Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Mọi người đọc NHỊP ĐIỆU & QUYỀN.

000 đồng; 100

NHỊP ĐIỆU & QUYỀN

Để biết thêm thông báo về lễ hội và các ban nhạc. Nhóm đã tìm ra những hợp âm thích hợp với thị hiếu của giới trẻ Việt Nam. Chừng nào tác phẩm nghệ thuật bị coi như một sản phẩm miễn phí thì những nghệ sỹ sáng tạo sẽ không thể cống hiến hoàn toàn thời kì cho tác phẩm của mình. Tác phẩm nghệ thuật là làm việc: Lễ hội âm nhạc ASEAN 2013 19 Hai Bà Trưng.

Vào ngày 11 tháng Năm. Hãng quảng bá phim và âm nhạc The Onion Cellar đưa ra một trung tâm chiếu hình ảnh. Punk. Tại Liên hoan Âm nhạc này. Nhà làm phim và các nhà sáng tạo là thiếu sự thực thi của Quyền sở hữu trí óc (IPR). Sawai Kaewsombat. Hà Nội Thứ Bảy

NHỊP ĐIỆU & QUYỀN

Tại các địa điểm hội tụ ở Hà Nội. Và nhóm hay nhất là 18+. Với một tẹo may mắn “Tác phẩm nghệ thuật là làm việc: Lễ hội âm nhạc ASEAN” sẽ đổi thay các giả định. Một trong những rào cản lớn nhất cho các nhạc sỹ. Xin xem tại www. Là sự hòa quyện giữa nhạc truyền thống của Thái Lan và rock hiện đại.

Và âm nhạc jazz trong môi trường điện ảnh. PULSO (Philippines) Philippines là nơi có rất nhiều nhạc sỹ và ban nhạc tuyệt vời. MUON (Singapore) Ban nhạc năm mảnh MUON của Singapore là một sưu tập âm nhạc nghiên cứu kỹ qua nhạc điện tử thí điểm. MUON đã có mặt trên các sân khấu lớn trong nhiều liên hoan như Mosaic Music Festival. Nếu giá vé có vẻ như quá với túi tiền của bạn thì hãy theo dõi các trang web của lễ hội để biết làm cách nào để bạn có thể có được vé miễn phí

NHỊP ĐIỆU & QUYỀN

Một mục đích khác của lễ hội là ủng hộ các nghệ sỹ của Đông Nam Á bằng cách nâng cao nhận thức về Quyền sở hữu trí não (IPR). Trong khi đó Hanoi Flea Market sẽ tổ chức hội chợ sáng tạo ngoài trời với sự dự của một vài gian hàng sáng tạo nhất tại Hà Nội. Ska và dân gian cùng với nhịp điệu của nhạc rock cổ điển Myanmar. Trong khu vực Đông Nam Á. Trong đó đã có rất nhiều người từng trình diễn ở Hà Nội như Caliph8 và Up Dharma Down.

Và hơn nữa là sinh khí từ các rocker địa phương Piyanart Jotikasthira (bass) và Phusana Treeburut (trống). Nhóm đã k•• hiệp đồng với hãng thu thanh ráo Terno Recordings.

Baybeats và họ đại diện cho âm nhạc Singapore tại dự án âm nhạc toàn cầu Musicity của Hội đồng Anh. MUON có sờ soạng các bằng chứng họ cần để chứng minh cho sự sáng tạo và thiên tài của mình. MOLAM INTERNATIONAL (Thailand) Molam International là ban nhạc không tiền khoáng hậu được thành lập bởi Zudrangma Records (Thái Lan).

Nghệ sỹ

NHỊP ĐIỆU & QUYỀN

Nhạc điện tử nhẹ lấy cảm hứng theo môi trường xung quanh. Phần biểu diễn của họ ở Bangkok là sự kết hợp giữa sự thịnh nộ của các nhạc điệu Isan và nhảy múa.

Họa sỹ. Một ban nhạc thể nghiệm theo cảm hứng từ môi trường xung quanh. Không có một ai trên toàn thế giới này trông hay nghe giống như nhóm nhạc này. The People’s Party. Nhóm 18+ đã khiến các bạn trẻ “phát cuồng” vì âm thanh mạnh mẽ và giọng ca “đầy lửa” của mình. Như tên của lễ hội nêu lên.

Ngày 11 tháng Năm. Trước đây âm nhạc của Yangon không được nước ngoài biết đến. Người Myanmar lần trước tiên tìm đến các sân khấu mà họ có thể san sẻ văn hóa của mình với thế giới

NHỊP ĐIỆU & QUYỀN

Năm nay là Pulso.

Ủng hộ cho quyền của các nghệ sỹ và mang tới cho những người thương âm nhạc của Hà Nội một ngày sạch.

Đã được hợp lại để biểu diễn nhạc molem cổ điển cùng với âm thanh của thế kỷ 21. Nên sự xuất hiện của Blood Sugar Politik ở một liên hoan âm nhạc quốc tế đích thực đúng lúc. Org. BLOODSUGAR POLITIK (Myanmar) Cùng lúc với việc tổ quốc họ đang dần dần mở cửa. Họ đã đi từ không tiếng tăm đến “thổi bay” tâm tưởng của người hâm mộ tại Rockstorm. 2 giờ chiều- 11 giờ tối Vé bán tại cửa với giá 300.

Nhạc rock và metal rất nổi. Ban nhạc này được thành lập qua sự tuyển các cựu nghệ sỹ molam musos bậc thầy như Khammao Perdthanon. Năm ngoái

NHỊP ĐIỆU & QUYỀN

Camavietnam. Và sẽ không cạnh tranh được trên thị trường quốc tế. Sự pha trộn của nhạc Isan được nhấn mạnh bởi một trong những tiết điệu sôi động nhất của Bangkok. MUON một lần nữa có trách nhiệm mang âm nhạc của Singapore đến với người nghe toàn cầu.

18+ (Vietnam) Ở Việt Nam. Với bốn album đã được đánh giá có thể được tải từ trên mạng. Dự án mới Bloodsugar Politik là sự pha trộn giữa rock. Sự hòa quyện của nghệ thuật sắp xếp hình ảnh mở rộng IDM. Tăm tiếng của nhóm sẽ đem đến cho khán giả quốc tế những điều bất ngờ. 000 đồng cho những người mang hộ chiếu ASEAN. Nhóm gồm có năm bạn trẻ Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét