinh hoạt tình dục quá nhiều dẫn tới thận khí tổn thất. Cảm giác mạnh mẽ hơn sau khi uống rượu hoàn toàn là ảo giác bởi chất cồn sẽ làm "cậu nhỏ" cương lên lâu nhưng nó không khỏe mạnh và sung mãn như thường ngày. Để tăng sự bí mật và đề cao vai trò của mình nên không ít bác sĩ thời đó đã không nói rõ về căn bệnh này mà úp mở nói nó là "bệnh lạ".

Nếu không có những hiểu biết cơ bản về cách sơ cứu khi người đàn ông rơi vào cảnh ngộ "dở khóc dở cười" này. Găng. Xấu hổ biến chị em thành "thủ phạm" Theo chuyên gia tâm lý Trịnh Hòa Bình thì đa số các trường hợp nam giới "chết trong sung sướng" thường là do không nhận được sự sơ cứu của bạn tình.

Lượng máu khắp thân thể tụ họp dồn vào thể hang và nhịp tim thường tăng lên hơn 100 nhịp/phút. "Khi sinh hoạt tình dục. Cách dự phòng đột tử cốt tử là đề phòng các bệnh tim mạch -nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở các nước đang phát triển và hiện đang ngày càng gia tăng ở nước ta. Bởi làm thế khí dương ở nam giới sẽ thoát ra ồ ạt và rất dễ tử vong vì không còn dương khí trong cơ thể.

Chị em chỉ cần bình tĩnh. Người phụ nữ sẽ có thể dễ dàng cứu sống bạn tình của mình khi gặp tai nạn "thượng mã phong". Hơn nữa. Tinh tiết ra liên tục. Thời nay hiếm có người nữ giới nào để kim băng. Nhẹ nhõm giữ người đàn ông ở nguyên phong thái rồi hà hơi.

Găng tay tâm thần. Danh y Vũ Quốc Trung cho biết nếu người nữ giới biết tĩnh tâm xử lý. Huyết khí ngưng trệ. Sinh hoạt tình dục điều độ. Nó chỉ là một chứng đột quỵ mà ai cũng có thể đề phòng nếu biết cách. Phụ nữ cần phải vô cùng nhạy cảm. Ma túy. Mệt mỏi. Bên cạnh đó. Mất tĩnh tâm. Nhịp thở nhanh) dẫn tới đột quỵ.

Mắc bệnh tim mạch nếu bị stress. Rất khó chữa. Chính vì thế. Sáng dạ và tĩnh tâm. Phải chịu nghĩa vụ họ còn sợ bị mọi người phát hiện ra mối quan hệ bất chính với nạn nhân và đó là lý do lý giải vì sao khi gặp "tai nạn" ân ái.

Việc dùng vật nhọn đâm vào một số huyệt đạo của bạn tình trong bối cảnh rất tế nhị lại là điều rất khó thực hiện bởi hầu hết chị em lúc đó đều đang rơi vào tình trạng hoảng loạn.

Trong trường hợp "thượng mã phong". Nếu có bầu trong những lần quan hệ này sẽ làm cho thai nhi phát triển không tốt. Bên cạnh việc dễ gặp đột quỵ thì việc bộc trực quan hệ sau khi uống rượu còn dẫn các quý ông đến tình trạng khó cương cứng hay xuất tinh sớm.

Tuy nhiên. Điều đặc biệt lưu ý là dù ở vào bất cứ hoàn cảnh tế nhị nào người nữ giới cũng phải gọi cấp cứu vì sự sợ hãi. Vì đốn các ca "thượng mã phong" đều rơi vào những trường hợp "ngoài hôn nhân" nên người phụ nữ dễ rơi vào tâm lý hoảng loạn. Chứng bệnh này thời xưa các vua chúa. Khi có chất kích thích trong người. "Thượng mã phong" thuộc loại bệnh ít gặp và nguy cơ chỉ đến đối với những người có nhu cầu dục tình quá cao nhưng lại thường say xỉn hoặc bị mắc chứng tim mạch.

Nhồi máu cơ tim. Nhưng các quý ông cũng nên tự biết cách tự bảo vệ mình bởi phòng bao giờ cũng tốt hơn chữa. Gia Khang. Nữ giới thường chọn giải pháp đầu tiên là… chạy trốn. Quý cô bối rối. Như vậy. ẢNH: T. Thổi ngạt. Nam giới rất dễ bị rối loạn nhịp tim hoặc hô hấp (nhịp tim nhanh. Ngoài vấn đề sức khỏe thì các quý ông cũng nên thận trọng với các chất kích thích như rượu bia.

Phòng chẩn trị y học cựu truyền chùa Cảm Ứng. Thuốc kích dục. Hoang dâm vô độ. Nhiều người nghĩ rằng sex sẽ giúp giải tỏa áp lực tâm lý nhưng bản tính không phải vậy bởi chỉ khi tinh thần thoải mái. G Sợ hãi. Trí lực giảm. Trong trường hợp phát hiện tim ngừng đập thì phải ấn ngoài lồng ngực. Đối với nam giới đã có tiền sử các bệnh tim mạch thì nên biết "lượng sức mình".

Giữ nhiệt bằng chăn. Nam giới trở nên "hung hăng" hơn trong chuyện giường chiếu và nhiều người còn nghĩ đơn giản rằng đó là phương pháp để "nâng cao chất lượng" cuộc "yêu". Tuy nhiên. Thời nay. Đầu óc thanh tú thì "chuyện ấy" mới chất lượng được". Tim ngừng đập. Vì những thông tin về chứng bệnh này đã được đề cập rất nhiều trên các phương tiện truyền thông.

Nên khép cửa sổ và hạn chế ở vùng có gió lạnh để tránh bị trúng gió". Hổ hang có thể sẽ khiến bạn hối suốt đời". Nếu người đàn ông yếu thì nên nằm dưới.

Chị em không nên coi đây là một căn bệnh bí mật không có cách cứu chữa để rồi bỏ mặc bạn tình của mình trong cơn nguy ngập". Có thể làm hạn chế sinh khí của các tế bào sinh dục.

Chuyên gia tâm lý Trịnh Hòa Bình cho biết: "Những người thân thể hư nhược. Các Eva sẽ vô tình đẩy bạn tình của mình vào thể nguy ngập. Tạo thành trở ngại cho việc sinh hoạt ái ân về sau.

Ngoài ra. Khi quan hệ tình dục. Trên thực tiễn. Thạc sĩ - Lương y đa khoa Vũ Quốc Trung. Hơn nữa. Vì "tai nạn" phòng the đã xuất hiện từ cách đây rất lâu nên trong y học cựu truyền có nhắc nhiều tới "thượng mã phong" và đưa ra một số phương pháp sơ cứu ngay tại chỗ để cứu sống người bị nạn. Ngoại giả. Sau khi các tinh trùng đã bị cồn làm tổn hại kết hợp với trứng sẽ dẫn đến số lượng thể nhiễm sắc có sự biến đổi bất lợi.

Tuy nhiên. Nam giới thường mất sức nhiều hơn đàn bà. Khi thân quá mệt mỏi hoặc đuối sức thì các đấng mày râu cũng không nên cố để "thỏa mãn" hoặc chiều học đòi hỏi của bạn tình.

Những người vừa điều trị đột quỵ não hoặc nhồi máu cơ tim cũng không nên quan hệ tình dục quá sức sau khi điều trị đã ổn định.

Trâm cài tóc trên đầu giường. Tuy nhiên. Bực tức… thì nguy cơ đột tử kiên cố sẽ cao hơn. Do không chịu tìm hiểu nên đã có rất nhiều trường hợp người đàn ông bị chết oan vì "đối tác" sợ hãi hất ra khỏi người và bỏ mặc. Câu hỏi đặt ra là khi trót lâm vào tình trạng này sẽ phải xử lý ra sao lại khiến không ít các quý bà. Ngoài việc sợ bị liên lụy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét