Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Khiếp vía vì gu quái chia sẻ ngay đản của sếp.

Lại còn hay kêu cô vào phòng làm việc tàn lụi hàng tiếng đồng hồ

Khiếp vía vì sở thích quái đản của sếp

Ông TP rất hay quát nhân viên. Thế nhưng gần đây Lan Hương cảm thấy sếp của mình có "vấn đề" khi liên tiếp có những hành động khiến cô giật thót tim.

Bao nhiêu người ước mơ. Cũng có lúc anh ta còn tán chuyện vui vẻ. Ông TP vẫn đối xử tốt và niềm nở với cô. Đến lúc này Lan Hương thật sự thấy sợ và đang tính chuyện rời khỏi ông sếp có sở thích dị dạng này. Với ngoại hình khá bắt mắt. Khuôn mặt dễ thương.

Học giỏi. Nguyên do mắc bệnh thường do nam giới bị đổ vỡ. Phòng cô có gần 40 nhân viên. Anh ta luôn tìm cách cầm lấy tay Lan Hương thật lâu khi cô chuyển tập tài liệu hay vờ như vô tình đặt tay lên đùi cô hoặc tìm cách chạm tay vào những chỗ mẫn cảm của cô.

Chỉ có cảm xúc thăng hoa dục tình khi mặc những đồ lót này hoặc chỉ đơn giản là cầm. BV thần kinh TP. Từ trước cô vẫn luôn nghĩ ông TP là người tốt tính. Mới 35 tuổi). Nhưng rồi nói xong thì đâu lại quên đấy và cũng khá tốt với nhân viên.

Phần nhiều người mắc bệnh này có sự tôn thờ đồ vật một cách thần bí từ bé hoặc bị thương tổn trong tình yêu. Cô được biết một bí hiểm động trời về sếp mình. Ông TP là người mắc bệnh nghiện đồ lót nữ giới.

Anh ta cũng có một cuộc sống gia đình khá viên mãn với vợ đẹp và 2 đứa con xinh xẻo. Đồ lót khiến họ thú hơn so với thân xác chị em. Cọ xát vào đồ lót nữ. Thành ra. Khổ vì sếp có sở thích kì quái (Ảnh minh họa) Lan Hương còn cảm thấy sốc hơn nữa khi một lần tình cờ phát hiện trong máy tính cá nhân của ông sếp mình hình ảnh những chiếc áo xống 'chip' của phụ nữ.

Cuộc sống riêng tư của cô. Người mắc bệnh này cốt tử là nam giới. Khiến cô phải đỏ mặt. Nhưng Lan Hương được sếp khá nuông. Thậm chí làm tình lên vật phẩm lấy được. Trộm cắp đồ lót của hồ hết chị em ở trong khu tập thể.

Ngoài trộm cắp đồ lót. Không ngờ ông sếp đạo mạo thét ra lửa của mình lại là con người như vậy. Tuy mới vào làm chưa đầy 2 tháng. Bây chừ ông ấy đã chuyển ra khỏi khu tập thể đó (sự việc xảy ra cách đây 3-4 năm.

Có gia đình hạnh phúc bởi vợ ông cũng là một đàn bà thành đạt. Thị hiếu tình dục không thường nhật BS Trần Duy Tâm. Sẽ khiến họ tự tín vì có thể điều khiển theo ý muốn của mình. Cho nên mà Lan Hương cũng cảm thấy quý mến anh ta.

Họ cầm đồ lót nữ để mường tượng ra chuyện chăn gối. Phần lớn các trường hợp bắt đầu từ tuổi thiếu niên. Trong đó có 6 nữ. Một số đàn ông còn “sưu tầm” áo quần. Có người chứng kiến và cảnh cáo). Mấy người bạn cô kể là sau khi lấy đồ lót của phụ nữ về

Khiếp vía vì sở thích quái đản của sếp

Thất đảm phát hiện sếp có sở thích kỳ quái Thành viên trên một diễn đàn san sớt.

Có nếp có tẻ. Một cô gái khác cũng rơi vào cảnh ngộ éo le khi có một ông sếp có sở thích dị dạng là thích sưu tập đồ lót phụ nữ. Rồi trả về vị trí cũ. Có lần. Anh ta còn buông ra một câu buâng quơ như lạc chủ đề: “Anh nhìn thấy quần “chip” của Hương màu đỏ".

Những bệnh nhân này cần được điều trị. Giày dép… của nữ giới làm đối tượng thỏa mãn tình dục. Một hôm đi ăn với mấy người bạn. Giúp họ không trốn chạy trong thế giới đồ vật. Thân mật. Từ đó. Cởi mở với nhân viên. Khó khăn khi thiết lập hoặc thỏa mãn quan hệ yêu đương với người khác giới. Găng tay.

Cảm thấy tự tin với người khác giới trở lại. Những người có gu ăn trộm đồ lót của chị em thường mắc bệnh rối loạn dục tình dạng bất thông thường với đồ vật. Đồ lót - vốn là vật vô tri vô giác. Trong đó bạn cô cũng là nạn nhân. Anh ta còn chủ động hỏi thăm gia đình. Những người này ngày xưa ở cùng khu tập thể với ông TP.

Sếp thích sưu tập đồ lót (Ảnh minh họa) Cô nghe bạn nói mà ghê sợ và khôn cùng thất vọng.

Từ trước. Ngoan ngoãn. Thu Hòa (Tổng hợp). Anh ta tỏ ra tốt bụng khi chỉ dẫn nồng hậu cho Lan Hương những việc cô chưa quen và chưa thấy khi nào trách mắng cô trong công việc dù có lần cô cũng mắc lỗi.

Giờ cô không biết phải đối thế nào với ông sếp của mình. Những lúc rảnh rỗi.

Lan Hương dễ dàng được tuyển dụng vào vị trí thư ký ở một công ty có tiếng. Ông TP sẽ hôn hít. Khi đang chat. Tuốt. Thậm chí có lần anh ta còn gửi cho Lan Hương đường link ảnh đồ 'chip' và nói rằng: “Em mặc mấy bộ đồ lót này chắc đẹp đấy. Thì ra anh ta có gu sưu tập đồ lót phụ nữ. HCM cho biết trên báo phụ nữ Online. Sếp của cô là một người đàn ông ngoại tứ tuần trông khá đạo mạo.

Tuy nhiên. Giá mà anh được ngắm em mặc nhỉ?” khiến cô phải tắt vội vì xấu hổ và sợ. Trong số những nhân viên nữ thì cô là người có trình độ và năng lực nhất.

Họ không thể đạt đến đỉnh khi chăn gối với người yêu. Thu nhập cao. Cơ bản nhất vẫn là điều trị tâm lý nhằm khôi phục lại xúc cảm bình thường với phụ nữ.

Gánh vác riêng một mảng và khá hợp tính với một sếp nam tên TP (ông này còn trẻ. Trục trặc trong quan hệ tình dục với phái yếu vì bị sức ép. Đụng nhẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét