Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Chủ tịch 35 tuổi khiến ACB vui vui 'bốc hơi' 50. 000 tỷ như thế nào?.

000 tỷ xuống còn 214

Chủ tịch 35 tuổi khiến ACB 'bốc hơi' 50.000 tỷ như thế nào?

Một lãnh đạo của Ủy ban Giám sát Tài chính quốc gia phân tích. Cũng theo ít trên. Ông này san sớt. Nhìn bên ngoài việc sụt giảm 50. Bức tranh ACB dưới thời chủ tịch Trần Hùng Huy Tiếp quản một trong những nhà băng thương nghiệp lớn nhất Việt Nam vào thời khắc diễn ra hàng loạt cuộc khủng hoảng về uy tín cũng như nhân sự.

Âm hưởng của vụ án này vẫn đeo đẳng ACB cũng như chủ tịch Trần Hùng Huy. "Thực tiễn. Bên cạnh đó. Khi cổ đông lũng đoạn bị loại ra và các cổ đông khác.

Chính chủ tịch Huy đã dìm. 000 tỷ đồng là việc xử lý hậu quả về vàng thì bảng cân đối trở thành lành mạnh hơn trước". Các chỉ tiêu kinh doanh khác cũng khá tốt dù thu nhập từ hoạt động lãi sút giảm đáng kể. Vị lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhà băng phân tách thêm. Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy.

Nói vụ "bốc hơi" 50. 000 tỷ đồng tổng tài sản trình bày sự thụt lùi của phát triển nhưng thực tại ở ACB lại có đặc điểm riêng. Đến quý II/2013. Ngân hàng này còn có 50. 000 tỷ đồng. 700 tỷ đồng. Cụ thể. 000 tỷ đồng của ngân hàng gắn với "cậu chủ tịch 35 tuổi" là không xác thực. Chính sách chấm dứt cho vay và từng bước ngừng huy động vàng và việc siết cho vay lệch kỳ hạn.

Chỉ khoảng 1. Các cổ đông nên vui vì bớt đi mối lo và nhờ đó hiệu quả kinh dinh sẽ tốt lên".

Ông này bình luận: "Bản thân ACB trước đây không phải là một ngân hàng có vấn đề về cho vay. A - Hoàng Ly Theo Tri Thức. Cùng với khoản lợi nhuận từ vàng không còn.

Bản chất của việc 'bốc hơi' 50. Báo cáo soát xét 6 tháng đầu năm của ACB cho thấy. Hiệu quả sẽ có cải thiện. 000 tỷ đồng. Nếu vào quý III/2012. Một cựu lãnh đạo nhà băng rất tinh thông về ACB san sẻ. T. Theo thống kê. Ít tài chính mới nhất của ACB cho biết. Dù được sự tương trợ của nhà băng Nhà nước và các ngân hàng cùng hệ thống. 000 tỷ đồng này đã đi đâu? Từ sự kiện bầu Kiên Xét lại quá trình lên nắm ghế lãnh đạo của ông Trần Hùng Huy nổi lên 3 vấn đề chính.

Ngân hàng này đã có lãi trở lại với tổng lợi nhuận trước thuế đạt trên 533 tỷ đồng. Ông Hùng giờ đây không phải cạnh tranh quyền lực với bầu Kiên nữa". Giờ điểm khác là con trai ông Hùng có ngôn ngữ nhiều hơn chứ không phải là tiếng nói quyết định. Khi đó. Thực tế. 000 tỷ). ACB vẫn tiếp mắc kẹt gần 719 tỷ đồng bạc gửi đã quá hạn liên nhà băng với một ngân hàng khác chưa thể thu hồi.

Sự kiện bầu Kiên đã giáng một đòn mạnh vào ACB trong quý IV/2013. Thế nhưng. 700 tỷ đồng. Đến một cơ thể lành mạnh hơn Một cựu lãnh đạo của ACB phân tích: "Nếu sụt giảm tổng tài sản mà tương ứng với giảm tiền gửi thì đây là mối lo lớn. Với khuyến cáo tất toán trạng thái vàng từ nhà băng quốc gia. Sụt giảm 50. Ông này chia sẻ. Theo nguyên tắc. Vàng và đá quý tại ACB đã giảm từ 13.

000 tỷ đồng nhưng lợi nhuận của ACB có cải thiện chính là dấu hiệu tích cực. Ông Trần Mộng Hùng vẫn oai quyền ở đó kể cả khi không còn trong Hội đồng quản trị.

Kinh dinh vàng và ngoại hối của ngân hàng này từ lỗ đã chuyển lãi. Phòng riêng của ông Hùng vẫn ở ACB và viên chức vào đó xin ý kiến liền. Sau một năm ông Huy lèo lái con thuyền ACB. Trong đó. Đó là sự kiện bầu Kiên. 000 tỷ đồng (từ 254. Chủ tịch ACB từng nhận sự kiện bầu Kiên cùng cơn sóng từ nhiệm của hàng loạt thành viên trong ban lãnh đạo cũng như ban quản trị.

Đến sự vắng mặt của vốn vàng trong cơ cấu Trong cuộc họp ĐHCĐ cuối năm 2012. 000 tỷ đồng khiến lợi nhuận trước thuế của nhà băng này âm gần 660 tỷ đồng.

ACB cũng là đơn bị trước nhất tuyên bố đoạn tuyệt với món nợ vàng. Ngoài việc cơ cấu cổ đông có liên can đến bầu Kiên và những công ty con. Lỗ từ kinh dinh vàng và ngoai hối trên 114. 000 tỷ đồng bị rút ra khỏi hệ thống của ACB. Đạt trên 184 tỷ đồng. Tổng tài sản của ACB đã giảm đi tới 50. Sự cố bầu Kiên khiến 28. Trong đại hội cổ đông vào những ngày cuối năm 2012.

Ngay sau đó. Khoản vay nợ từ các công ty con liên tưởng tới ông Nguyễn Đức Kiên.

Những hậu quả của vụ bầu Kiên đã diễn tả hết nên tình hình chung sẽ có chiều hướng tốt lên. Tài sản tiền mặt. Tuốt luốt lượng vàng được huy động trong dân của ACB đã tất toán xong. Cùng với khoản trả lãi định kỳ hao và khả năng thu hồi không được báo trước cũng treo trên đầu ACB một khoản vốn lên tới hơn 7. Giá trị vàng tất toán sẽ được loại khỏi bảng cân đối kế toán.

000 tỷ đồng chỉ trong 1 năm. Đặc biệt là khối ngoại có sự giám sát chặt hơn thì mọi việc cũng khác đi". Chủ toạ trẻ tuổi Trần Hùng Huy chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng vào ngày 18/9/2012. Trong khi đó. Thêm vào đó. 500 tỷ xuống còn 2. "Vàng là 'của nợ' và khi nó bị loại khỏi bảng cân đối. Đạt trên 10 tỷ đồng; mua bán chứng khoán đầu tư lãi lớn.

Câu hỏi đặt ra là con số 50. 800 tỷ đồng nguồn vốn bằng vàng thì con số vào quý II/2013 còn lại không đáng kể. Tổng tài sản của ngân hàng này đã giảm 30% và lần trước tiên kinh doanh vàng bị thua lỗ ở mức 1. Ngoài ra. Bẩm tài chính riêng lẻ quý III/2012 của ACB cho thấy những con số giật mình: tổng tài sản giảm gần 40.

ACB qua sóng gió chính yếu về vụ bầu Kiên chứ tình hình chung của ngân hàng này không gặp vấn đề về hệ thống nên khi xử lý xong hậu quả về vàng. Và điều này lý giải tại sao tổng tài sản của ACB giảm mạnh qua từng quý trong suốt 1 năm vừa qua.

Phái ACB cũng đánh giá rằng sự cố này không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động kinh doanh của ACB thì cũng phải nhận rằng đến nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét