Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Blackberry khá là hot thay đổi nhân sự chủ chốt.

“Chúng tôi cần tập kết hơn vào các doanh nghiệp

Blackberry thay đổi nhân sự chủ chốt

Blackberry đổi thay nhân sự cốt lõi 4 5 24 Blackberry đổi thay nhân sự mấu chốt Blackberry vừa công bố sự ra đi của 3 giám đốc trong Ban điều hành trong một thông báo chính thức ngày hôm qua.

Một phần trong kế hoạch tái thiết Blackberry của John Chen.

Ông Brian Bidulka rời khỏi cương vị Giám đốc tài chính sau 8 năm làm việc cho Blackberry và sẽ được thay thế bởi ông James Yersh. 25 USD/ cổ phiếu. Sau một cố bất thành của Fairfax Financial Holdings Ltd trong việc mua lại Waterloo với giá 4. Một phần trong kế hoạch tái thiết Blackberry của John Chen. Trưởng bộ phận quản trị rủi ro và tuân thủ.

Vì tôi có nhiều kinh nghiệm với nhóm khách hàng này” ông Chen cho biết thêm.

Ông John Chen. Giám đốc kinh dinh Kristian Tear và Giám đốc tiếp thị Frank Boulben. 25 USD/ cổ phiếu. Giảm 47% kể từ đầu năm nay và giảm hơn 95% kể từ mức cao nhất năm 2008. Những người làm việc dưới thời Giám đốc điều hành Thorsten Heins trước đây cũng đều rời khỏi vị trí của mình. 7 tỉ USD. Trưởng bộ phận quản trị rủi ro và tuân thủ. Nguồn Dân Việt Ông Brian Bidulka rời khỏi cương vị Giám đốc tài chính sau 8 năm làm việc cho Blackberry và sẽ được thay thế bởi ông James Yersh.

Cổ phiếu của Blackberry trên sàn chứng khoán New York hôm qua đóng cửa ở mức 6. 7 tỉ USD. Giám đốc kinh dinh Kristian Tear và Giám đốc tiếp thị Frank Boulben. Ông John Chen. Blackberry sau đó đã tiến hành bán nợ chuyển đổi để thu về 1 tỉ USD. Sau một ráng bất thành của Fairfax Financial Holdings Ltd trong việc mua lại Waterloo với giá 4.

“Chúng tôi cần giao hội hơn vào các doanh nghiệp. Bắt đầu công việc tại Blackberry hôm 4 tháng 11 vừa qua. Việc thải hồi cả Giám đốc kinh doanh Kristian Tear và Giám đốc tiếp thị Frank Boulben là một tín hiệu cho thấy Blackberry đã thay đổi chiến lược sang tụ hợp vào khách hàng doanh nghiệp thay vì vấn người dùng cá nhân.

Những người làm việc dưới thời Giám đốc điều hành Thorsten Heins trước đây cũng đều rời khỏi vị trí của mình.

Nguyên tổng giám đốc của Sybase Inc. Bắt đầu công việc tại Blackberry hôm 4 tháng 11 vừa qua. Vì tôi có nhiều kinh nghiệm với nhóm khách hàng này” ông Chen cho biết thêm. Việc thải hồi cả Giám đốc kinh doanh Kristian Tear và Giám đốc tiếp thị Frank Boulben là một tín hiệu cho thấy Blackberry đã thay đổi chiến lược sang tụ hội vào khách hàng doanh nghiệp thay vì cuốn người dùng cá nhân.

Blackberry sau đó đã tiến hành bán nợ chuyển đổi để thu về 1 tỉ USD. Cổ phiếu của Blackberry trên sàn chứng khoán New York bữa qua đóng cửa ở mức 6.

Giảm 47% kể từ đầu năm nay và giảm hơn 95% kể từ mức cao nhất năm 2008.

Nguyên Giám đốc điều hành của Sybase Inc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét