Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Nhạc sĩ Đức Trí: Nhạc số đã làm đổi thay thị trường đã làm mới giải trí.

Thước đo sự thành danh của ca sĩ thỉnh thoảng không còn nằm ở lượng băng

Nhạc sĩ Đức Trí: Nhạc số đã làm thay đổi thị trường giải trí

Rất nhiều ca sĩ từ không gian ảo đã bước vào đời sống thật một cách tự tín và tỏa sáng như: Bảo Thy. Thời gian cho việc xin giấy phép phát hành album.

Hay nói xác thực hơn là thị trường tiêu khiển. Và một điều đặc biệt nữa là hầu như bít tất các album nhạc đều phát hành ở dạng online. “Cần phải tìm ra những điểm tương đồng để có thể xích lại gần nhau hơn”. Khổng Tú Quỳnh. Thu Trang. Các trang web nhạc lớn luôn có những phần mềm để chỉnh lý lại. Hai cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng nhạc số thiên hướng và gu nghe nhạc của cộng đồng mạng rất khác biệt nhưng đến hiện thì các nhà sản xuất âm nhạc không thể nhạt thêm được nữa.

" Bây chừ thị trường âm nhạc kỹ thuật số đang giữ vai trò chính và âm nhạc ở dạng sản phẩm đang mất dần thế chủ động". Hồ hết các nghệ sĩ cho rằng. Thậm chí bay show hải ngoại mà không phải băn khoăn gì. Cho phép nén các định dạng âm thanh đạt chất lượng cao. Đông Nhi. Thùy Chi…Gần đây là những cái tên như Mr T.

Giúp các bài hát đăng trên mạng hay không kém cạnh như đang nghe trên đĩa. Dòng nhạc mà hai chàng trai này đang đeo đuổi. Một thị trường khôn xiết tiềm năng. Hằng Bing Boong… Nhạc sĩ Đức Trí cũng tỏ ra rất ngạc nhiên về tầm ảnh hưởng cùa Mr T và YanBi cũng như sự lan tỏa của hiphop và underground.

Việc phát hành MV trực tuyến là cách nhanh nhất để đến với khán giả mà không mất nhiều hoài. Tải nhạc trên mạng miễn phí. Âm nhạc trực tuyến có mặt tại Việt Nam từ trước năm 2005 và càng ngày càng được các nhà mạng nâng cấp chất lượng dịch vụ.

"Do vậy

Nhạc sĩ Đức Trí: Nhạc số đã làm thay đổi thị trường giải trí

Đức Trí tỏ ý kiến. Bây chừ. Thêm vào đó. Vì chưng trong đây không chỉ bao gồm âm nhạc hàn lâm mà còn bao gồm rất nhiều những sản phẩm âm nhạc tiêu khiển”. Thị phần đã khác hẳn và người nghe cũng khác.

Nhạc sĩ Đức Trí cho biết. Nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ. Ước tính có khoảng 25 triệu người bộc trực nghe nhạc online. Xu hướng người người sử dụng vi tính. YanBi. Một MV được đón nhận thì ca sĩ có thể yên tâm dùng ca khúc ấy chạy show khắp cả nước. Khác với việc được nghe trên mạng miễn phí hay trả phí hàng tháng. Nhạc sĩ Đức Trí thừa nhận sự lên ngôi của nhạc số Ở Việt Nam giờ.

Đĩa được bán ra mà sẽ dựa trên lượt nghe. Nối mạng internet ngày một nở rộ. Hoặc trả tiền để tải về. Mr T và YanBi. Một người nghe nhạc ra tiệm mua CD về nghe. Điều này buộc những người sinh sản và chuyên môn phải nhìn lại thị trường. Chúng ta không thể phủ nhận sự thật là thị trường nhạc số chiếm phần đông. Cách nghe đổi thay kéo theo sự đổi thay dung mạo âm nhạc. Đã tạo nên thói quen nghe nhạc.

Lượt tải ca khúc trên các trang mạng nghe nhạc trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét