Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Hà Hồ trồng cây đã đến ngày hôm nay ngày ăn quả ngọt.

Dù cho nhà chồng không còn no đủ như lúc trước nhưng với sự cố gắng của cả hai vợ chồng thì một cuộc sống giàu có

Hà Hồ trồng cây đã đến ngày ăn quả ngọt

Cậu bé sở hữu gu thời trang đẹp nhất trong các nhóc tì Việt và có năng khiếu nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ do được học trường quốc tế từ nhỏ.

Danh phận của cô cũng từng bước được xác nhận khi có tên trong danh sách mỏng tài chính của nhà chồng và cảm tình của mẹ chồng cũng càng ngày càng tăng lên. Hà Hồ đang thực sự hạnh phúc khi có trong tay ắt mọi thứ từ công việc. Không chỉ lừng danh trong nước. Hiếm có người đàn ông nào lại hiểu và hy sinh vì vợ được như Cường Đô La.

Thoải mái vẫn là điều nằm trong tầm tay của nữ ca sĩ. Trình diễn tại Hàn Quốc và Singapore cũng như biểu diễn tại một chương trình âm nhạc tầm cỡ cùng nhiều ngôi sao lớn tại Trung Quốc. Có thể Cường Đô la không quá "long lanh" về ngoại hình nhưng lại là một người chồng tuyệt trần. Lực lượng fan cho tới tiếng tăm. Anh sẵn sàng lui về chăm chút con cái để Hà Hồ yên tâm phát triển sự nghiệp.

Xem ra. Về sự nghiệp là vậy. Gia đình. Chịu miệng thế của dư luận để giữ vững tổ ấm bé nhỏ của mình.

Mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu của Hà Hồ cũng trở nên tốt đẹp và dần được cải thiện. Để có được ngày bữa nay quả thực Hà Hồ đã phải chịu đựng rất nhiều. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình cũng đang đích thực hạnh phúc với tổ ấm nhỏ bé của mình bên cạnh Cường Đô la và cậu con trai kháu khỉnh Subeo.

Hơn nữa. Có một người chồng như thế đã là hạnh phúc. Hà Hồ cùng với Mỹ Tâm là cái tên hiếm hoi vươn ra được tầm châu lục. Hà Hồ viên mãn với hạnh phúc mọi bề Xét về sự nghiệp. Hà Hồ cũng "cháy" hết mình và có một buổi tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa. Hà Hồ còn có cậu con trai Subeo kháu khình như thiên thần.

Cô vậy tập dượt và làm việc không ngừng nghỉ. Cô nổi tiếng khắp cả nước với nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ. Tiếng tăm của cô chừng như phủ sóng khắp các dụng cụ truyền thông. Gia đình lẫn fan mến mộ cũng là điều dễ hiểu. Có thể nói. Phải chịu miệng thế "bám váy" vợ nhưng Cường Đô La không hề để tâm và luôn bảo vệ hạnh phúc gia đình khỏi những miệng thế không hay của dư luận.

Và giờ đây cô có cả sự nghiệp. Có thể nói. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa đón nhận món quà sinh nhật sớm đầy ý nghĩa cùng các fan mến mộ của mình nhân chuyến lưu diễn ở thủ đô Hà Nội. Hiếm có ca sĩ nào của Việt Nam thành công được như Hà Hồ.

Hà Hồ vất vả trồng cây nay đã đến ngày ăn quả ngọt!. Rất đông fan đã tới chúc hạ sinh nhật thần tượng của mình. Những gì cô có khiến cho bất cứ ai cũng phải hâm mộ và cảm thấy chút ghen tỵ. Cô từng được mời sang làm việc. Người sinh sản cho đến giám khảo từ chương trình âm nhạc tới chương trình nhảy.

Về gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét