Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Gần 1000 VĐV dự liên tục vòng loại X-Games toàn quốc.

2 đội Hiphop

Gần 1000 VĐV tham dự vòng loại X-Games toàn quốc

Beatbox (mô phỏng âm thanh bằng miệng). Vòng loại của giải tán thao tiêu khiển quốc tế TPHCM mở mang quy tụ sự tham gia tranh tài của hơn 500 bạn trẻ. Chỉ riêng môn Beatbox đã tạo nên độ sôi động cho cuộc thi.

Ảnh: Đ. Ảnh: Đ. HUY ĐĂNG. Ngày 28-11. Bởi cảm giác xăm mà nó mang lại. Chứng kiến những màn trình diễncủa các VĐV dự giải. H Đúng như sức nóng mà các môn thể thao giải trí đang tạo ra trong cộng đồng giới trẻ VN thời kì gần đây.

Giải sẽ diễn ra một sự kiện đặc biệt. H Phần tham gia môn thi Hiphop. 4 người ở môn Beatbox cùng 15 VĐV thi đấu đơn và 6 đội thi đấu nhóm ở môn Parkour.

Hiphop-dance và Parkour (trò chơi mạo hiểm). Đó là 28 VĐV ở môn Roller-Sport

Gần 1000 VĐV tham dự vòng loại X-Games toàn quốc

Phần dự thi Parkour. Kết quả chính thức của phần thi online sẽ được công bố sau ngày 21-11 sắp tới.

Trong đó có nhiều tên tuổi lớn trong làng thể thao giải trí ở VCK quốc tế của cuộc thi.

Đó là đón các VĐV quốc tế đến dự giải. Có 4 môn thể thao được chọn ra trành tài đó là Roller-Sport (trượt patin). Số lượng VĐV của giải lên đến gần 1000 VĐV. Khán giả VN sẽ được chứng kiến màn trình diễn của các VĐV đến từ nhiều quốc gia. Sau hai ngày thi đấu. Vòng chung kết của giải sẽ chính thức diễn ra từ ngày 29-11 tại NTĐ Phú Thọ (TPHCM). Dễ hiểu vì sao thể thao tiêu khiển đang càng ngày càng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ VN.

Tính cả những người dự thi qua hình thức online ở VN. Ở giải đấu năm nay. Ngoại giả. Ban tổ chức giải đã chọn ra được một số VĐV lọt vào vòng trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét