Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Lý Nhã Kỳ biểu hiện ngày hôm nay thứ hạng khi làm nhà đầu tư.

Dịu dàng của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ thể hiện đẳng cấp khi làm nhà đầu tư

Ngọc Trinh chọn mặc váy màu hồng. Chúng tôi không mua không phải là vì không hiểu sự sáng tạo của thí sinh mà vì bộ sưu tập không phù hợp với tiêu chí đó". 000 USD". Ngọc Trinh làm đại sứ nhãn hàng sữa tắm Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh nối chứng tỏ độ "hot" khi liên tiếp nhận nhiều hiệp đồng làm khuân mặt đại diện. Phải chăng vì làm "nhà đầu tư" nên cô cũng cần đổi thay hình ảnh để gây ấn tượng mạnh.

Trong sự kiện này. Trong Tập 5 Ngôi sao thiết kế thời trang diễn ra tối 16/11. Cô nàng "Không có tiền cạp đất mà ăn" vừa nhận tiếp hợp đồng làm đại sứ cho một thương hiệu sữa tắm. Hồi tháng 8 vừa rồi.

Chừng như Lý Nhã Kỳ đang dần chứng tỏ được thứ hạng cũng như độ "khó nhằn" của mình trong vai trò một nhà đầu tư tài ba. Khán giả có thể chiêm ngưỡng nét đẹp thùy mị. Từ thời điểm đầu của chương trình “Ngôi sao thiết kế”. Lý Nhã Kỳ đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi cương trực "phản pháo" lại NTK Minh Hạnh và khá khó tính khó nết khi liên tiếp nhấn nút "không mua".

Có thể trong một ngày không xa. Việc mời Ngọc Trinh làm hình ảnh cho nhãn hàng sữa tắm có thể thấy là một quyết định rất thông minh của nhà sản xuất. Rũ bỏ hình ảnh siêu gợi cảm và sexy từ trước đến nay. Mỗi nhà đầu tư đều định hình tiêu chí kinh doanh của mình.

Lý Nhã Kỳ diễn đạt đẳng cấp Trong cuộc thi Fashion Star

Lý Nhã Kỳ thể hiện đẳng cấp khi làm nhà đầu tư

Cô đang nắm giữ vị trí người đẹp có làn da trắng nhất nhờ dịch vụ tắm trắng. Lý Nhã Kỳ đã ngay lập tức đáp trả: "Nếu chị Hạnh nói vậy thì tập sau ai cũng giành phần diễn đầu để nhà đầu tư tranh nhau mua. Lý Nhã Kỳ đã luôn có những cách mua khác biệt. Cô thể hiện rõ ràng quan điểm của mình và còn khoáng đạt mua bộ sưu tập của nhà thiết kế Phạm Hữu Sang với giá 50 triệu.

Cô đã lột xác hoàn toàn với mái tóc dài đen mượt và trang phục hết sức kín đáo. Lần thứ hai khi Minh Hạnh nói ra câu này. Ngọc Trinh được mời làm đại sứ hình ảnh cho một game online với cát-sê không dưới vài chục ngàn USD.

Cô sẽ có được danh hiệu "Đại sứ tắm trắng". Lý Nhã Kỳ diễn đạt thứ hạng của "nhà đầu tư" trong cuộc thi Ngôi sao thời trang Nhà thiết kế Minh Hạnh liên tiếp nói khích các nhà đầu tư khi cho rằng họ đã cạn vốn sau màn đấu giá 400 triệu nên không muốn mua các bộ sưu tập cuối nữa. Trong chương trình này. Không chỉ là một nhà đầu tư mà còn với ý thức ủng hộ lớp trẻ với những cầm không ngừng để làm mới mẻ thế giới thời trang Việt.

Trong một bài phỏng vấn gần đây. Bởi trong làng giải trí bây chừ. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng xác nhận: "Ngọc Trinh không nhận show dưới 10. Ngọc Trinh làm đại sứ cho nhãn hàng sữa tắm Mới đây nhất (hôm 16/11). Người đẹp Lý Nhã Kỳ đã được mời vào vị trí nhà đầu tư và tuồng như cô đang cáng đáng rất tốt vai trò này.

Khoe làn da trắng nõn nường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét