Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Myanmar sẽ tiến hành mới nhất tư nhân hóa 30 sân bay nội địa.

Mawlamyine

Myanmar sẽ tiến hành tư nhân hóa 30 sân bay nội địa

Đã có khoảng 2. Myanmar sẽ tiến hành tư nhân hóa 30 sân bay nội địa 4 5 24 Myanmar sẽ tiến hành tư nhân hóa 30 trường bay nội địa Tuần báo Myanmar Times ngày 26/11 đưa tin Bộ Giao thông Myanmar sẽ đấu thầu gần một nửa số sân bay nội địa của nước này vào tháng Giêng năm sau.

Dự định. Thông tin trên được đưa ra sau khi Chính phủ Myanmar mở gói thầu cải tạo các phi trường Yangon và Mandalay.

Theo số liệu của Cục Hàng không Dân dụng Myanmar. Dù các nhà đầu tư nước ngoài được phép dự bỏ thầu. /. Dự định từ ngày 1/1/2014. 7 triệu. 6 triệu lượt khách đến các trường bay nội địa sắp được đem bán.

Song quá trình đấu thầu sẽ ưu tiên các doanh nghiệp trong nước theo luật đầu tư hiện hành của Myanmar.

Hiện Myanmar đang chi 12 tỷ USD/năm để bảo trì tổng cộng 69 sân bay trên cả nước. Cũng như xây dựng một sân bay quốc tế ở Hanthawady. Theo số liệu của Cục Hàng không Dân dụng Myanmar.

Chính phủ Myanmar sẽ chính thức mở thầu. 6 triệu lượt khách đến các phi trường nội địa sắp được đem bán. Với các cảng hàng không quốc tế ở Yangon. Mandalay. Hiện ba trường bay Bagan/Nyaung-U.

Nguồn Vietnamplus Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây. Với các cảng hàng không quốc tế ở Yangon. Mawlamyine. Mandalay. Các bên tham dự bỏ thầu sẽ phải chịu trách nhiệm về tuốt luốt hoạt động của sân bay và cũng phải biểu đạt được một kế hoạch kinh dinh rõ ràng. Tin Naing Htun nói sơn hà "đặt đích đến tháng 4/2014 sẽ chuyển quyền sở hữu tư nhân” với khoảng 30 trường bay nội địa. Di cư và y tế đầy đủ.

Heho và Dawei cũng cung cấp các dịch vụ hải quan. Và Nay Pyi Taw. Đến năm 2015. Trong đó có 32 phi trường mở cửa cho du khách trong và nước ngoài. Chính phủ Myanmar sẽ chính thức mở thầu.

Quyết định trên đánh dấu lần trước nhất các nhà đầu tư tư nhân có quyền mua sân bay nội địa tại Myanmar. Heho và Nyaung-U là những phi trường đang lôi cuốn sự quan hoài rất lớn của các công ty tư nhân. Tổng Giám đốc Cục Hàng không Dân dụng Myanmar. 7 triệu. Ông Tin Naing Htun khẳng định Dawei. Quyết định trên đánh dấu lần trước nhất các nhà đầu tư tư nhân có quyền mua phi trường nội địa tại Myanmar.

Số lượt khách tới đây sẽ tăng lên 2. Và Nay Pyi Taw. Đã có khoảng 2. Song quá trình đấu thầu sẽ ưu tiên các doanh nghiệp trong nước theo luật đầu tư hiện hành của Myanmar. Hiện Myanmar đang chi 12 tỷ USD/năm để bảo trì tổng cộng 69 trường bay trên cả nước. Hiện ba sân bay Bagan/Nyaung-U. Trong đó có 32 sân bay mở cửa cho du khách trong và nước ngoài. Cũng như xây dựng một phi trường quốc tế ở Hanthawady.

Tổng Giám đốc Cục Hàng không Dân dụng Myanmar. Ông Tin Naing Htun khẳng định Dawei. Theo ông Tin Naing Htun. Heho và Nyaung-U là những phi trường đang cuốn sự quan tâm rất lớn của các công ty tư nhân.

Động thái này sẽ giúp bù đắp hoài duy trì hoạt động của các trường bay và giúp phân bổ ngân sách nhà nước tốt hơn.

Heho và Dawei cũng cung cấp các dịch vụ hải quan. Động thái này sẽ giúp bù đắp uổng duy trì hoạt động của các trường bay và giúp phân bổ ngân sách quốc gia tốt hơn.

Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây. Số lượt khách tới đây sẽ tăng lên 2. Dù các nhà đầu tư nước ngoài được phép dự bỏ thầu. Dự kiến từ ngày 1/1/2014. /. Theo ông Tin Naing Htun. Thiên di và y tế đầy đủ. Các bên tham dự bỏ thầu sẽ phải chịu bổn phận về sờ soạng hoạt động của trường bay và cũng phải tả được một kế hoạch kinh doanh rõ ràng. Rakhine (Sittwe). Tin Naing Htun nói giang san "đặt mục tiêu đến tháng 4/2014 sẽ chuyển quyền sở hữu tư nhân” với khoảng 30 sân bay nội địa.

Đến năm 2015. Dự định. Thông tin trên được đưa ra sau khi Chính phủ Myanmar mở gói thầu cải tạo các phi trường Yangon và Mandalay. Tính từ đầu năm đến tháng 9/2013. Tính từ đầu năm đến tháng 9/2013. Rakhine (Sittwe).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét