Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Giải pháp truyền thông hiệu quả thời khủng chia sẻ ngay hoảng.

Lăng xê trên radio chỉ tác động đến người nghe qua âm thanh

Giải pháp truyền thông hiệu quả thời khủng hoảng

Năng động. Mà còn để biết tình trạng kẹt xe và tuyến đường có thể tránh. Internet. Đặc biệt là trong thời kỳ kinh tế ngày càng khó khăn và nhiều cạnh tranh như hiện giờ. Bản tin bất động sản và chương trình "Sức khỏe là vàng" với sự đồng hành của thương hiệu dược Vinh Gia do Ngôi Sao Mới sản xuất đã lên sóng vào giờ cao điểm.

Tuy nhiên. Không chỉ thông tin. Hàng trăm hợp tác viên. Lễ ký kết giữa Công ty Cổ phần truyền thông và giải trí Ngôi Sao Mới - Rising Star Media với trọng tâm quảng cáo và Dịch vụ Phát thanh.

Sự lên ngôi của điện thoại di động và công nghiệp ôtô được coi là cứu cánh của ngành phát thanh với việc tích hợp chức năng nghe radio trong các dụng cụ này.

Thế nhưng. Tin tức chính trị. Khi các doanh nghiệp không còn dám chi thẳng thừng cho quảng cáo truyền hình thì lăng xê trên các kênh truyền thông với tổn phí thấp như radio lại lên ngôi.

Ra đời ngày 1/6/2009 tại Hà Nội và 1/1/2010 tại TP HCM. Tầng lớp.

Công ty cổ phần truyền thông và giải trí Ngôi Sao Mới - đã ký với trọng điểm quảng cáo và Dịch vụ Phát thanh. Kênh VOV liên lạc còn là địa chỉ tin cậy để thính giả cập nhật thông tin về thời tiết. Âm nhạc. Kinh tế. Ngôi Sao Mới đã đạt được những bước tiến đáng kể trong việc tự sinh sản chương trình. Vào ngày 25/7/2011. Mang đến nhịp lăng xê hiệu quả cho hàng nghìn doanh nghiệp.

Đài ngôn ngữ Việt Nam đã đưa Rising Star Media trở thành đại lý quảng cáo duy nhất trên kênh VOV liên lạc.

5 tiếng cùng sự hỗ trợ của hàng trăm camera. (Nguồn: Rising Star Media ). Kênh VOV Giao thông ra đời không chỉ đem lại cho thính giả một kênh thông tin mới. Thời gian ngồi trước màn hình của khán giả đang giảm dần từ năm 2006 trở lại đây.

Phát trên sóng FM tần số 91 MHz. Báo in cũng ngày một cạnh tranh hơn với hơn 713 đầu báo và các ấn phẩm định kỳ thì con số tăng trưởng doanh thu lăng xê 54% năm 2008 của kênh truyền thông radio là một thành tích đáng kể.

Văn hóa. Năng động. Lăng xê là một phần chẳng thể thiếu đối với việc phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp. Cuộn hàng triệu thính giả quan tâm. Công ty cổ phần Truyền thông và giải trí Ngôi sao mới đã từng bước khẳng định vai trò quan yếu là đại lý lăng xê độc nhất vô nhị trên kênh VOV Giao thông.

Khi chiếc radio nghe đài đang bị lãng quên vì sự phát triển quá mạnh của các kênh truyền thông đương đại như TV.

Y tế và đặc biệt là mang đến những khoảng thời kì thư giãn với các chương trình tiêu khiển như trò chơi.

Là địa chỉ tin cậy giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tới hàng triệu người tiêu dùng. Đài Tiếng nói Việt Nam hợp đồng nguyên tắc là Tổng đại lý quảng cáo duy nhất trên kênh VOV liên lạc quốc gia.

Kể từ ngày 1/8/2011

Giải pháp truyền thông hiệu quả thời khủng hoảng

Để lăng xê ấn tượng và hiệu quả đòi hỏi các doanh nghiệp phải có sự đầu tư thích đáng vào kịch bản. Giải đáp luật liên lạc.

Những người điều khiển dụng cụ này nghe đài thẳng thớm chẳng những để tiêu khiển. VOV Giao thông đã phủ sóng toàn miền Bắc và miền Nam. Khác với phương thức quảng cáo tác động đến nhiều giác quan của con người như TV hay mang nhiều tính tương tác như trên Internet.

Ngôi Sao Mới được cấp giấy ủy quyền là đại lý độc nhất của Trung tâm quảng cáo và Dịch vụ phát thanh trên kênh phát thanh nói trên. Giọng nói. Với tính lan tỏa cao. Với số lần thu nạp thông tin lăng xê qua thị giác cao như hiện thời. Âm thanh.

Ngôi Sao Mới sẽ là đơn vị duy nhất được quyền ký kết các hiệp đồng quảng cáo và tài trợ với bên thứ ba (doanh nghiệp và các công ty truyền thông) trên sóng phát thanh FM91MHz tại Hà Nội và TP HCM.

Đó là lý do để kênh phát thanh VOV Giao thông ra đời. Bên cạnh đó. Trong khi TV đang có khuynh hướng bị phân mảnh với 65 đài truyền hình địa phương và các kênh mới xuất hiện mỗi ngày. Cho đến nay. Với thời lượng phát sóng trực tiếp mỗi ngày lên tới 20.

Thể thao. Với hơn 2 năm trưởng thành và phát triển. Chuyên nghiệp cùng bộ phận sáng tạo có chuyên môn cao. Tưởng dường như hạng mục quảng cáo trên radio cũng bị lãng quên. Mở ra hàng trăm dịp quảng bá cho các doanh nghiệp.

Chi phí thấp. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung. Trở nên kênh truyền thông chuyên về thông tin liên lạc của Đài ngôn ngữ Việt Nam. Chiếm một số lượng lớn thính giả nghe Radio chính là những người điều khiển công cụ 4 bánh. Mà còn mở ra dịp kinh dinh cho hàng nghìn doanh nghiệp. Để lăng xê sao cho vừa hiệu quả lại tằn tiện chi phí là vấn đề không hề dễ dàng.

Với đội ngũ viên chức kinh doanh trẻ trung. Chỉ dẫn liên lạc. Đến nay có tới 85% các ôtô và 100% xe bus và taxi trên địa bàn Hà Nội và TP HCM bật VOV liên lạc vào giờ cao điểm. Radio sẽ là kênh truyền thông hiệu quả mà doanh nghiệp bạn nên đầu tư.

Việc lắng tai các thông tin qua radio là một lợi thế. Bởi thế. Đến nay. Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với kênh truyền thông này. Hàng nghìn thính giả tham gia đưa tin. Kênh VOV Giao thông đã góp phần quan yếu giảm thiểu ùn tắc Giao thông và tai nạn Giao thông trên các tuyến đường tại thủ đô Hà Nội và TP HCM.

Ngôi Sao Mới đã từng bước khẳng định vai trò quan yếu của mình trong ngành công nghiệp quảng cáo. Kèm theo giao kèo nguyên tắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét